Roojai

Roojai.com แสดงศักยภาพ ต่อ ICCA ด้านคอนแทคเซ็นเตอร์แบบออมนิชาแนล

สมาคมการค้าธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ไทย (TCCTA : Thai Contact Center Trade Association) ให้เกียรติ Roojai.com (รู้ใจดอทคอม) เป็นเจ้าภาพในการจัดโครงการ “Benchmarking Site Visit” ต้อนรับสมาชิก Indonesia Contact Center Association (ICCA) โดยในระหว่างการเยี่ยมชมนั้น Roojai.com ได้แบ่งปันความรู้มากมายทั้ง “วิธีการใช้เทคโนโลยีเพื่อบริการและติดต่อลูกค้าทางออนไลน์” “Omni-channel ให้ประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมแก่ลูกค้าอย่างไร” และ “การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าด้วยสื่อสังคมออนไลน์” โดยผู้มาเยี่ยมชมจาก ICCA ในครั้งนี้ ต่างก็สนุกกับการประชุมและรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจาก Roojai.com


ในภาพ(ซ้าย): นายนิโคลัส ฟาร์เกต์ ประธานบริหารและผู้ก่อตั้ง บริษัท รู้ใจ จำกัด แลกเปลี่ยนเสื้อองค์กรเพื่อเป็นที่ระลึกกับนายแอนดี้ อะนูกราฟ ประธานของ ICCA ณ ออฟฟิศ รู้ใจ จำกัด ตึกฮาเบอร์มอลล์ ศรีราชา (ประเทศไทย)

ฉันประทับใจกับรูปแบบ WOW คอลเซ็นเตอร์ของ Roojai.com ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ และเป็นแรงบันดาลใจให้เราสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ ในบริษัทของเรา” คุณแอสทีเรีย จาก Astra Honda Motor

ฉันรู้สึกตื่นเต้นที่ได้พบทีม Roojai.com ซึ่งมีประสบการณ์ในการบริหารจัดการด้านคอนแทคเซ็นเตอร์ ฉันคิดว่า Roojai.com มีแพคเกจที่สมบูรณ์แบบเพื่อให้บริการแก่ลูกค้าได้ทุกราย สมกับคำของบริษัทที่ว่า เราพร้อมอยู่เคียงข้างคุณเสมอ!” คุณสเตฟานี วูลัน จาก HALO BCA

ในภาพ(ตรงกลาง): คุณแกรทเทียโน ยูง ผู้จัดการฝ่ายบริการลูกค้า ให้การต้อนรับสมาชิกจาก ICCA ที่ออฟฟิศ Roojai.com