Roojai

ประกันชั้น 1 ทำแล้วสบายใจ ชนยังไงก็จ่าย แม้ไม่มีคู่กรณี

จากข่าวอุบัติเหตุบนท้องถนนของดาราสาวชื่อดังในวงการบันเทิง ในหลายๆครั้ง เราจะพบว่าเป็นอุบัติเหตุที่ไม่มีคู่กรณี แต่เกิดจากการหลับในลงข้างทาง เผลอไปชนเสา หรือหลบสุนัขจนเกิดอุบัติเหตุแบบไม่มีคู่กรณี  ผู้หญิงเราบางทีก็มักเกิดเหตุกับเรื่องเล็กน้อยแบบนี้ รถคันสวยเป็นต้องเสียโฉม

รถยนต์แม้จะได้ชื่อว่าเป็นยานพาหนะ แต่ในความจริงและความรู้สึกของคนใช้รถนั้นเป็นอะไรที่มากกว่าเป็นทั้งรถคู่กาย เป็นรถคันรัก เป็นรถครอบครัว เป็นที่ทำงานเคลื่อนที่ และเป็นไลฟ์สไตล์ อีกทั้งกว่าจะได้รถที่ชอบมาไว้ในครอบครองสักคันไม่ใช่เรื่องง่าย เมื่อได้มาแล้วก็ต้องรักและดูแลรักษากันเป็นอย่างดีโดยเฉพาะเมื่อมีอุบัติเหตุที่สร้างความเสียหายให้กับตัวรถเกิดขึ้น ยังไงก็ต้องทำให้กลับมามีสภาพที่สมบูรณ์และสวยเหมือนเดิมให้ได้มากที่สุด ดังนั้นประกันชั้น 1 จึงเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์ผู้ใช้รถในเรื่องนี้

คนใช้รถใครๆ ก็อยากที่จะมีประกันภัยชั้น 1 ติดรถไว้ทั้งนั้น แม้กระทั่งรถที่มีอายุเกินกว่า 10 ปีจำนวนไม่น้อยเจ้าของรถก็ยังสนใจและอยากที่จะได้สิทธิ์ในการซื้อประกันภัยชั้น 1 ต่อไป เมื่อเป็นเช่นนี้แล้วผู้ที่ยังสามารถซื้อประกันชั้น 1 ได้หากปฏิเสธและเลือกที่จะเปลี่ยนไปซื้อประกันชั้นอื่นที่รองลงไปก็น่าเสียดายไม่น้อยเพราะแน่นอนว่าประกันชั้น 1 นั้นให้ความคุ้มครองได้เต็มที่กว่าไม่ว่าจะเป็นการเฉี่ยวชนกับรถด้วยกัน ไฟไหม้ รถหาย น้ำท่วม จะเป็นความเสียหายในลักษณะไหนส่วนใหญ่แล้วก็จะได้รับความคุ้มครองทั้งหมด

ที่สำคัญการชนแม้ว่าจะไม่มีคู่กรณีก็ไม่ต้องตามสืบให้เสียเวลา ก็บอกแล้วว่าประกันชั้น 1 ทำแล้วสบายใจ ชนยังไงก็จ่าย แม้ไม่มีคู่กรณี ความคุ้มครองแบบนี้คุณสุภาพสตรีน่าจะชอบเป็นพิเศษ เพราะไม่ว่าจะถอยไปปังกับอะไรเข้า กำแพง กระถางต้นไม้ หรืออะไรที่ขวางอยู่ด้านท้ายแล้วมองไม่เห็น เบรกไม่ทันก็ไม่ต้องกังวล แจ้งเคลมประกันได้ไม่ใช่ปัญหา แม้ว่าคู่กรณีจะไม่มีตัวตนไม่ใช่รถยนต์ด้วยกันก็ตาม ขอเพียงรอยแผลหรือความเสียหายที่ตัวรถมีความชัดเจน ลักษณะการชนบ่งชี้แน่ชัดว่ามาจากอะไร เดี๋ยวรถคันรักก็ได้รับการซ่อมให้กลับมาสวยเหมือนเดิม

นอกจากถอยปุงปังชนโน่นนี่นั่น การถอยเข้าจอดในโรงรถที่บ้านก็เจอกันบ่อยๆ กับเหตุการณ์ครูดหรือเบียดเข้ากับประตูหรือเสาโรงรถ ครูดสั้นบ้างยาวบ้างจนด้านข้างทั้งบุบทั้งถลอกจนสีรถเสียหาย กรณีอย่างนี้ก็สบายใจได้เช่นกัน บ้างถอยจอดหน้าบ้านหรือข้างบ้านไปเบียดกับฟุตบาทเข้าจนชายล่างของประตูหรือล้อแม็กเป็นรอยครูดเสียหายก็มีเยอะ และอีกหลากหลายสถานการณ์ เหล่านี้แจ้งเคลมได้ทั้งสิ้น

แบบนี้ยังมีเลย! ไปโดนรถใครที่ไหนก็ไม่รู้เฉี่ยวกระจกมองข้างหลุดห้อยต่องแต่ง มาบอกเราว่าถอยรถเบียดชิดกำแพงมากไปหน่อยกระจกมองข้างเลยห้อยอย่างที่เห็น หรือไปโดนใครไม่รู้จิ้มท้ายจนบุบเข้าไป มาบอกว่าถอยชนเสาบ้าน ถ้าดูๆ แล้วรอยแผลกับเหตุการณ์ที่แจ้งไม่ขัดกัน Roojai ยังให้ความคุ้มครองเลย

เห็นอย่างนี้แล้วจะเรียกประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ว่าประกันภัยอเนกประสงค์ก็คงไม่ผิดนะว่าไหม แต่ขอว่าอย่าแจ้งเคลมอะไรที่เกินความจริงเกินไปก็พอ หรืออะไรเล็กๆ น้อยๆ เช่น รอยขนแมวนิดๆ หน่อยๆ แล้วบอกขอทำสีทั้งคันอย่างนั้นก็คงเกินไปหน่อย ขอให้อยู่บนพื้นฐานความเหมาะสมรับรองยังไง Roojai ก็ช่วยดูแลและให้ความคุ้มครอง

ประกันชั้น 1 ที่ Roojai ไม่ใช่แค่ดีอย่างที่เล่ามานะ ซื้อก็ง่ายซื้อออนไลน์สะดวกสุดๆ ไม่พร้อมจ่ายในคราวเดียวผ่อนชำระได้ 0% นาน 10 เดือน ซื้อแล้วไม่ต้องกลัวบริการไม่ดีไม่ดูแลลูกค้า ติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ตลอด 24 ชั่วโมง มีแอปพลิเคชันให้ใช้ดาวน์โหลดได้ฟรีชื่อ Roojai Mobile App มีอุบัติเหตุขึ้นมาจะอยู่ที่ไหน Roojai เช็กตำแหน่งลูกค้าผ่าน GPS ได้เลย และเรามีอู่ซ่อมมาตรฐานทั่วประเทศนะ 250 กว่าแห่ง

ขอบคุณข่าว จาก http://news.sanook.com/2685138/