Roojai

ชี้เป้า! 5 อู่ซ่อมรถเชียงใหม่ในเครือรู้ใจที่ได้คะแนนสูงสุด

เชียงใหม่ | ร้านซ่อมรถใกล้ฉัน | ประกันรถยนต์ | รู้ใจ

จังหวัดเชียงใหม่นับเป็นอีกหนึ่งจังหวัดหัวเมืองใหญ่ มีจำนวนประชากรเป็นลำดับ 2 ของประเทศ และถือเป็นศูนย์กลางความสำคัญของภาคเหนือที่ทุกอย่างมารวมตัวกันอยู่ที่นี่ นั่นหมายถึงปริมาณการใช้รถที่มีอยู่ระดับมหาศาล ดังนั้นการทำประกันภัยรถยนต์จึงเป็นเรื่องสำคัญ แต่การเลือกอู่ในเครือบริษัทประกันภัยยิ่งเป็นเรื่องที่สำคัญกว่าเพราะใช้ตัดสินได้เลยว่าเราจะซื้อประกันรถยนต์กับบริษัทประกันภัยที่ไหนดี วันนี้รู้ใจชวนคุณไปเที่ยวที่อู่ซ่อมรถในเครือของเรา โดยคัดสรรคุณภาพเน้น ๆ 5 อันดับที่ดีที่สุดในเชียงใหม่  จะมีที่ไหนบ้างตามไปดูกันเลย

อู่ในเครือของรู้ใจ ทางเลือกง่ายกว่าที่เชียงใหม่

แม้ว่าโดยส่วนใหญ่แล้ว มีลูกค้าจำนวนไม่น้อยเลือกการทำประกันภัยในรูปแบบของการประกันศูนย์ เพราะรู้สึกว่าครบเครื่อง ครบครันในการดูแลได้มากกว่า แต่ถึงก็ยังมีข้อจำกัดเพราะศูนย์ซ่อมรถของแต่ละบริษัทรถยนต์ไม่ได้มีในทุกจังหวัดซะทีเดียว แม้ว่าจังหวัดเชียงใหม่จะมีศูนย์ให้บริการครบแทบจะทุกค่ายที่ขายรถในประเทศไทย แต่บ่อยครั้งเมื่อคุณนำรถไปซ่อมแซมดูแล หรือเคลมประกันรถยนต์ มักเจอปัญหากับการรอคิวที่ยาวนานมาก ดังนั้นอู่ในเครือจึงถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่งสำหรับการทำให้เบี้ยประกันถูกลงแต่ยังคงได้รับบริการและมาตรฐานในการซ่อมแซมอย่างดีเยี่ยมเช่นกัน

รู้ใจให้ความสำคัญกับการคัดสรรคุณภาพของอู่ซ่อมรถ จึงต้องคัดกรองอย่างพิถีพิถันเพื่อให้ได้มาซึ่งอู่ซ่อมรถที่พร้อมให้บริการ ซ่อมแซม และดูแลรถให้กับคุณอย่างเต็มที่ เพื่อความอุ่นใจและสบายใจของลูกค้านั่นเอง และยังรับประกันงานซ่อมนานถึง 12 เดือน ให้คุณได้สบายใจได้ว่าที่เราเพิ่งรถซ่อมมา หากเกิดอะไหล่เสียหายเอง รู้ใจก็ยังคงรับประกันให้นั่นเอง และยังอุ่นใจได้ด้วยการการันตีคะแนนลูกค้าเคลมรีวิว 4.7/5

Top 5 อู่ซ่อมรถในเครือรู้ใจที่เชียงใหม่

จังหวัดเชียงใหม่นับว่าเป็นศูนย์กลางของภาคเหนือ รวมไปถึงการซ่อมแซมดูแลรถทุกประเภท ดังนั้นจึงมีผู้ใช้รถในพื้นที่ต่างจังหวัดจำนวนไม่น้อยนำรถของตนเองมาเคลมประกันรถยนต์ในจังหวัดเชียงใหม่ด้วย เพื่อให้ทุกคนได้รับทราบข้อมูลเพื่อการจัดการที่ดีที่สุดเมื่อเกิดรถชนจนต้องพารถเข้าซ่อมบำรุง รู้ใจขอแนะนำ 5 อู่ซ่อมรถระดับคุณภาพในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ที่เป็นส่วนหนึ่งของอู่ในเครือของรู้ใจดังต่อไปนี้

อู่ซ่อมรถเชียงใหม่ | ประกันรถยนต์ | รู้ใจ

1. อู่สมานการช่าง

บอกได้เลยว่า อู่นี้พี่น้องชาวเชียงใหม่รู้จักกันเป็นอย่างดีว่านี่คือศูนย์ซ่อมรถระดับคุณภาพมาตรฐานสากลที่ทุกคนต่างให้การยอมรับ ชนิดที่ว่าถ้าเอาป้ายของศูนย์ซ่อมรถใหญ่ ๆ มาติดไว้ที่หน้าร้าน รับรองได้ว่ามีความสับสนกันแบบง่าย ๆ เพราะอู่นี้ขึ้นชื่อเรื่องประสบการณ์ที่ดูแลชาวเชียงใหม่มาเป็นเวลานานหลายสิบปี ดังนั้นไว้ใจในเรื่องของฝีมือได้อย่างเต็มที่

