Roojai

Roojai.com ประกันรถยนต์และบิ๊กไบค์ออนไลน์ ยอดลูกค้าทะลุ 50,000 ราย

Nicolas Faquet, CEO | Roojai.com

เราเดินหน้าพัฒนาจุดแข็งในการใช้เทคโนโลยีนำเสนอประกันรถยนต์และบิ๊กไบค์ออนไลน์ที่ตรงใจลูกค้าด้วยราคาที่คุ้มค่าที่สุด

คุณนิโคลัส ฟาเกต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้ง Roojai.com (รู้ใจดอทคอม) ผู้นำอันดับ 1 ด้านประกันรถยนต์และบิ๊กไบค์ออนไลน์ในประเทศไทย กล่าวว่า “ปัจจุบัน Roojai.com มีจำนวนลูกค้ารวมมากกว่า 50,000 ราย โดยมีอัตราการต่อกรมธรรม์ลูกค้าเก่าจากปีที่ผ่านมาสูงถึง 75% เชื่อว่าภายในสิ้นปี 2562 จะมีเบี้ยรับประกันมูลค่า 575 ล้านบาท โดยเติบโตจากปีที่ผ่านมา 90% และยังคงตั้งเป้าหมายตามแผนสร้างความเติบโตทางธุรกิจปี 2561 ด้วยอัตราเติบโตต่อเนื่องและมีเบี้ยรับ 1 พันล้านบาท ภายในสิ้นปี 2563 การเติบโตดังกล่าวเกิดจากการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ใช้ง่าย โปร่งใส และสามารถกำหนดให้เหมาะสมตามความต้องการของลูกค้าแต่ละราย

ซื้อประกันรถออนไลน์ | Roojai.com

ด้วยการใช้เทคโนโลยีระบบอัตโนมัติที่ทันสมัย ให้ลูกค้าสามารถดำเนินขั้นตอนต่าง ๆ ได้ด้วยตนเองนั้น ช่วยให้เราประหยัดค่าใช้จ่าย และช่วยให้ลูกค้าได้รับราคาที่ถูกลง นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถเข้าถึงการบริการประกันภัยรถออนไลน์แบบไร้ข้อจำกัด ลูกค้าสามารถเช็คราคาหรือซื้อประกันรถออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ ปรับเปลี่ยนรูปแบบความคุ้มครองเองได้ ระบบชำระเงินง่ายและมีความปลอดภัยสูง แจ้งเคลมผ่านแอปแบบเรียลไทม์ หรือตรวจสภาพรถผ่านวิดีโอคอล

เรายังคงเดินหน้าด้วยกิจกรรมการกระตุ้นตลาดปลายปี แคมเปญ “Rewards ช็อคโลก แจกโชคทุกเดือนรวม 33 ล้าน” ให้ลูกค้าได้ลุ้นรับรางวัลใหญ่ รางวัลที่ 1 รถยนต์ MAZDA 3 ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2562 และเรายังสร้างแบรนด์หลากหลายช่องทางอย่างต่อเนื่องทั้งสื่อหลักและสื่อออนไลน์ และเมื่อเร็ว ๆ นี้ เราได้เปิดตัวโครงการ Roojai.com Road to the Future การประกวดไอเดียเปลี่ยนท้องถนนให้ปลอดภัยด้วยเทคโนโลยีระดับนักศึกษา ชิงเงินรางวัลรวม 180,000 บาท โดยเปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 พฤศจิกายน 2562

โครงการนี้จะช่วยสร้างความตระหนักในด้านความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนนของกลุ่มเยาวชน และเป็นโอกาสสำคัญที่ Roojai.com จะได้ทำความรู้จักและร่วมสร้างสรรค์เทคโนโลยีกับคนรุ่นใหม่อีกด้วยเช่นกัน