Roojai

5 ร้านขนม ขับรถชวนแฟนไปหวานให้เต็มอิ่ม

ใครกำลังมองหาร้านขนมหวานสำหรับพาแฟนไปชิมเติมความสุข เราขอแนะนำ 5 ร้านขนมที่จะทำให้คู่ของคุณกระชับความสัมพันธ์ได้อย่างหวานชื่นสุดๆ หรือจะไปคนเดียวหรือกับเพื่อนๆ ก็ได้ ส่วนจะมีร้านไหนบ้างมาดูกันเลย

1.Many Cup

มาที่ร้านแรกกันก่อน ร้านนี้เป็นร้านไอศกรีมที่มีจุดเด่นตรง Low Fat เพราะเป็น Frozen Yogurt ที่มีหลายรสชาติด้วยกัน ทั้ง โยเกิร์ตธรรมชาติ เมล่อนญี่ปุ่น น้ำผึ้งมะนาว เสาวรส กล้วยหอม ลิ้นจี่ พีช และเบอร์รรี่ต่างๆ ซึ่งเป็นสูตรเฉพาะของทางร้านที่ทำขึ้นเองโดยใช้ผลไม้จริงร้อยเปอร์เซ็นต์มาเป็นส่วนผสม นอกจากจุดเด่นที่ไอศกรีมแล้ว ร้านนี้ยังมีคอนเซ็ปต์น่ารักๆ คือ ให้ลูกค้าสามารถออกแบบไอศกรีมของตัวเองได้ตามใจชอบ โดยทางร้านจะมีบริการท็อปปิ้งหน้าต่างๆ บริการไว้ที่เค้าท์เตอร์

ส่วนในด้านบรรยากาศก็ดีมากๆเป็นแบบชิลๆนั่งสบาย อ่านหนังสือเพลินๆ แถมมีมุมอาร์ทเล็กๆ มีลายเส้นเพ้นท์ตามกำแพง และมีมุมที่เต็มไปด้วยต้นไม้เล็กเพิ่มสีเขียวทำให้รู้สึกสบายตามากๆ เชื่อเถอะแบบนี้คุณและแฟนของคุณจะต้องฟินกันสุดๆ

ร้านตั้งอยู่ในโครงการเดอะซีน ทาวน์อินทาวน์  (The Scene Town in Town)
ซอยลาดพร้าว 94 (ปัญจมิตร) ถนนลาดพร้าว แขวงวังทองหลาง เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  https://www.facebook.com/manycups/

2. a cup a cake

a cup a cake ร้านนี้มีทั้งเบเกอรี่ เค้กหลากหลายชนิด อาหารจานเดียวอย่างสปาเก็ตตี้ สเต็กปลา และเครื่องดื่มรสชาติเยี่ยม เมื่อมารวมกับการตกแต่งร้านแบบเรียบง่าย ตัวร้านเป็นอาคารปูนเปลือย ดูดีมีสไตล์ บรรยากาศเป็นกันเอง ผนังร้านตกแต่งด้วยตุ๊กตา โมเดล และหุ่นยนต์มากมาย มีแอร์เย็นฉ่ำ โซนอาหารจัดเป็นโซฟานุ่มๆ ให้ลูกค้าได้เลือกนั่งมุมต่างๆได้ตามชอบ ก็มีดีขนาดนี้จะไม่ขับรถพาหวานใจมานั่งได้อย่างไร

ร้านตั้งอยู่ 43/75 ซ.ลาดพร้าว 71 (นาคนิวาส) ถ.ลาดพร้าว ลาดพร้าว ลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10310  โทรศัพท์ : 025389082 , 0961644232

เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/acupacake2010/?fref=ts

 

3.Mr.Jones Orphanage

สำหรับคู่รักที่ชอบโลกแห่งจินตนาการ ลองขับรถมาที่ร้าน Mr.Jones Orphanage ร้านเบเกอร์รีแสนหวานใจกลางกรุงซึ่งจุดเด่นจะอยู่ที่ ตุ๊กตาหมีและสวนสนุก ที่ถูกตกแต่งอิงแอบไว้ทั่วทุกมุมของร้าน ตั้งแต่ขนาดใหญ่ ไปจนถึงขนาดเล็ก โดยแต่ละตัวนั้นมีที่มาจากทั่วมุกมุมโลก หากใครต้องตาถูกใจก็สามารถประมูลไปนอนกอดต่อที่บ้านได้เช่นกัน ซึ่ง Mr.Jones Orphanage จะมีด้วยกัน 2 สาขา คือ สาขาแรกอยู่ที่ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ 13) อาคารชั้น 1 โครงการ Seen Space ทองหล่อ กรุงเทพฯ โดยคอนเซปต์ของร้านสาขานี้ จะเป็นแนวสวนสนุก มีไฮไลต์หลักอยู่ที่ม้าหมุนและของเล่นต่างๆ รวมทั้งเบเกอร์รี่หน้าตาดีกับเครื่องดื่มแสนอร่อย