นอกจากนั้น ระบบรับเข้าและส่งออกรถยังทำได้ตามมาตรฐานด้วยความว่องไว เวลาสำหรับการซ่อมรถถือว่ารวดเร็ว บางครั้งไวกว่าการส่งซ่อมศูนย์เสียอีก เรียกว่าตำแหน่ง 5 ดาว เบอร์หนึ่งของอู่ซ่อมในเครือข่ายของรู้ใจ ไม่มีใครสามารถกินขาดอู่สมานการช่างได้อย่างแน่นอน

  • สถานที่ติดต่อ : ห้างหุ้นส่วนจำกัด สมานการช่าง 86 วัดเกต เมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่ 50000
  • โทรศัพท์ : 086-461-4907

2. ห้างหุ้นส่วนจำกัด อู่นัมเบอร์วันเซอร์วิส

อู่ซ่อมรถระดับมาตรฐานที่รู้ใจให้ความมั่นใจในการให้บริการด้านการซ่อมบำรุงและซ่อมแซมรถยนต์ ได้แก่ อู่นัมเบอร์วันเซอร์วิส อีกหนึ่งอู่ซ่อมรถขนาดใหญ่ระดับคุณภาพที่อยู่คู่กับชาวเชียงใหม่ และชาวภาคเหนือในเขตบ้านใกล้เรือนเคียงมาอย่างยาวนาน 

ด้วยประสบการณ์ที่ยาวนานมากกว่า 30 ปี อู่นี้การันตีในเรื่องของฝีมือและประสบการณ์ที่ช่วยดูแลเอาใจใส่ทุกคนได้อย่างเต็มที่ อีกทั้งมีระบบคอมพิวเตอร์สำหรับการควบคุมการซ่อมแซมชั้นดีอย่างครบถ้วนแบบที่เรียกว่า “น้อง ๆ ศูนย์ซ่อมรถมาตรฐานกันเลยก็ว่าได้”

ที่สำคัญ อู่นัมเบอร์วันเซอร์วิส ยังมีพื้นที่สำหรับการทำสีรถเอาไว้ให้อย่างครบถ้วน เรียกว่า หากเกิดเหตุรถชนขึ้น มาที่อู่นัมเบอร์วัน ครบจบในที่เดียวแบบไม่ต้องไปไหนต่อ การันตีถึงประสิทธิภาพและคุณภาพที่ชาวเชียงใหม่และลำพูนซึ่งเป็นจังหวัดใกล้เคียงให้การยอมรับว่านำรถมาส่งยังศูนย์ซ่อมแห่งนี้ไม่มีคำว่าผิดหวังอย่างแน่นอน

  • สถานที่ติดต่อ : ห้างหุ้นส่วนจำกัด อู่นัมเบอร์วันเซอร์วิส 227 หมู่ที่ 4 ท่าศาลา เมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่ 50000
  • โทรศัพท์ : 053-245-688

3. ห้างหุ้นส่วนจำกัด เศรษฐศักดิ์ บริการ

อู่ซ่อมรถที่ให้บริการระดับคุณภาพที่ทุกคนให้การยอมรับ ทำหน้าที่ดูแลลูกค้าในพื้นที่อำเภอทางตอนใต้ของจังหวัดเชียงใหม่ ไล่ไปตั้งแต่ อ.สารภี อ.สันป่าตอง อ.จอมทอง และ อ.สันกำแพง เรื่อยไปจนถึงพื้นที่ของจังหวัดลำพูนและจังหวัดลำปางที่มีสมาชิกที่ทำประกันรถยนต์ไว้กับทางรู้ใจเดินทางเข้าไปซ่อมแซมรถและให้เรตติ้งเรื่องคุณภาพไว้สูงอีกหนึ่งแห่ง 

ด้วยมาตรฐานงานช่างระดับคุณภาพ ที่มาพร้อมกับอุปกรณ์ครบครันสามารถดูแลซ่อมแซมทุกขั้นตอน จึงถือได้ว่าเป็นอู่ใหญ่ประสบการณ์สูงที่ดูแลชาวเชียงใหม่มาอย่างยาวนานอีกแห่งที่พร้อมให้ความไว้วางใจในการเคลมประกันเพื่อซ่อมแซมรถยนต์ของคุณ

