Roojai

รู้ใจ ประกันออนไลน์ จับมือ เซ็นทรัลสมาร์ทอินชัวร์ มอบสิทธิพิเศษให้พนักงานเซ็นทรัลกรุ๊ป

ผู้ให้บริการประกันภัยออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทย ร่วมกับ เซ็นทรัลสมาร์ทอินชัวร์ ผู้ให้บริการประกันชีวิต ประกันภัย และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน จากเซ็นทรัลกรุ๊ป (Central Group) จัดแคมเปญมอบสิทธิประโยชน์พิเศษสำหรับพนักงานเซ็นทรัลกรุ๊ปที่ซื้อประกันจากรู้ใจ

ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เมื่อพนักงานเซ็นทรัลกรุ๊ปซื้อประกันจาก รู้ใจ จะได้รับบัตรกำนัลเซ็นทรัล กรุ๊ป (Central Group Gift Card) มูลค่าสูงสุด 2,000 บาท พร้อมสัมผัสประสบการณ์ซื้อประกันออนไลน์ที่เรียบง่าย ราคาไม่แพง และเชื่อถือได้ และบริการอันเป็นเลิศตามแบบของ รู้ใจ โดยประกันรถยนต์ที่ซื้อจาก รู้ใจ สามารถผ่อนชำระได้ถึง 10 งวด ผ่านบัตรเดบิต/เครดิต หรือ พร้อมเพย์ อีกทั้งลูกค้ายังได้รับแต้ม Roojai Rewards ที่สามารถนำไปแลกของรางวัลมากมายจากหลากหลายแบรนด์ชั้นนำในประเทศไทย

บรรยายบุคคลในภาพ (ซ้ายไปขวา)
  1. คุณสีหราช เรขะคณะกุล ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาช่องทางธุรกิจ รู้ใจ ประกันออนไลน์
  2. คุณนิโคลัส ฟาร์เกต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้ง รู้ใจ ประกันออนไลน์
  3. คุณนรินทร์ เสตะพันธุ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท เซ็นทรัล อินชัวรันส์ เซอร์วิสเซส จำกัด
  4. คุณจุฑามาส กีรติกสิกร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด และปฏิบัติการ บริษัท เซ็นทรัล อินชัวรันส์ เซอร์วิสเซส จำกัด

นายนิโคลัส ฟาร์เกต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้ง รู้ใจ เผยว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับ เซ็นทรัลสมาร์ทอินชัวร์ ในการมอบประสบการณ์ซื้อประกันออนไลน์ที่เรียบง่าย ราคาไม่แพง และเชื่อถือได้ ตามแบบฉบับของ รู้ใจ”

“เป้าหมายของเราคือการเพิ่มการรับรู้ของแบรนด์ รู้ใจ และการผนึกกำลังกับบริษัทในเครือเซ็นทรัล กรุ๊ป ซึ่งเป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวาง ความร่วมมือครั้งนี้เปิดโอกาสให้ รู้ใจ ได้สร้างการเติบโตทางธุรกิจและขยายการบริการของเราไปยังกลุ่มลูกค้าใหม่ ๆ ”

นายนรินทร์ เสตะพันธุ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท เซ็นทรัล อินชัวรันส์ เซอร์วิสเซส จำกัด กล่าวว่า “เซ็นทรัลสมาร์ทอินชัวร์ เรามองหาสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ เพื่อมอบให้กับพนักงานของเราอยู่เสมอ สำหรับความร่วมมือกับผู้ให้บริการประกันภัยออนไลน์ชั้นนำอย่าง รู้ใจ เป็นการเปิดโอกาสให้พนักงานของเราเข้าถึงบริการประกันรถยนต์ออนไลน์ที่มีความน่าเชื่อถือ พร้อมรับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมในฐานะพนักงานเซ็นทรัล กรุ๊ป”

“การร่วมมือกับ รู้ใจ ในครั้งนี้สอดคล้องกับกลยุทธ์ในการนำเอาเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ ๆ เข้ามาปรับใช้ เพื่อขับเคลื่อนการเติบโตทางธุรกิจของเซ็นทรัลสมาร์ทอินชัวร์ และแพลตฟอร์มออนไลน์ของ รู้ใจ ที่มีความล้ำหน้าและทันสมัยช่วยให้พนักงานเซ็นทรัลกรุ๊ปสามารถเข้าถึงบริการประกันออนไลน์ได้ง่ายยิ่งขึ้น” นายนรินทร์ กล่าวเสริม