Roojai

7 ที่เที่ยวไม่เล่นสงกรานต์ก็ไปเที่ยวที่นี่กัน

สำหรับใครที่ไม่อยากไปเล่นน้ำสงกรานต์ ลองเปลี่ยนมาเป็นการท่องเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ กันบ้างก็น่าจะเป็นทางเลือกที่ดีไม่น้อยเลยทีเดียว แน่นอนว่าในบทความนี้เรามี 7 สถานที่ที่น่าสนใจ มาแนะนำกันให้เพื่อนๆ พร้อมลุยเที่ยวช่วงสงกรานต์

1.เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา

สำหรับสถานที่แห่งนี้บอกได้เลยว่าเป็นสถานที่ยอดนิยมของคนไทยเลย เป็นสถานที่ที่มีทั้งที่พักบรรยากาศเย็นสบาย บรรยากาศดี มีร้านอาหารอร่อยมากมาย มีมุมสวยๆ ให้เราสามารถถ่ายภาพได้มากมายเต็มไปหมดอีกทั้งยังมีการจัดกิจกรรมแนวผจญภัยไว้รองรับตามความต้องการของเพื่อน ๆ อีกด้วย

ถึงจะไม่ใช่สถานที่ใหม่ แนะนำไปแล้วหลายครั้ง แต่เสน่ห์ของเขาใหญ่แห่งนี้นั้นคือความหลากหลายทางธรรมชาติที่เชื้อชวนให้เราไปเยือนได้อย่างไม่รู้จบ

2.Venice Shopping Plaza

สถานที่นี้แน่นอนว่าเป็นสถานที่ที่ใครๆ ต่างก็น่าจะรู้จักกันดี เรียกว่ากลายเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ย่านวัชรพลเลยก็ว่าได้ เป็นสถานที่เพื่อการช้อปปิ้งสไตล์เวนิส เป็นคอมมูนิตี้มอลล์แบบสังคมเมือง มีร้านค้ามากมายครบครัน เป็นสถานที่ที่มีพื้นที่กว้างมากถึง 9,000 ตารางเมตรเลยทีเดียว สำหรับที่นี่เปิดทำการเวลา 10.00 น. – 22.00 น. ใครที่ชอบถ่ายรูปที่นี่เรียกว่าเป็นอีกที่หนึ่งที่คุณไม่ควรพลาด

หรือเพื่อนๆ จะแวะไปดูบรรยากาศสถานที่ก่อนลงพื้นที่จริงได้ที่ Venice Shopping Plaza

ที่มาภาพ: https://goo.gl/XEKH34

3.Snow Town Bangkok

สถานที่นี่บอกเลยว่าใหม่มากๆ เพราะเพิ่งเปิดตัวเมื่อไม่นานมานี้ ตั้งอยู่ที่บริเวณชั้น 5 ของห้างชื่อดังอย่างห้างเกตเวย์เอกมัย มีพื้นที่มากถึง 3,000 ตารางเมตรเลยทีเดียว เป็นสถานที่สำคัญที่ทางผู้สร้างพยายามที่จะเนรมิตเมืองทั้งเมืองให้กลายเป็นเมืองหิมะแสนสวย (หิมะมีความหนาถึง 30-40 เซนติเมตร) มาพร้อมหมีขาวตัวใหญ่อันเป็นสัญลักษณ์แสนน่ารักของที่นี่อีกทั้งยังเป็นสถานที่ที่ถูกออกแบบมาแนวยุโรปผสมกับญี่ปุ่นอย่างลงตัวอีกด้วย

แถมสงกรานต์นี้ยังมีกิจกรรมต้อนรับเพื่อนๆ อีกมากมาย พลาดไม่ได้ ลองไปเข้าไปติดตามกันได้ที่แฟนเพจก่อนตัดสินใจ Snow Town Bangkok หรือ Snowtown.in.th

ที่มาภาพ: http://www.snowtown.co.th/

4.Dinosaur Planet Bangkok

ที่นี่เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งที่ที่ต้องร้องว๊าวเลยก็ว่าได้ เสมือนดาวดวงใหม่ใจกลางกรุงเทพมหานคร เพราะสถานที่นี้ถูกสร้างขึ้นจากความร่วมมือของ 3 พาร์ทเนอร์ชื่อดังของเมืองไทยอย่างเฟรชแอร์เฟสติวัล, เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์และบริษัทไรท์แทนซึ่งเป็นการลงทุนสูงถึง 500 ล้านบาทเลยทีเดียว เป็นสวนสนุกแห่งใหม่ขวัญใจเด็กๆ ที่เนรมิตด้วยการนำเอาตัวละครไดโนเสาร์มากมายมาไว้ในสถานที่แห่งนี้