ระยะเวลาสำหรับการซ่อมแซมรถอยู่ในระดับปานกลาง ไม่ช้าไม่เร็วจนเกินไป เรียกว่าตรงตามใบสั่งที่นัดกันเอาไว้ แถมบางครั้งยังเสร็จไว งานเนี้ยบอีกด้วย เป็นอีกหนึ่งอู่ซ่อมรถสำคัญที่คุณสามารถมอบความไว้วางใจให้ได้อยู่เสมอ

  • สถานที่ติดต่อ : ห้างหุ้นส่วนจำกัด เศรษฐศักดิ์ บริการ 191 หนองผึ้ง สารภี เชียงใหม่ 50140
  • โทรศัพท์ : 053-322-871
ซ่อมรถใกล้ฉัน | เชียงใหม่ | ประกันรถยนต์ | รู้ใจ

4. บริษัท แสงตะวันมอเตอร์ จำกัด

อีกหนึ่งอู่ซ่อมรถระดับตำนานของชาวเชียงใหม่กับบริษัท แสงตะวันมอเตอร์ จำกัด ที่อยู่คู่กับชาวเมืองเชียงใหม่มาอย่างยาวนานกว่า 30 ปี อู่นี้การันตีได้ว่า “ซ่อมได้ทุกยี่ห้อ”  ไม่ว่าจะเป็นรถรุ่นเก่าหรือรุ่นใหม่ พร้อมให้การดูแลกันอย่างเต็มที่ 

ที่นี่มีการฝึกปรือฝีมือของช่างให้พร้อมต่อการดูแลรถในทุกรูปแบบ และมีความพร้อมสำหรับการดูแลในทุกเรื่องรอบด้าน มีครบจบที่เดียวแบบไม่ต้องไปที่ไหนกันต่อ นับเป็นอู่ซ่อมรถในดวงใจของใครหลายคนเลยทีเดียว และกลุ่มลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการมีทั้งพื้นที่ทางอำเภอตอนเหนือของจังหวัดเชียงใหม่ ไล่ไปตั้งแต่ แม่ริม แม่แตง เชียงดาว และฝาง รวมไปถึงจังหวัดแม่ฮ่องสอนอีกด้วย

  • สถานที่ติดต่อ : บริษัท แสงตะวันมอเตอร์ จำกัด 233 หมู่1 ดอนแก้ว แม่ริม เชียงใหม่ 50180
  • โทรศัพท์ : 052-001-422

5. บริษัท นครพิงค์เวอร์คช็อพ จำกัด

นับเป็นอีกหนึ่งอู่ซ่อมรถที่มีฝีไม้ลายมือสำหรับการทำงานอย่างยอดเยี่ยมและมีคำชมจากลูกค้าเป็นจำนวนมาก กับการให้บริการที่ดียอดเยี่ยมซ่อมได้ในทุกรูปแบบ เรียกว่าหมดปัญหาจุกจิกกวนใจและมีการรับประกันสำหรับการทำงานให้อีกด้วย ไม่ว่าคุณจะส่งมาเคลมประกันรถยนต์ในรูปแบบไหน จัดการได้ทุกอย่าง เป็นอีกหนึ่งอู่ที่คนเชียงใหม่ต่างรู้จักกันเป็นอย่างดี แถมยังมีรถจากพื้นที่ของจังหวัดเชียงรายส่งมาซ่อมยังอู่นี้อยู่บ่อยครั้ง มั่นใจในคุณภาพและบริการในทุกขั้นตอนได้อย่างแน่นอน

  • สถานที่ติดต่อ : บริษัท นครพิงค์เวอร์คช็อพ จำกัด 259 หมู่ 6 สันนาเม็ง สันทราย เชียงใหม่ 50210 
  • โทรศัพท์ : 053-491-777, 053-491-972

Top 5 อู่ซ่อมรถในเครือของรู้ใจที่จังหวัดเชียงใหม่ ที่รู้ใจแนะนำให้กับคุณ หากเกิดเหตุที่คุณต้องการซ่อมแซมรถ อย่างรถชน อุบัติเหตุต่าง ๆ คุณสามารถมองหาอู่เหล่านี้ รวมถึงทุกอู่ที่เป็นเครือข่ายของรู้ใจล้วนเข้าขั้นยอดฝีมือ เพียงแต่อู่บางแห่งอาจอยู่ต่างอำเภอต่างจังหวัดเท่านั้น เรียกว่า ใกล้ที่ไหน ไปที่นั่น รู้ใจการันตีคุณภาพและพร้อมรับประกันงานซ่อมนานถึง 12 เดือน เพื่อส่งมอบรถที่สมบูรณ์พร้อมที่สุดให้กับคุณ

สามารถติดตามข่าวสาร สาระความรู้เกี่ยวกับสุขภาพ รถยนต์ มอเตอร์ไซค์ รวมถึงประกันภัยออนไลน์ต่าง ๆ จากรู้ใจได้ที่ Facebook Page: Roojai หรือคลิกที่นี่เพื่อเพิ่มเราเป็นเพื่อนใน LINE ได้เลย (Official Line ID: @roojai)