Roojai

เลือกสีรถถูกโฉลกตามราศีเกิด ขับขี่ปลอดภัย ราศีไหนก็เฮงได้

เลือกสีรถถูกโฉลกตามราศีเกิด (cover) | รู้ใจ

เลือกสีรถถูกโฉลกตามราศีเกิด เกิดราศีไหนก็โชคดีได้ถ้าหาก “เลือกถูก” เมื่อการซื้อรถยนต์สักคันเพื่อใช้งานนั้นจะต้องผ่านการคัดเลือกอย่างละเอียดเพื่อให้คุณได้พาหนะคู่ใจที่เหมาะสมกับตนเองมากที่สุด โดยมีเกณฑ์พิจารณาในหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็น ศักยภาพของเครื่องยนต์ ภายในห้องโดยสาร ฟีเจอร์ต่าง ๆ รวมถึงราคาที่เหมาะสม ตลอดจนความน่าเชื่อถือของแบรนด์ ที่จะต้องผ่านการคัดสรรอย่างละเอียด แน่นอนก็มันไม่ใช่ราคาบาทสองบาทอะนะ

เลือกสีรถถูกโฉลกตามราศีเกิด (1) | รู้ใจ

อีกทั้งยังมีอีกหนึ่งสิ่งที่หลายคนมักจะนำมาประกอบการพิจารณาเพื่อเลือกซื้อรถ นั่นก็คือ การเลือกสีรถตามราศีเกิด บทความนี้ รู้ใจ จะพาไปเลือกสีรถถูกโฉลกตามราศีเกิดกัน ว่าเกิดราศีไหนเหมาะจะใช้รถสีไหน เสริมดวงบารมีมีแต่ปัง ๆ ขับขี่อย่างมั่นใจ ตามไปดูกันเลย

เลือกสีรถตามราศีเกิด แบบไหนดีให้ปังที่สุด

การเลือกสีรถถูกโฉลกตามราศีเกิด เป็นเรื่องที่อยู่คู่กันมาอย่างยาวนาน โดยเฉพาะในเรื่องสีที่การเลือกสีรถถูกโฉลกและเหมาะสมกับตนเองมากที่สุด จะช่วยส่งเสริมในหลาย ๆ ด้าน โดยเฉพาะในเรื่องความเฮง หน้าที่การงาน การขับขี่ที่ปลอดภัย ได้โชคดีกันอย่างต่อเนื่อง แล้วจะเลือกแบบไหนดี รู้ใจ ได้จัดเตรียมคำตอบเกี่ยวกับราศีเกิดและสีรถถูกโฉลกมาให้แก่คุณพร้อมแนะนำรถยนต์ที่เข้าเป็นอย่างดีกับบุคลิกภาพของคุณ ว่าแล้วเราไปดูกันดีกว่าว่าถ้าหากอยากซื้อรถตามราศีเกิด ควรเลือกแบบไหนดีให้ปังที่สุด

1.คนเกิดราศีเมษ

เริ่มต้นเคล็ดลับ เลือกสีรถถูกโฉลก ด้วย ราศีเมษ โดยดาวประจำราศีเมษนั่นก็คือ ดาวอังคาร (Mars) ที่ได้รับการตั้งชื่อภาษาอังกฤษมาจากเทพเจ้าแห่งสงครามของรัน ซึ่งจะมีนิสัยที่สอดคล้องกับคนเกิดราศีเมษด้วยนั่นก็คือ มีนิสัยที่กล้าหาญ รักความท้าทาย ไม่กลัวใคร

ราศีเมษ มีสีที่เหมาะมากที่สุดคือ สีแดงเข้ม และ สีน้ำตาล โดยคนที่เกิดราศีนี้นั้นได้รับการกล่าวขานว่าชื่นชอบความเร็ว ซึ่ง Honda Civic เป็นหนึ่งทางเลือกที่ดีเลยทีเดียว เพราะมีสไตล์ที่โดดเด่นและเร็วแรง เหมาะสำหรับผู้ที่เกิดราศีเมษ สำหรับอีกหนึ่งทางเลือกก็คือ Ferrari F12berlinetta เครื่องยนต์ V12 ที่มีสีแดงแรงโดนใจ ถือว่าเหมาะสมพอสมควรเลยทีเดียว

