Roojai

ฝันเกี่ยวกับ “รถ” บอกอะไรคุณได้บ้าง!

เรื่องของความฝัน ถึงแม้จะเป็นคล้าย ๆ จินตนาการหรือเรื่องราวในตอนหลับ แต่หลายคนก็อดไม่ได้ที่จะรู้ความหมายของความฝันนั้น สำหรับคอรถว่ากันว่าใครฝันเห็นรถ ดวงคุณกำลังไปได้สวยแถมจะมีคนมาช่วยอยู่ไม่ขาดสาย จึงมักสมหวังในสิ่งที่ต้องการ ซึ่งนับเป็นฝันดีเลยทีเดียว

แต่หากอยากรู้มากกว่านี้ ถ้าฝันแบบอื่น ๆ ที่มีรถยนต์มาเกี่ยวข้องนั้นจะเป็นอย่างไร มาดูต่อกันเลยดีกว่า!

ฝันว่ากำลังขับรถ

แม้ว่าฝันนี้จะดีพอตัวในเรื่องของโชคลาภที่หาได้จากที่ไกลตัว แต่ในทางอื่นๆ แล้วความฝันนี้ไม่ค่อยดีเท่าไร เพราะจะต้องระวังจะเกิดเหตุร้ายหรืออุบัติภัยขึ้น ต้องหมั่นทำบุญตักบาตร ฟังธรรมบ้าง การเงินไม่ค่อยดีอาจต้องเสียเงินให้คนอื่น ส่วนเรื่องความรักคุณอาจต้องห่าง ๆ จากคนรักจึงควรพูดคุยกันบ่อย ๆ เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาตามมาได้

ฝันว่าซื้อรถ

คนในครอบครัวจะมีเรื่องของการเจ็บป่วย เล็ก ๆ น้อย ๆ แต่ไม่หนักหนาอะไร และยังมีโอกาสพบกับเรื่องความทุกข์ ความเศร้า หรือไม่สมหวัง ช่วงนี้คุณจะเจอเรื่องเครียด และแรงกดดัน ต้องรับภาระหลายอย่าง การเงินไม่พอใช้ เจ้านายตำหนิงาน แต่ยังมีดีที่ความรักไม่มีปัญหาอะไร คุณยังรักกันดีอยู่

ฝันว่าโดนรถชน

นี่เป็นช่วงเวลาที่ต้องใช้ความพยายามจึงจะสมหวังในสิ่งที่ต้องการ คุณจะเจอเรื่องขุ่นข้องหมองใจ เสียใจ กับสิ่งที่คาดหวังเพราะไม่เป็นดังหวังไว้  สำหรับการงานมีปัญหาบ้างประปราย การเงินหากจะลงทุนกับใครขอให้เป็นคนสนิทจริงๆ ด้านความรักคนโสดมีสิทธิ์จะได้เจอเนื้อคู่

ฝันเห็นเลขทะเบียนรถ

ช่วงนี้ไม่ควรพาคนนอกเข้ามาบ้าน เพราะจะเกิดเรื่องกับผู้ใหญ่ได้ง่าย นอกจากนี้ยังจะมีเรื่องติดขัดไม่ราบรื่นอันเนื่องมาจากคนรอบข้าง ระวังเรื่องเดือดร้อนเพราะเพศตรงข้าม การงานโชคดีคุณอาจได้เลื่อนตำแหน่ง การเงินแย่อย่าให้ใครยืมเงินเด็ดขาด ความรักคุณอาจได้เจอคนที่ต้องตาต้องใจแถมอาจเป็นคนต่างชาติด้วย

ฝันว่ารถชนกัน

ระยะนี้หากคุณติดต่อกับชาวต่างชาติหรือมิตรสหายที่เป็นคนต่างถิ่นต่างภาค พวกเขาเหล่านี้จะนำโชคลาภมาให้ ส่วนดวงไม่ค่อยดีเท่าไร ให้ทำบุญตักบาตร ฟังธรรมบ้าง การงานคุณอาจได้รับงานพิเศษแบบไม่คาดฝัน การเงินรายรับดี ความรักมีคนแปลกหน้าเข้ามาเสมอ ๆ ทำให้ไม่เหงาใจ

