Roojai

รู้ใจ ประกันออนไลน์ ขับเคลื่อนประสิทธิภาพองค์กรด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล เข้าซื้อกิจการประกันวินาศภัยในประเทศไทย

ประกันรถยนต์ | รู้ใจ

รู้ใจก้าวสู่การเป็นผู้ให้บริการประกันภัยออนไลน์ในประเทศไทยแบบครบวงจรผ่านเทคโนโลยีดิจิทัลเพื่อยกระดับแพลตฟอร์มการขายและการให้บริการอย่างเต็มรูปแบบ

กรุงเทพฯ – รู้ใจ ประกันออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทย ตกลงเข้าซื้อกิจการ บริษัท เอฟดับบลิวดีประกันภัย จำกัด (มหาชน) ภายใต้การดูแลของบริษัท โบลท์เทค ซึ่งเป็นผู้ดำเนินการธุรกรรมในครั้งนี้ โดยการเข้าซื้อกิจการจะทำให้รู้ใจมีส่วนแบ่งในตลาดในประเทศไทยเพิ่มมากขึ้น ด้วยเบี้ยประกันรายปีรวมกันกว่า 50 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือราว 1,740 ล้านบาท และก้าวขึ้นเป็นบริษัทประกันภัยดิจิทัลเต็มรูปแบบ พร้อมใบอนุญาตผู้รับประกันวินาศภัย

พร้อมกันนี้ รู้ใจจะทำการปรับภาพลักษณ์องค์กรและเปลี่ยนชื่อภายใต้แบรนด์รู้ใจตามกฎระเบียบข้อบังคับทางกฎหมาย โดยการเข้าซื้อกิจการครั้งนี้ จะไม่ส่งผลกระทบต่อกรมธรรม์ปัจจุบันของลูกค้าที่ยังอยู่ในความคุ้มครอง การเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนหรือการให้บริการลูกค้าแต่อย่างใด

รู้ใจ ก่อตั้งขึ้นในปี 2559 โดยมุ่งเน้นการนำนวัตกรรมโซลูชันเทคโนโลยีมาใช้ในการส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการ ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์และบริการในหมวดประกันภัยรถยนต์ ประกันอุบัติเหตุหรือประกันสุขภาพ นอกจากนี้ยังได้ร่วมมือกับอีกหลายบริษัทในอุตสาหกรรมเพื่อทำให้การทำประกันภัยเป็นเรื่องง่าย มีราคาที่ยุติธรรมและได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า โดยปัจจุบัน รู้ใจ มีฐานลูกค้าเป็นจำนวนกว่า 160,000 ราย

นิโคลัส ฟาร์เกต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้งรู้ใจกรุ๊ป กล่าวว่า “นับตั้งแต่ก่อตั้งเมื่อปี 2559 เป้าหมายในการทำธุรกิจของรู้ใจคือการพัฒนาผลิตภัณฑ์และการมอบประสบการณ์ที่สะดวกสบายให้กับลูกค้า เรามุ่งมั่นที่จะเป็นผู้ให้บริการที่มีทางเลือกที่หลากหลาย ให้ลูกค้าสามารถเลือกสิ่งที่ต้องการได้ตรงตามวัตถุประสงค์และมอบเบี้ยประกันในราคาที่ย่อมเยา พร้อมมอบการบริการที่เป็นเลิศและการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนที่ครอบคลุม การซื้อกิจการครั้งนี้เป็นการผลักดันประสิทธิภาพและความหลากหลายของบริการให้เติบโตอย่างต่อเนื่องตามวิสัยทัศน์ในการเป็นบริษัทประกันออนไลน์ที่มอบประสบการณ์การประกันภัยที่ครบวงจร การก้าวเดินครั้งสําคัญในครั้งนี้จะช่วยต่อยอดนวัตกรรมผลิตภัณฑ์และการบริการอันเป็นประโยชน์สูงสุดต่อลูกค้าเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างของลูกค้าในประเทศไทย”

เงื่อนไขของการทําธุรกรรมไม่เป็นที่เปิดเผย