Roojai

รวมอู่ล้างรถ ซ่อมรถ ทีมีคาเฟ่ชิคให้รอเพลินๆ

ทุกวันนี้ไม่ว่าบริการอะไรก็จำเป็นต้องสร้างความแตกต่างจึงจะดึงดูดคนให้เข้ามาใช้บริการได้ดี ไม่เว้นแม้แต่อู่ล้างรถ ซ่อมรถก็เช่นกัน เดี๋ยวนี้หลายๆ ที่พัฒนาไปเป็นรูปแบบของคาเฟ่ชิคๆ กันแล้ว สำหรับใครที่ยังไม่เคยเจอหรืออยากไปใช้บริการ วันนี้เราได้รวมอู่ล้างรถ ซ่อมรถแบบนี้มาให้ดูกันแล้ว

1. 25G

สำหรับใครที่ต้องการล้างรถ 25 G ไม่น้อยหน้าใครเพราะแค่บริการขัดปรับสภาพผิวรถใหม่+เคลือบสีด้วย “Clean it up” AUTOGLYM Super Resin+ HD Wax Clean it up ที่ได้รับรางวัล AUTOGLYM Dealer of the year 4 ปีซ้อน 2010,2011,2012,2013 Clean it up ก็กินขาดแล้ว และที่เริ่ดมากๆก็คือระหว่างรอยังมี A25 Bar & Restaurant ที่ให้บริการอาหารแสนอร่อย ทั้งอาหารไทย อาหารอีสาน อาหารฝรั่ง หรือจะนั่งชิลๆ จิบเบียร์ ฟังเพลง ดูรถสวยๆก็ยังได้ เพราะบรรยากาศภายในตกแต่งดีมาก

ส่วนการเดินทางก็ง่ายมากๆ เลยคริสตัล พาร์ค ตรงมาจนถึงถนนเกษตร-นวมินทร์ แล้วกลับรถใต้สะพาน เหมือนจะไป CDC พอกลับรถแล้วชิดซ้ายทันที สังเกตุร้าน 4 Dinner ซ้ายมือ ปากซอยเป็นสะพาน ดูชันๆแต่ขึ้นได้สบายมาก จากนั้นเลี้ยวเข้ามา 50 เมตร ก็จะเจอโครงการ 25G ทางซ้ายมือแล้ว

Direction Link: http://bit.ly/2uAeX2n

2. N2 Car Detailing & Cafe’

ส่วนร้านนี้เขามีสโลแกนยาวๆว่า “ร้านคาร์แคร์ที่มีมากกว่าแค่การล้างรถ พบกับคาร์แคร์รูปแบบใหม่ & คาเฟ่เปิดให้บริการจะนั่งชิล ทำงาน หรืออ่านหนังสือรอก็ทำได้พร้อมบริการล้างรถคุณภาพ ในราคาไม่แพง อาหารและเครื่องดื่ม มีให้เลือกหลากหลายเมนูเด็ด ทั้งเครื่องดื่ม ของคาวและของหวานพบความสุขได้จากเรา “Enjoy our Services.” ซึ่งก็คงจะจริงเพราะแต่ละคนที่มาล้างรถล้วนลัลล้ากันมากกับขนมแสนอร่อยและเครื่องเข้มๆไหนจะพากันถ่ายรูปในบรรยากาศแสนสบายอีก บอกได้เลยแบบนี้ให้มาล้างรถทุกสัปดาห์ก็ยังได้

ส่วนเส้นทางก็วิ่งมาที่ถนนลาดกระบัง เขต ลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร แต่ถ้าหาไม่เจอก็โทรไปที่เบอร์ 083 195 6242 สอบถามเส้นทางได้เลย

Direction Link: http://bit.ly/2w2gPib

3. Auto Cafe’

ร้านนี้ก็ชิลๆน่าไปไม่แพ้ใคร สำหรับคนที่มีรถและต้องการล้างรถ หากขับผ่านมาแถว ลาดพร้าว 71 ซอยนาคนิวาส 26 จะสังเกตเห็นว่ามีร้านล้างรถที่มีร้านอาหารห้องกระจกตั้งอยู่ บรรยากาศดูชิล ลองแวะเข้าไปได้เลย แล้วจะติดใจ ทั้งการล้างรถและอาหารแสนอร่อยไม่ว่าจะเป็นอาหารจานเดียว ยำ ของทานเล่น พิซซ่า ลาซานญา กาแฟ crepe cake มาการองหรือจะเป็นไอติมหม้อไฟก็เริ่ดมากๆ

Direction Link: http://bit.ly/2w2H9bQ

4. Addicted Cafe & Carwash

ไม่ต้องรอล้างรถจนเบื่ออีกต่อไป เพราะที่นี่มีทั้งบริการล้างรถและคาเฟ่สุดเก๋ในแห่งเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นอาหารคาว ขนมหวานหรือเครื่องดื่มก็อร่อยจริงอร่อยจัง แถมการตกแต่งร้านอย่างเท่ห์ สไตล์การาจ มีของสะสมแนววินเทจวางตามมุมต่างๆ ถึงจะไม่ล้างรถ ก็สามารถแวะมาจิบกาแฟฟังเพลงเพลินๆได้ แถมยังมีมุมตู้หนังสือไว้บริการด้วย

ส่วนพิกัดก็อยู่ที่ถนนประชาชื่น ริมคลองประปาก่อนถึงหมู่บ้านนันทวัน เดินทางสะดวก

Direction Link: http://bit.ly/2u1maEV

5. มาล้างรถ

สำหรับที่สุดท้ายขอเป็นที่ร้าน “มาล้างรถ” รับรองรถของคุณจะเอี่ยมสุดๆ แถมงานภายในก็ใช่ย่อยทั้งเบาะผ้า เบาะหนัง ทำความสะอาดด้วยน้ำยาทำความสะอาดภายในอย่างดี พร้อมเคลือบเบาะและคอนโซล แถมเติมความหอมด้วยโอโซนดับกลิ่นออแกนนิค รับรองความสะอาดทั้งสองสาขาคือ รัชดา 32 และลาดพร้าววังหิน 61

นอกจากนี้ จุดเด่นอีกอย่างของ “มาล้างรถ” คือคาเฟ่แสนน่ารัก ประกอบไปด้วยเมนูเครื่องดื่มหลากหลาย ให้เพื่อนๆ ที่มาล้างรถที่นี่ได้ดื่มรอระหว่างรอนั่นเอง งานนี้บอกเลยว่าร้านน่ารัก มีความเป็นกันเอง ไม่แค่นั้นยังมีบริการซักอบรีดบริการด้วยนะ ครบเครื่องสุดๆ

Direction Link: http://bit.ly/2tLMDuV

อู่ดีๆ บริการโดนใจแบบนี้ ใครที่กำลังต้องการล้างรถหรือซ่อมรถ ลองไปที่อู่เหล่านี้ดูสิ แล้วคุณจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน แถมยังอาจจะติดใจในบรรยากาศสุดชิลของทั้ง 5 อู่นี้อีกด้วย

ล้างรถกันสบายใจไปแล้ว อย่าลืมพกประกันแสนดีไว้ให้อุ่นใจเมื่อขับขี่ด้วย ประกันชั้น 1 “รู้ใจดอทคอม” ผ่อนสบาย ผ่อนสบาย 0% ยาว 10 เดือนแบบไม่บล๊อกวงเงินบัตร แถมได้ลดเบี้ย 10%  เมื่อซื้อประกันรถภาคสมัครใจทุกประเภท และระบุมีกล้องติดหน้ารถ