Roojai

เที่ยวสนุก สบายใจ ซื้อประกันรถยนต์ก่อนเที่ยวสงกรานต์

เที่ยวสนุก สบายใจ ซื้อประกันรถยนต์ก่อนเที่ยวสงกรานต์

เป็นที่รู้กันดีว่าช่วงวันหยุดยาวๆ โดยเฉพาะช่วงเทศกาลสำคัญของบ้านเรานั้น จะเป็นช่วงที่ตัวเลขการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนนั้นพุ่งสูงขึ้น ไม่ว่าหลายฝ่ายจะช่วยกันรณรงค์หรือหาทางป้องกันอุบัติเหตุก็ลดลงเพียงเล็กน้อยเท่านั้น และในเร็วๆ นี้ เทศกาลสงกรานต์กำลังจะมาถึงกับวันหยุดยาวเกือบหนึ่งสัปดาห์ การเดินทางกับการเสี่ยงเกิดอุบัติเหตุจะเกิดขึ้นอีกครั้ง

“อุบัติเหตุ” เป็นสิ่งที่ทราบกันดีว่าเกิดขึ้นโดยไม่สามารถรู้ล่วงหน้าได้ ไม่ว่าคุณจะป้องกันดีแค่ไหน ความเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุนั้นมีได้ตลอดเวลา ขึ้นอยู่ว่าเล็กน้อยแค่เสียหายเพียงทรัพย์สิน หรือร้ายแรงถึงขั้นบาดเจ็บ จนถึงเสียชีวิต ซึ่งทุกคนย่อมไม่อยากให้เกิดขึ้น

เพื่อความอุ่นใจ และมั่นใจกับการเดินทางไม่ว่าจะระยะทางใกล้หรือไกล ทั้งการไปท่องเที่ยว หรือกลับสู่ภูมิลำเนา ขอแนะนำให้ซื้อประกันภัยติดรถยนต์เอาไว้ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นระหว่างการเดินทางคุณยังมีบริษัทประกันภัยที่ช่วยรองรับภาระต่างๆ ทั้งความเสียหายไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม ทั้งในส่วนของตัวคุณเอง และบุคคลอื่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งรถที่ไม่มีประกันภัยอย่างอื่นติดรถเลยนอกจากประกันภัยภาคบังคับ หรือ พรบ.

การทำประกันภัยรถยนต์นั้นคุ้มครองมากกว่าการมีแค่ พรบ. อย่างเดียวแน่นอน นอกจากจะได้ความคุ้มครองในความเสียหายของรถยนต์ท่านแล้ว ยังรวมถึงตัวคุณผู้ขับขี่ และผู้โดยสารในรถ นอกจากนี้ยังรวมถึงบุคคลอื่น รถยนต์คันอื่น ในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุแล้วท่านเป็นฝ่ายผิด บริษัทประกันจะให้ความคุ้มครองและช่วยแบ่งเบาภาระของท่านต่อคู่กรณีอีกด้วย

ประกันภัยรถยนต์นั้นมีความคุ้มครองอยู่ด้วยกันหลายประเภท ผู้ที่จะต้องเดินทางในช่วงเทศกาลสงกรานต์แบบอุ่นใจนั้นสามารถศึกษาและหาข้อมูลประเภทประกันภัยที่เหมาะกับคุณได้อย่างง่ายดายที่เมนูประเภทความคุ้มครอง หรือศึกษาได้ง่ายๆ จากคลิปวิดีโอนี้

 

และการซื้อประกันภัยรถยนต์ รวมถึงราคาค่าเบี้ยประกัน และการชำระเบี้ยประกันนั้นสามารถทำผ่านระบบออนไลน์ของรู้ใจดอทคอมนี้ได้โดยใช้เวลาไม่นานนัก

นอกจากการตรวจสภาพรถยนต์ก่อนเดินทาง ผู้ขับขี่มีความพร้อมในการขับรถ ใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษกับการเดินทางที่มีผู้ใช้เส้นทางอย่างหนาแน่นแล้ว การซื้อประกันภัยรถยนต์ในช่วงนี้จึงเป็นสิ่งที่ช่วยให้ท่านได้เดินทางอย่างอุ่นใจมากยิ่งขึ้นเพื่อจะได้จดจำแต่สิ่งดีกับเทศกาลสงกรานต์ในปี 2559 นี้

เช็คเบี้ยง่ายๆ กับรู้ใจดอทคอม ประกันรถยนต์ออนไลน์ 24 ชั่วโมง พร้อมรับทุกเหตุฉุกเฉินของคุณ คลิกเช็คเบี้ย!