Roojai

ยางรถยนต์แบบไหนที่เหมาะกับผู้หญิง 3 สไตล์

ยางรถแบบไหนที่เหมาะกับสาว 3 สไตล์ (1) | Roojai.com

สวัสดีครับ คิมไทร์บิดกลับมาอีกครั้งครับ ถือว่าวันนี้มาเอาใจสาวทุกรุ่น ทุกวัยครับ เพราะว่าอาจจะไม่แน่ใจว่าสไตล์การขับรถของตัวเองนั้นจริง ๆ แล้ว ควรเลือกใช้ยางแบบไหนดี คิมไทร์บิดเลยจะมาแนะนำยางว่าผู้หญิงแต่ละสไตล์เหมาะกับยางประเภทไหนกันบ้างด้วยการอธิบายง่าย ๆ กันครับ

ยางรถแบบไหนที่เหมาะกับสาว 3 สไตล์ (2) | Roojai.com

สำหรับสาวหวานนุ่มนิ่ม ๆ ในวัยเยาว์ ที่ใช้งานรถทั่ว ๆ ไป ใช้งานในเมือง คิมแนะนำเลยครับว่ายางที่เหมาะกับสาว ๆ ประเภทนี้ก็เป็นยางที่เน้นการประหยัดน้ำมันและเน้นนุ่มเงียบขับสบาย ยึดเกาะถนนในเกรดดี ไม่ต้องเป็นยางสมรรถนะสูงก็ได้ก็เพียงพอต่อการใช้งานแล้วครับ เพราะยางประเภทนี้ เซฟเงินในกระเป๋าให้สาว ๆ ไปชอปปิงได้อีกเยอะ ไม่ว่าจะประหยัดค่าน้ำมัน และ ประหยัดค่ายางด้วย รับรองสาวสายหวานประทับใจกับยางประเภทนี้แน่นอนครับ คิมยกตัวอย่างเช่น Michelin Energy Xm2+, Bridgestone Ecopia EP300, Yokohama BluEarth-GT AE51, Goodyear Assurance Duraplus 2, Dunlop Enasave EC300 และรุ่นอื่น ๆ อีกหลาย ๆ รุ่น

ยางรถแบบไหนที่เหมาะกับสาว 3 สไตล์ (3) | Roojai.com

สำหรับสาวที่มีความร้อนแรง สายเปรี้ยว เน้นใช้งานขับรถเร็ว ๆ แซงซ้ายแซงขวาเป็นงานถนัดนั้น คิมแนะนำว่ายางสไตล์สปอร์ตเป็นยางที่เหมาะสมกับสาวกลุ่มนี้เพราะว่า ยางที่มีคุณลักษณะที่เป็นแนวสปอร์ตนั้น จะให้การยึดเกาะถนนที่ดีกว่า มีโครงยางแข็งกว่าเพื่อที่จะทำให้การทรงตัวเวลาขับขี่นั้นทำได้ดีกว่า โดยเฉพาะเวลาเข้าโค้ง ทำให้การขับขี่ของสาว ๆ สนุกแน่นอนครับ ยกตัวอย่างเช่น Bridgestone Potenza Adrenalin RE004, Michelin Pilot Sport 4, Yokohama Advan Sport V105, Goodyear Eagle F1 Sport, Dunlop Direzza DZ102, Maxxis Victra I-Pro และรุ่นอื่น ๆ อีกครับ

ยางรถแบบไหนที่เหมาะกับสาว 3 สไตล์ (4) | Roojai.com

สำหรับสาวที่เป็นสไตล์เรียบหรู Luxury เน้นความนุ่มเงียบ ขับสบายนั้น ต้องเป็นยางที่เน้นคุณภาพสูงเน้นความนุ่มเงียบเป็นหลัก โดยยางประเภทนี้จะเป็นยางที่มีลายดอกที่ถี่ และ มีโครงยางที่ให้การทรงตัวดี ทำให้เวลาขับนั้นจะมีเสียงที่เงียบ และ มีความนุ่มนวลมากกว่าสองประเภทด้านบน แต่ต้องขอเรียนตามตรงว่ายางกลุ่มนี้จะมีราคาค่อนข้างสูงกว่าทุก ๆ ประเภทครับ แต่ยังไงถ้าเน้นความเรียบหรูรับรองคุ้มค่าแก่การลงทุนในระยะยาวแน่นอนครับ ยกตัวอย่างยางเช่น Michelin Primacy 4, Bridgestone Turanza T005A, Yokohama Advan dB V552, Goodyear Assurance Triplemax2, Continental Ultracontact Uc6, Maxxis MS800 เป็นต้นครับ

ก็เป็นประเภทยางสำหรับสาว ๆ 3 สไตล์ ที่ทางไทร์บิดอยากจะแนะนำเพื่อให้เพื่อน ๆ เข้าใจได้ง่ายยิ่งขึ้นครับ แต่ถ้ายังมีข้อสงสัยเรื่องยางแล้วล่ะก็ ทางไทร์บิดมีทีมงานมืออาชีพที่คอยให้ความช่วยเหลือให้คำแนะนำในการเลือกยางให้กับเพื่อน ๆ ทุกท่านผ่านทาง Line Official: @tiresbid หรือโทรติดต่อ 090-986-8762 ได้ครับ หรือสะดวกจะอ่านบทความยางใหม่ดีดีสำหรับเรื่องยางรถยนต์ได้ที่ www.tiresbid.com ครับ วันนี้ขอขอบคุณมาก ๆ ครับ