Roojai

เหตุผลที่รถหรูต้องทำประกันรถยนต์กับรู้ใจ

 

รถยนต์ประเภท Luxury Car หรือที่คนทั่วไปมักเรียกกันว่ารถหรู เนื่องจากรถประเภทนี้ส่วนใหญ่แล้วเป็นรถยนต์ที่มีมูลค่าสูง หากคุณเป็นผู้หนึ่งที่ใช้รถยนต์ประเภทนี้ “รู้ใจดอทคอม” ประกันภัยรถยนต์ ออนไลน์ เชื่อว่าคุณคงมีความคาดหวังที่อยากจะได้รับการบริการที่ดีที่สุดเมื่อมีเหตุฉุกเฉินเกิดขึ้นระหว่างการใช้รถใช้ถนน สิ่งหนึ่งที่จะช่วยตอบสนองความต้องการดังกล่าวได้คือการเลือกซื้อประกันภัยรถยนต์กับบริษัทที่น่าเชื่อถือและมีความเป็นมืออาชีพ

ที่ Roojai มีความพร้อมในการให้บริการสำหรับลูกค้าในหลายๆ ด้านด้วยกันดังนี้

บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน ที่ Roojai มีบริการพิเศษเพื่อการช่วยเหลือฉุกเฉินกรณีรถเสียตลอด 24 ชั่วโมง ทุกพื้นที่ทั่วประเทศ (สำหรับลูกค้าที่ซื้อประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 Roojai มอบบริการช่วยเหลือฉุกเฉินให้ ฟรี! ในปีแรก)

กรณีของการช่วยเหลือฉุกเฉินนี้พร้อมให้บริการทั้งการซ่อมรถฉุกเฉินกรณีที่รถยนต์ไม่สามารถขับเคลื่อนได้ บริการรถยก บริการช่วยเหลือเมื่อแบตเตอรี่มีปัญหา กรณีที่ลืมกุญแจหรือเปิดประตูรถไม่ได้ หรือแม้แต่ให้ความช่วยเหลือในกรณีที่น้ำมันหมดระหว่างทาง

บริการอู่ซ่อมมาตรฐาน Roojai มีอู่ซ่อมรถยนต์คุณภาพที่อยู่ในเครือมากกว่า 250 แห่งทั่วประเทศ อู่ซ่อมทุกแห่งผ่านการรับรองมาตรฐานและแต่งตั้งให้เป็นอู่กลางประกันภัยพร้อมทั้งรับรองคุณภาพจาก บริษัท กรุงไทยพานิชประกันภัย ลูกค้าสามารถตรวจสอบรายชื่ออู่ใกล้บ้านหรืออู่ที่ต้องกาเข้าใช้บริการได้ที่ roojai.com

เพื่อเพิ่มความมั่นใจในการซ่อมมากยิ่งขึ้น Roojai ยังมีบริการเลือกแผนซ่อมกับอู่ซ่อมรถยนต์แนะนำ โดยสิทธิพิเศษที่ลูกค้าจะได้รับคือ…

– บริการเคลมผ่านระบบออนไลน์ซึ่งมีขั้นตอนที่รวดเร็วสามารถอนุมัติราคาซ่อมได้ภายใน 24 ชั่วโมง

– รับประกันคุณภาพงานซ่อมสีและตัวถังนานถึง 12 เดือน

– บริการนำส่งรถยนต์ที่ซ่อมเสร็จแล้วในพื้นที่กรุงเทพฯ โดยมีระยะทางไม่เกิน 10 กิโลเมตรจากอู่ซ่อม

– ไม่ต้องสำรองค่าใช้จ่ายในการซ่อม บริษัทประกันฯ จะเป็นผู้ชำระเงินค่าซ่อมแซมรถยนต์ตามความคุ้มครองในเงื่อนไขกรมธรรม์ให้กับอู่ซ่อมโดยตรง

– บริการซ่อมหรือเปลี่ยนกระจกเคลื่อนที่ ผู้ใช้รถไม่ต้องเสียเวลานำรถเข้าซ่อมที่อู่ Roojai จะส่งผู้เชี่ยวชาญไปดูแลกระจกรถยนต์ให้ถึงที่ในเขตพี้นที่กรุงเทพฯ และพื้นที่ซึ่งพร้อมให้บริการตามที่ระบุในเว็บไซต์

– สามารถติดตามสถานะการซ่อมได้อย่างใกล้ชิดโดยรับการอัพเดทงานซ่อมผ่านอีเมลและ SMS

นอกจากสิทธิประโยชน์เหล่านั้นแล้วสิ่งที่ผู้ใช้รถทุกคนที่เป็นลูกค้าของ “รู้ใจดอทคอม” ประกันภัยรถยนต์ ออนไลน์ จะได้รับคือ บริการที่มีความเป็นมืออาชีพและดูแลลูกค้าด้วยความใส่ใจไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการถึงจุดเกิดเหตุภายใน 30 นาที พร้อมให้คำแนะนำและการช่วยเหลือในสถานการณ์ต่างๆ อย่างดีที่สุด การให้ความคุ้มครองตามเงื่อนไขของกรมธรรม์เพื่อให้ผู้ใช้รถได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ ตลอดจนการประสานงานกับอู่เพื่อให้รถได้รับการซ่อมอย่างดีและเสร็จตามนัดหมายที่กำหนด

สนใจซื้อประกันภัยรถยนต์กับ Roojai สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ พร้อมทั้งสั่งซื้อประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ได้ทางเว็บไซต์เช่นกันที่ roojai.com