ส่วนอีกสาขาอยู่ที่อาคารชั้น 3 สยามเซ็นเตอร์ ถนนพระราม 1 แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ ซึ่งยังคงเป็นคอนเซปต์เก๋ๆ เหมือนสาขาแรก แต่จะแตกต่างกันก็ตรงที่คุจะได้เพลิดเพลินไปกับบรรยากาศจำลองบนขบวนรถไฟสายขนมหวาน ที่บรรทุกมาทั้งความอร่อยและเท็ดดี้แบร์มาแบบจัดเต็ม งานนี้ชอบใจสาขาไหนก็ขับรถพาแฟนไปนะ

เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/mrjones.th/

 

4.Mocking Tales

มาต่อกันที่ร้านบรรยากาศเหมือนหลุดเข้าไปในเทพนิยาย เบา ๆ ด้วยMocking Tales มีหุ้นส่วน 13 คน เลยแต่งร้านเป็นแนว Dessert Bar ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากการ์ตูนเรื่อง Fairy Tales และ Beauty and The Beast โดยตกแต่งร้านให้ดูน่าค้นหา เหมือนปราสาทร้าง มีมุมปรุงยา มีรูปปั้น มีอัศวินใส่ชุดเกราะ อะไรแบบนี้เหมือนกับเป็นการจำลอง Fairy Tales มานำเสนอ  แถมยังมีด้านสว่างและด้านมืดตรงกับคอนเซปต์ร้านที่แวะมาได้ทุกช่วงเวลา

Mocking Tales กลางวันเน้นเสิร์ฟขนมหวานและเครื่องดื่ม ไม่ว่าจะเป็นสมูตตี ชา กาแฟ ส่วนกลางคืนจะปรับ Mood & Tone ให้เป็นบาร์ค็อกเทล และที่พิเศษคือร้านนี้จะมีเมนูพิเศษทุกๆ เดือน และจะเพิ่มเมนูใหม่ๆ ทุกๆ 3 เดือน น่าสนใจไหมล่ะ

ร้านตั้งอยู่เลขที่ 148 The Maze ทองหล่อ ซ.ทองหล่อ 4 ถนนสุขุมวิท 55 148, G Floor, Maze Thonglor, Soi Thonglor 4 คลองตันเหนือ วัฒนา 10110  โทรศัพท์: 083 386 6992

เว็บไซต์: https://www.facebook.com/mockingtales/

 

5.HASHME

ร้าน HASHME เน้นตกแต่งแบบเรียบง่าย นั่งสบายไม่น่าเบื่อ โดยการใช้สีมาแบ่งร้านให้ดูเป็นบล็อกๆ ดูน่าสนใจทำให้ร้านมีหลายมุมที่คนชอบมาถ่ายรูป ส่วนเมนูอาหารที่เป็นทีเด็ดของร้านก็คงหนีไม่พ้น Waffle Carbonara ที่ดัดแปลงจากเส้นสปาเก็ตตี้มาเป็น วาฟเฟิล แบบแป้งกรอบนอกนุ่มในทานคู่กับครีมซอสเข้มข้น นอกจากนี้ วาฟเฟิล ยังสามารถจับคู่กับวัตถุดิบอื่นๆ สร้างสรรค์เป็นรสชาติความอร่อยที่แปลกใหม่ เช่น Waffle Tuna Cheeseหรือ Waffle Teriyaki และ Cheesy Saucey Fries เฟรนช์ฟรายส์ราดชีสเยิ้มๆ โรยด้วยเบคอน ที่อร่อยจนไม่อยากวางช้อน

นอกจากนี้ยังมีของหวานอย่าง Waffle Tower ที่นำแป้ง วาฟเฟิล มาเรียงต่อกันเป็นชั้นตามจำนวนชั้นที่ลูกค้าต้องการ ซึ่งแต่ละชั้นมีไอศกรีมโฮมเมดแทรกอยู่ จึงเป็นที่ชื่นชอบกันมากๆ ส่วนใครอยากลองลงมือ DIY เมนูนี้ด้วยตัวเองก็ได้ ส่วนเครื่องดื่มจะเน้นพวกค็อกเทลดื่มง่ายๆ เช่น Mingling Sunset ที่ใช้น้ำสตอร์วเบอรี่ โยเกิรต์ และน้ำแอปเปิ้ล ได้รสชาติเปรี้ยวๆหวานๆ ดื่มแล้วสดชื่น

ร้านตั้งอยู่เลขที่ 148 The Maze ทองหล่อ ซ.ทองหล่อ 4 ถนนสุขุมวิท 55 148, G Floor, Maze Thonglor, Soi Thonglor 4 คลองตันเหนือ วัฒนา 10110  โทรศัพท์: 083 386 6992

เว็บไซต์: https://www.facebook.com/hashmeofficial/

ชอบร้านไหนก็พาสุดที่รักไปกระชับความสัมพันธ์หวานๆได้เลย!! รับรองว่าคุณจะต้องหลงใหลและประทับใจกับร้านขนมเหล่านี้อย่างแน่นอน

แต่ก็อย่าลืมเพิ่มความคุ้มครองในการเดินทาง ไม่ให้การไปเที่ยวของคุณนั้นสะดุดแบบเสียอารมณ์ง่ายๆ ด้วยประกันรถชั้น 1 Roojai.com การันตีถึงที่เกิดเหตุภายใน 30 นาที