ฝันเห็นรถใหม่

ญาติผู้ใหญ่อาจมีอิทธิพลหลาย ๆ เรื่องในการตัดสินใจของคุณ ช่วงนี้จึงอาจรู้สึกมีความสุข ดูมีชีวิตชีวา ใครเห็นแล้วก็รู้สึกสดชื่นไปตามคุณไปด้วย แถมยังมีเกณฑ์ได้เดินทางท่องเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจอีกด้วย การงานดีคนที่ตกงานอาจได้งานอย่างที่ต้องการ การเงินคุณกำลังมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชค ความรักอาจมีทะเลาะกันบ้าง

ฝันว่านั่งอยู่ในรถ

ช่วงนี้หากจะพูดอะไรก็ระวังเพราะคนอื่นจะเข้าใจตรงกันข้ามกับคุณ คุณอาจวุ่นวายใจ เนื่องจากสมาชิกในครอบครัวอยู่ในช่วงชีวิตหัวเลี้ยวหัวต่อ แต่ก็ยังมีดีอยู่บ้างที่คุณจะได้รับลาภก้อนโตจากผู้ใหญ่ การงานช่วงนี้งานอาจวุ่นวายรัดตัวไปบ้าง ความรักคนโสดมีเกณฑ์การเริ่มต้นความรักครั้งใหม่

ฝันว่ามีคนซื้อรถให้

ช่วงนี้ระวังทรัพย์สินจะเสียหาย แถมมีโอกาสเจ็บป่วยหรือเลือดตกยางออกได้ ระวังหน่อยเพราะอยู่ในช่วงจังหวะชีวิตเปลี่ยนแปลง แต่มันจะทำให้คุณได้รับสิ่งใหม่ ๆ ในชีวิต การงานอาจติด ๆ ขัด ๆ ไม่ค่อยราบรื่น การเงินอาจมีปัญหาบ้าง ความรักระวังแฟนของคุณจะหึงหวงได้

ฝันว่าไฟไหม้รถ

ช่วงนี้ระวังทรัพย์สินจะเสียหาย ระวังข้าวของเครื่องใช้ภายในบ้านจะแตกหักสูญหาย ความรักระวังจะมีปากเสียงกัน การงานอาจไม่ค่อยราบรื่น การเงินไม่ค่อยดีนัก แต่ก็อาจมีดีบ้างที่จะได้เจอะเจอกับเพื่อน ๆ ในงานสังสรรค์บ่อยครั้ง

ฝันว่ารถเสีย

ต้องระวังเป็นพิเศษกับเรื่องสุขภาพของผู้ใหญ่ที่จะไม่ค่อยปกติและเป็นเหตุให้คุณกังวลใจ ท่านอาจมีโอกาสเจ็บป่วยหรือเลือดตกยางออกได้ ระยะนี้มีแต่คนคอยสร้างปัญหาให้คุณอยู่เสมอ ความรักอาจมีอุปสรรค การเงินพอมีพอใช้ การงานสำเร็จด้วยดี

จะเห็นว่ามีหลายๆ คำทำนายนั้นบอกว่า เราอาจกำลังต้องเจอกับ “อุบัติเหตุ” เพื่อให้เป็นการระวังและไม่ประมาท แต่เพื่อเพิ่มความวางใจหากต้องเจอเหตุจริงๆ เลือกประกันภัยชั้น 1 จาก Roojai.com ที่มาพร้อมกับแผนการผ่อนชำระเบี้ยนานสูงสุด 10 งวด ผ่านบัตรเครดิตหรือเดบิต อีกทั้งยังสามารถวิดีโอคอลแจ้งเคลมผ่านแอปพลิเคชั่นแบบง่ายๆ เพียงเท่านี้คุณภาพชีวิตของคุณที่เป็นเจ้าของรถก็ดีขึ้นได้แล้ว