หากใครสนใจอยากไปเที่ยวที่นี่สามารถไปที่ดิเอ็มสเฟียร์ของดิเอ็มดิสทริค อยู่ระหว่าง ซ.สุขุมวิท 22 และ ซ.สุขุมวิท 24 แล้วคุณจะต้องประทับใจกับสถานที่แห่งนี้อย่างแน่นอน หรือติดตามรายละเอียดต่างๆ ก่อนไปได้ที่ Dinosaur Planet

ที่มาภาพ: https://coconuts.co/bangkok/grand-opening-dinosaur-planet-theme-park-opens-doors-roaring-robots-video/

5.Coro Field สวนผึ้ง ฟาร์มแบบใหม่ใน จ. ราชบุรี

เป็นฟาร์มที่ถูกตกแต่งออกมาสไตล์มินิมอลนั่นคือ เป็นการตกแต่งสไตล์เรียบง่ายแต่เน้นไปที่ประโยชน์ด้านการใช้งานเป็นหลัก เป็นจุดแวะพักที่สามารถอยู่เที่ยวอยู่ถ่ายภาพได้ตลอดทั้งวัน ภายในฟาร์มมีกิจกรรมให้ทำมากมายไม่ว่าจะเป็นการปลูกผัก การลงไปเก็บมะเขือเทศ เป็นต้น

อีกทั้งยังมีร้านอาหารที่เต็มไปด้วยผลผลิตทางการเกษตรที่ทั้งสดและใหม่ สำหรับผลผลิตทางการเกษตรที่เป็นนางเอกของที่แห่งนี้ คือ เมล่อนนั่นเอง สงกรานต์หนีน้ำตามหัวเมืองไปชิมน้ำเมล่อนสุดอร่อยที่ฟาร์มแห่งนี้ก็คูลไม่เบา ติดตามรายละเอียดอื่นๆ ของฟาร์มมินิมอลนี้เพิ่มเติมได้ที่ CORO FIELD

ที่มาภาพ: https://www.facebook.com/corofieldTH/

6.เกาะล้าน พัทยา

ร้อนๆ แบบนี้เที่ยวเกาะสิคลายร้อนได้ดี เป็นอีกหนึ่งสถานที่ยอดนิยมที่ผู้คนมักพาไปเที่ยวกัน เพราะอยู่ใกล้กับกรุงเทพฯ พอสมควร ไปมาง่าย แถมที่สำคัญงบที่ใช้ก็ไม่เยอะอีกด้วย เกาะล้านเป็นเกาะที่อยู่ห่างจากชายฝั่งพัทยา 7 กิโลเมตรเท่านั้น เป็นชายหาดที่สวยและสามารถเล่นกีฬาทางน้ำได้มากมาย เช่น เล่นเรือสกี, การเล่นเรือลาก, บานาน่าโบท, การดำน้ำชมปะการัง ฯลฯ

7.เกาะแสมสาร จ.ชลบุรี

เกาะนี้เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งเกาะที่มีทรัพยากรและวิวที่สวยงามมากอีกเกาะหนึ่ง เป็นเกาะที่อยู่ใกล้กับกรุงเทพฯ เช่นเดียวกับเกาะล้าน ไปมาสะดวกไม่ต่างจากเกาะล้าน สำหรับเกาะนี้เป็นเกาะที่อยู่ภายใต้การดูแลของกองทัพเรือร่วมกับชาวบ้านในเกาะขาม ภายในเกาะสามารถทำกิจกรรมต่างๆ มากมาย ใครที่ชอบความสงบชายหายสวยที่นี่เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่คุณควรไป

มีแต่สถานที่เที่ยวแบบนี้ ห้ามพลาดเด็ดขาด ใครที่ไม่อยากเล่นน้ำสงกรานต์ เตรียมขับรถพาครอบครัวและคนพิเศษไปเที่ยวได้เลย

ไปเที่ยวช่วงหยุดยาวแบบนี้ อย่าลืมเช็คประกันรถก่อน “รู้ใจ” มีบริการช่วยเหลือฉุกเฉินกรณีรถเสียตลอด 24 ชม. ถ้ารักรถเต็มหัวใจ ให้ “รู้ใจ” ดูแลรถให้คุณ คลิกเช็คเบี้ยประกันรถ หรือโทร 02 582 8888