เลือกสีรถถูกโฉลกตามราศีเกิด (2) | รู้ใจ

2.คนเกิดราศีพฤษภ

ราศีพฤษภ ได้รับการปกครองโดย ดาวศุกร์ ซึ่งสีที่เหมาะสำหรับคนราศีนี้มากที่สุดได้แก่ สีชมพู และ สีขาว โดยคนเกิดราศีพฤษภนั้นเป็นคนที่มีเหตุผล อยู่บนหลักความเป็นจริง เอาจริงเอาจังกับชีวิต อ่อนโยนและชอบช่วยเหลือผู้อื่น สำหรับการเลือกรถยนต์นั้น คนราศีพฤษภชอบรถที่มีความสมเหตุสมผล สามารถ ใช้รถได้จริง และคุ้มค่ามากที่สุด

ดังนั้น รถที่เหมาะกับคุณมากที่สุดก็คือ Honda Accord ดีไซน์สุดเฉียบที่มาในสีขาวใหม่เอี่ยม อย่างไรก็ตาม อีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจก็คือ Toyota Fortuner ที่สามารถเป็นพาหนะที่ดีที่สุดในการขับขี่ของคุณได้ แข็งแกร่ง เรียบหรูและสะดวกสบาย

เลือกสีรถถูกโฉลกตามราศีเกิด (3) | รู้ใจ

3.คนเกิดราศีเมถุน

ราศีเมถุน หรือ ดาวคนคู่ อยู่ภายใต้อิทธิพลของ ดาวพุธ หรือ เมอร์คิวรี (Mercury) โดยเมอร์คิวรีนั้นเป็นเทพแห่งการสื่อสาร โดยนิสัยของคนเกิดราศีเมถุนจะมีความคิดสร้างสรรค์ แนวคิดที่ก้าวหน้า พร้อมรับมือกับสถานการณ์ทุกอย่างอยู่เสมอ ปรับตัวได้ดี โดยสีที่เข้ากับชาวราศีคนคู่ก็คือ สีเขียว

ซึ่งหนึ่งในทางเลือกที่น่าสนใจก็คือ Toyota Yaris ที่เหมาะกับบุคลิกของคุณเป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตาม เราก็ค่อนข้างเห็นด้วยว่า Toyota Camry เป็นอีกหนึ่งรถยนต์ที่มีดี สวยงามและโดดเด่น เหมาะสมกับคุณเช่นเดียวกัน

4.คนเกิดราศีกรกฏ

ดาวปู หรือ ราศีกรกฎ เป็นดวงดาวที่อยู่ภายใต้อิทธิพลของดวงจันทร์ ซึ่งด้วยการได้รับอิทธิพลจากดวงจันทร์นั่นเองที่ทำให้คนเกิดราศีกรกฎเป็นคนที่มีความขี้อาย ค่อนข้างอ่อนไหวง่าย แต่ทั้งนี้ก็สามารถควบคุมตนเองได้ดีเช่นเดียวกัน โดยสีที่เหมาะที่สุดสำหรับชาวราศีกรกฎก็คือ สีฟ้า สีขาว และ สีเขียวน้ำทะเล ดังนั้นจึงทำให้ Ford Fiesta สีขาวที่ดูละมุนเป็นคันที่เหมาะสมสำหรับคุณมาก อย่างไรก็ตาม สีเหลืองของดวงจันทร์ที่โดดเด่นอยู่ท่ามกลางหมู่ดาว รถที่ตรงสเปคคุณอาจจะเป็น VW Beetle รถเปิดประทุนสีเหลืองที่แสนสดใส

