Roojai

เปิดตัวเว็บไซต์เปรียบเทียบประกันภัยรถยนต์ที่ “คุ้มค่า” ที่สุด

ประกันรถยนต์ออนไลน์

แพลตฟอร์มประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ “รู้ใจ” เปิดตัวเว็บไซต์เปรียบเทียบราคาใหม่ล่าสุด “MrKumKa.com” แล้ววันนี้ และเตรียมขยายบริการให้ครอบคลุมรถจักรยานยนต์ในเร็วๆ นี้

กรุงเทพฯ 30 มีนาคม 2561 – บริษัท รู้ใจ จำกัด ผู้บุกเบิกเทคโนโลยีด้านประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ ประกาศขยายแผนการดำเนินธุรกิจในปีนี้ โดยเปิดตัวเว็บไซต์เปรียบเทียบราคาค่าเบี้ยประกันภัยรถยนต์ใหม่ล่าสุด ชื่อว่า “MrKumKa.com” และเพิ่มบริการประกันภัยให้ครอบคลุมรถบิ๊กไบค์ที่พร้อมใช้งานอย่างเต็มรูปแบบในอีกสองถึงสามเดือนข้างหน้า

บริษัท รู้ใจ จำกัด แนะนำอีกหนึ่งบริการใหม่ภายใต้ชื่อ MrKumka.com เว็บไซต์เปรียบเทียบราคา และค่าเบี้ยประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ พร้อมเปิดใช้งานได้แล้ววันนี้ บริการนี้ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การใช้งานยุคโมบายล์ Mr.Kumka ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเปรียบเทียบแผนประกันภัยรถยนต์ได้ง่ายขึ้น เพียงกรอกประวัติการขับขี่ของตน รุ่นรถ และประวัติการเคลม ก็จะได้รับแผนประกันภัยรถยนต์ออนไลน์จากหลากหลายบริษัท ที่ผู้ใช้บริการสามารถเปรียบเทียบราคาและตัดสินใจเลือกประกันภัยที่ตรงกับความต้องการมากที่สุดได้ง่ายๆ แค่ให้ข้อมูลติดต่อกลับหรือเลือกซื้อโดยตรงผ่านออนไลน์ได้ทันที ไม่ต้องรออีกต่อไป โดยผู้ใช้จะได้รับใบเสนอราคาภายใน 24 ชั่วโมง  MrKumka.com ตั้งเป้าเป็นเว็บไซต์มาตรฐานใหม่บริการด้านการซื้อประกันภัยออนไลน์แก่ลูกค้าในประเทศไทย

รู้ใจดอทคอมผู้นำด้านการใช้เทคโนโลยีพัฒนาธุรกิจประกัน (หรือ InsurTech) มุ่งนำเสนอบริการด้านประกันภัยรถยนต์ที่รวดเร็ว ใช้งานง่าย และอำนวยความสะดวกแก่ผู้ขับขี่ให้สามารถสมัครบริการผ่านแบบฟอร์มออนไลน์ได้อย่างครบครัน ล่าสุดบริษัทฯ ขยายบริการเพื่อเข้าถึงกลุ่มผู้ขับขี่มากขึ้น ด้วยการให้บริการประกันภัยรถบิ๊กไบค์เครื่องยนต์ขนาด 400 CC ขึ้นไป โดยเตรียมเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบในอีกสองถึงสามเดือนข้างหน้า ครอบคลุมพฤติกรรมการขับขี่รถบิ๊กไบค์แบบเฉพาะบุคคลกับหลากหลายยี่ห้อ อาทิ Honda, Kawasaki, Triumph, Yamaha, BMW, Suzuki และ Harley Davidson

“ประเทศไทยถือเป็นฐานการผลิตรถจักรยานยนต์ขนาดใหญ่ โดยมีฐานการผลิตรถบิ๊กไบค์ชั้นนำอยู่ในแถบภาคกลางและภาคตะวันออก” นายนิโคลัส ฟาร์เกต์ ประธานบริหารและผู้ก่อตั้ง บริษัท รู้ใจ จำกัด กล่าวว่า “ตลาดรถบิ๊กไบค์ในประเทศไทยมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง เฉลี่ยอยู่ที่ 20% ต่อปี ถือว่าเป็นโอกาสสำคัญของรู้ใจดอทคอมในการนำเสนอบริการให้แก่กลุ่มลูกค้ากลุ่มนี้ที่กว้างมากขึ้น เรามั่นใจว่าแผนประกันภัยรถบิ๊กไบค์ที่มีให้เลือกถึง 3 แบบ พร้อมความคุ้มครองสูงสุดถึง 10 ล้านบาท จะทำให้เจ้าของรถบิ๊กไบค์ในปัจจุบันและผู้ที่กำลังคิดจะจับจองเป็นเจ้าของรถชนิดนี้ในอนาคต จะได้รับการปกป้องที่ดียิ่งกว่าเมื่อทำประกันฯ รถบิ๊กไบค์กับรู้ใจ”

“ปัจจุบัน มีบริษัทรับประกันภัยที่ให้บริการอยู่ในตลาดจำนวนมากและมีการเสนอแผนประกันภัยที่หลากหลาย ที่รู้ใจดอทคอม เรานำเสนอทางเลือกที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า ให้พวกเขาสามารถเข้าถึงและจัดสรรแผนประกันที่พวกเขาต้องการและคุ้มค่าที่สุด เรากำลังเดินหน้าเปลี่ยนแปลงรูปแบบการให้บริการแบบ ‘One size fits all’ ไปสู่ประสบการณ์ใหม่เฉพาะบุคคล (personalized experience) ด้วยการเพิ่มตัวเลือกต่างๆ ในการกรอกข้อมูล การเปรียบเทียบรายละเอียดของแผนประกันฯ ในหน้าเดียว และเพิ่มช่องทางการจ่ายเงินผ่านออนไลน์ได้โดยตรง โดยไม่ต้องรอการติดต่อกลับจากบริษัทรับประกันภัยแบบเดิมๆ เราต้องการส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าในทุกขั้นตอน และมั่นใจว่าแพลตฟอร์มการให้บริการของพวกเราสอดรับกับพฤติกรรมการเลือกซื้อประกันภัยออนไลน์ของผู้ใช้ในยุคนี้” นายนิโคลัส กล่าวเพิ่มเติม

จริงๆ แล้วผู้บริโภคในไทยล้วนมีประสบการณ์การซื้อสินค้าและบริการต่างๆ มาแล้ว อย่างเช่น การซื้อประกันจากเว็บพอร์ทัล ดังนั้นการเปิดตัวรูปแบบกรมธรรม์ต่างๆ รวมถึงเว็บไซต์เปรียบเทียบของบริษัทอินชัวน์เทค ล้วนเป็นสิ่งที่พัฒนาขึ้นมาโดยยึดความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก เพื่อตอบโจทย์สิ่งที่พวกเขามองหาและคาดหวังในอนาคต เพราะประเทศไทยมีตลาดรถจักรยานยนต์รวมถึงบิ๊กไบค์ขนาดใหญ่มาก