Roojai

เติบโตก้าวกระโดดด้วยเทคโนโลยี นวัตกรรมของประกันรถยนต์ออนไลน์

Roojai.com เช็ค เบี้ย ประกัน รถยนต์ ออนไลน์

ด้วย Roojai.com คือผู้นำด้านประกันรถยนต์และบิ๊กไบค์ออนไลน์ที่เติบโตเร็วที่สุดในประเทศไทย เราได้แถลงผลงานปี 2562 ด้วยการเติบโตของยอดเบี้ยประกันและจำนวนลูกค้า ขณะที่ยอดเคลมประกันรถลดน้อยลง ส่งผลให้ผลประกอบการทางธุรกิจเติบโตอย่างรวดเร็วต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 พร้อมทั้งเราได้นำเสนอเทคโนโลยี นวัตกรรม และบริการใหม่ ๆ ในฐานะผู้บุกเบิกประกันรถยนต์และบิ๊กไบค์ออนไลน์ในประเทศไทย

เราดูแลลูกค้ารวมกว่า 58,000 ราย เพิ่มขึ้น 72% จากปี 2561 โดย 75% เป็นลูกค้าเดิมที่ต่อประกัน ซึ่งเว็บไซต์ Roojai.com มีผู้เข้าชมมากกว่า 8 ล้านครั้ง และขอใบเสนอราคาจำนวนกว่า 640,000 ใบ ในด้านบริการ เราสามารถรักษาความพึงพอใจของลูกค้า ได้คะแนนรีวิวจากลูกค้าผู้ใช้บริการ 4.86/5 และคะแนนบริการการเคลม 8.63/10 ซึ่งเพิ่มขึ้นจาก 7.83 ในปีก่อน

ในปี 2561 เราได้นำบริการใหม่มาช่วยสร้างประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้า เช่น บริการส่งข้อความอัตโนมัติไปยังโทรศัพท์มือถือลูกค้าเพื่อแจ้งข้อมูลทุกขั้นตอนตั้งแต่การแจ้งเคลมประกันรถและการซ่อมรถ รวมถึงแอปพลิเคชัน Roojai Mobile App ที่แสดงแผนที่อู่และศูนย์ซ่อม โดยสามารถอ่านรีวิวและคะแนนความพึงพอใจจากลูกค้าที่เคยใช้บริการ ก่อนตัดสินใจเลือกสถานที่ซ่อมได้ นอกจากนี้ยังมีบริการตรวจสภาพรถออนไลน์ผ่านวิดีโอคอล เพื่อความสะดวก รวดเร็วสำหรับลูกค้า

ปีที่ผ่านมา เราได้เปิดตลาดในจังหวัดเชียงใหม่และสามารถเพิ่มยอดขายได้ถึง 3 เท่า เนื่องจากศักยภาพของจังหวัดเชียงใหม่และพฤติกรรมการขับขี่ที่ปลอดภัย มียอดเคลมประกันรถต่ำ ทำให้เรามียอดเบี้ยประกันรถยนต์และบิ๊กไบค์รวม 531 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 74% จากปีที่ผ่านมา สำหรับปีนี้ เราวางแผนจะทำตลาดต่างจังหวัดอื่น ๆ เพิ่มอีกด้วย

Roojai.com อู่ซ่อมรถร้านซ่อมรถทั่วไทย

คุณนิโคลัส ฟาเกต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้ง Roojai.com กล่าวว่า “อีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่ทำให้ธุรกิจ Roojai.com ประสบความสำเร็จคือเทคโนโลยี นวัตกรรม และการพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างความพึงพอใจและความเชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์ เราจะยังคงพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์และบริการที่ใช้ง่าย ราคาดี และเชื่อใจได้ เราได้นำเทคโนโลยี AI และ computer vision เข้ามาช่วยในการอ่าน จัดเก็บ และช่วยประเมินข้อมูลที่แม่นยำ โดยเรามีเป้าหมายที่จะขยายฐานลูกค้าเป็นจำนวน 90,000 รายและเพิ่มเบี้ยประกันถึง 910 ล้านบาท ภายในปี 2563”

เราจะทำให้ระบบการเคลมประกันรถเป็นเรื่องง่ายมากขึ้น ด้วยเทคโนโลยี นวัตกรรมการเคลมประกันรถผ่านวิดีโอคอล ซึ่งไม่จำเป็นต้องใช้เจ้าหน้าที่สำรวจภัยระหว่างเกิดอุบัติเหตุ เพื่อมอบบริการที่ราบรื่นที่สุดให้แก่ลูกค้า แผนอีกส่วนหนึ่งในการสร้างความเติบโตของธุรกิจ คือการบุกตลาดต่างจังหวัดที่มีประวัติการขับขี่ดี รวมถึงมีแผนขยายประกันภัยสำหรับรถยนต์หรู และหาช่องทางขยายธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับรถยนต์ นอกเหนือจากผลิตภัณฑ์ประกันภัย

Roojai.com ทําประกันรถยนต์ 24 ชม.

เกี่ยวกับ Roojai.com (รู้ใจดอทคอม)

Roojai.com ได้ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2559 จากแนวคิดในการช่วยให้ลูกค้าของเรามีชีวิตที่ปลอดภัยขึ้น ช่วยให้พวกเขาประหยัดทั้งเวลาและเงิน เพื่อเอาไปทำในสิ่งที่รัก สร้างความสัมพันธ์ด้วยความโปร่งใส เชื่อใจ และยุติธรรม เรามีเป้าหมายที่จะเป็นบริษัทประกันรถยนต์และบิ๊กไบค์ที่เติบโตเร็ว และทันสมัยที่สุดในประเทศไทย ด้วยการส่งมอบเทคโนโลยี นวัตกรรมที่สร้างความพึงพอใจที่เหนือกว่าความคาดหวังของลูกค้า พันธกิจของเราคือเราสร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้า ด้วยประกันรถยนต์และบิ๊กไบค์ที่ง่าย ไม่ซับซ้อน ราคาดี และเชื่อใจได้ ด้วยการใช้เทคโนโลยี นวัตกรรม สำหรับครอบครัวที่กำลังมองหาประกันภัยที่ช่วยปกป้องรถและคนที่พวกเขารัก โดยไม่ต้องเสียเวลาหรือยุ่งยากซับซ้อนในการซื้อประกันภัย ที่สำคัญต้องราคาประหยัดด้วย

Roojai.com คือบริษัทนายหน้าประกันวินาศภัย ที่ได้รับอนุญาตจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย เลขที่ ว00022/2558 โดยร่วมกับพันธมิตรการประกันภัยที่แข็งแกร่งหลากหลายแห่ง เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันภัยและวิธีการเลือกซื้อประกันภัยแบบพิเศษ ยืนยันการเป็นผู้นำเทคโนโลยี นวัตกรรม ประกันรถยนต์และบิ๊กไบค์ออนไลน์ด้วยจำนวนการเข้าชมเว็บไซด์มากกว่าล้านครั้งในแต่ละเดือน และจำนวนลูกค้าปัจจุบันมากกว่า 58,000 ราย ทำให้เราเป็นแพลตฟอร์มประกันรถยนต์และบิ๊กไบค์ออนไลน์อันดับหนึ่งของประเทศไทย