เลือกสีรถถูกโฉลกตามราศีเกิด (4) | รู้ใจ

5.คนเกิดราศีสิงห์

เรียกได้ว่าเป็นราศีที่ร้อนแรงเลยทีเดียวสำหรับ คนเกิดราศีสิงห์ โดยเป็นราศีที่อยู่ภายใต้อิทธิพลของดวงอาทิตย์ โดยมีเทพเจ้าอพอลโล เป็นเทพเจ้าแห่งดวงอาทิตย์ ตามความเชื่อของคนโรมัน ซึ่งคนที่เกิดราศีนี้จะได้รับการมอบพลังงานจากดวงอาทิตย์ ทำให้เป็นคนที่มีความเข้มแข็ง มีบุคลิกภาพที่สนุกสนาน เฉลียวฉลาดและมีทัศนคติแง่บวก สำหรับสีรถถูกโฉลกกับชาวราศีสิงห์ ก็คือ สีทอง สีส้ม และสีเหลืองที่สามารถเข้ากันได้ดี โดยสีส้มที่โดดเด่นของ Fiat 500 นั้นน่าจะเป็นรถที่ตรงตามความต้องการของคุณ

6.คนเกิดราศีกันย์

ราศีกันย์ เป็นราศีที่ 2 ที่อยู่ภายใต้อิทธิพลของดาวพุธ เช่นเดียวกับราศีเมถุน แต่จะมีนิสัยที่แตกต่างกันพอสมควร โดยชาวราศีกันย์จะเป็นคนที่มีความยืดหยุ่น เรียบง่าย ไม่จู้จี้จุกจิก สดใสและร่าเริง โดยสีที่เหมาะสำหรับชาวราศีนี้ก็คือ สีเฉดพาสเทล สีเหลืองอมส้ม สีของท้องฟ้า เหมาะสำหรับบุคลิกภาพที่ค่อนข้างแน่วแน่และไม่ยอมใคร รถยนต์ที่เหมาะกับราศีกันย์ คือ Honda City Hatchback ที่มีความหม่น ๆ เล็กน้อยแต่ดูแข็งแรง รวมถึง Volvo V40 สีน้ำตาลอ่อน

7.คนเกิดราศีตุลย์

ราศีตุลย์ เป็นราศีที่อยู่ภายใต้ดาวศุกร์ ที่เป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องความอ่อนโยนและความเมตตา ซึ่งสอดคล้องกับนิสัยของชาวราศีตุลย์ที่เป็นคนที่ชื่นชอบความสงบ มีเสน่ห์ แสวงหามิตรภาพ โดยสีที่เหมาะสำหรับคนเกิดราศีตุลย์ ก็คือ สีน้ำเงิน จึงทำให้ Honda HR-V เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่อาจจะเป็นรถในอุดมคติของคุณ เนื่องจากคุณสามารถที่จะนำไปรับเพื่อน ๆ ได้ในช่วงเวลาปาร์ตี้

เลือกสีรถถูกโฉลกตามราศีเกิด (5) | รู้ใจ

8.คนเกิดราศีพิจิก

ราศีพิจิก อยู่ภายใต้การปกครองของ เทพพลูโต เทพเจ้าแห่งความมั่งคั่ง ที่ทำให้คนเกิดราศีพิจิกเป็นคนที่มีอำนาจ มีความน่าเชื่อถือ อีกทั้งยังมีแมงป่องเป็นสัญลักษณ์ที่ให้ความรู้สึกที่ลึกลับและต้องมนตร์ โดย สีแดงเข้ม เป็นสีที่เหมาะสำหรับชาวราศีพิจิก และทำให้ยิ่งเหมาะกับ Ford Ranger Raptor รถยนต์ที่มีฐานลูกค้าเฉพาะกลุ่ม มีเอกลักษณ์และสไตล์ รวมถึงระบบเครื่องยนต์ที่มีประสิทธิภาพสูง สีแดงเข้มของ Maserati GranCabrio ก็ต้องตาชาวราศีพิจิกเช่นกัน

9.คนเกิดราศีธนู

ราศีธนู ได้รับอิทธิพลมาจากดาวพฤหัสบดี คนเกิดราศีธนูจะให้ความสำคัญเกี่ยวกับเรื่องอิสรภาพ มีความเป็นตัวของตัวเองสูง จะทำงานในสไตล์ตัวเอง ไม่ทำสิ่งต่าง ๆ ตามระเบียบแบบแผน สีที่เหมาะสำหรับสำหรับชาวราศีธนู คือ สีเหลือง ดังนั้น Mitsubishi Mirage สีเหลืองสดใสจะช่วยไปเติมความสมบูรณ์แบบให้แก่โรงรถของคุณมากยิ่งขึ้น หรือจะเป็น Ferrari 458 Italia ก็น่าสนใจมากเลยทีเดียว

10.คนเกิดราศีมังกร

ราศีมังกร อยู่ภายใต้อิทธิพลของดาวเสาร์ คนเกิดราศีนี้จะเป็นคนที่มีความอดทนสูงมากทั้งร่างกายและจิตใจ มีความคิดที่จริงจังและลึกซึ้ง ชอบความเรียบง่าย ดังนั้น สีที่เหมาะสำหรับคนเกิดราศีมังกรมากที่สุดคือการผสมผสานระหว่างสีดำและสีขาว หรือ สีน้ำตาลและสีกากี ที่สามารถเข้ากับพวกเขาได้ดี โดย Nissan Almera ตอบโจทย์ได้ดีมากกับเบาะหลังที่กว้างขวางหรือจะเพิ่มความสะดวกสบายด้วย Audi A8 L ก็ดียิ่งขึ้นไปอีก

เลือกสีรถถูกโฉลกตามราศีเกิด (6) | รู้ใจ

11.คนเกิดราศีกุมภ์

ราศีกุมภ์ อยู่ภายใต้การปกครองของดาวยูเรนัส ซึ่งคนเกิดราศีนี้มักจะเป็นคนที่เข้าใจได้ยาก มีลักษณะของการปฏิบัติและการเปลี่ยนแปลง โดยสีที่เหมาะสำหรับคนเกิดราศีนี้คือ สีฟ้าน้ำเงิน สีน้ำเงินเทอคอยน์ รวมถึงเฉดสีที่มีการเล่นกับแสงและเงาซึ่ง Isuzu D-Max เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดึงดูดพอสมควร

12.คนเกิดราศีมีน

ราศีลำดับสุดท้าย ราศีมีน ได้รับอิทธิพลจากดาวเนปจูน โดยคนเกิดราศีนี้จะเป็นคนที่มีความโรแมนติค อ่อนไหวและอ่อนโยนอยู่ในระดับหนึ่ง ดูเหมือนว่าชาวราศีมีนจะค่อนข้างดึงดูดกับ สีขาว สีซีด ๆ ที่มีความเงียบสงบ ซึ่งสอดคล้องกับบุคลิกภาพของราศีมีนที่มีรสนิยมที่ดี ดังนั้นจึงทำให้การขับ Toyota Altis เหมาะสำหรับการเลือกซื้อ

เป็นอย่างไรกันบ้าง สำหรับ การเลือกสีรถถูกโฉลกตามราศีเกิด ที่จะช่วยให้คุณ เลือกสีรถถูกโฉลก ได้อย่างเหมาะสมพร้อมคำแนะนำเกี่ยวกับรถที่เข้ากับคุณเป็นอย่างดี เลือกสีที่ใช่แล้วอย่าลืมเลือกซื้อประกันรถยนต์ติดรถไว้ด้วยตลอดเส้นทางเพราะบางทีต่อให้ดวงดีแค่ไหน อุบัติเหตุก็สามารถเกิดขึ้นได้ เลือกซื้อประกันรถออนไลน์ที่รู้ใจ ประหยัดสูงสุด 30% ซื้อง่ายใน 3 นาที คุ้มค่ามากกว่าในเรื่องการคุ้มครองที่ครอบคลุม ผ่อนสบายนานสูงสุดถึง 10 งวด

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารและโปรโมชั่นใหม่ ๆ ของเราได้ทาง FB Fan page: Roojai หรือ คลิก add Official Line ของเราไว้ได้เช่นกัน