Roojai

เลือกประกันรถให้คนที่ห่วงใยต้องดูอะไรบ้าง

การซื้อประกันภัยรถยนต์ให้กับคนที่เรารักและห่วงใย เช่น คนในครอบครัว ก็เหมือนกับการคัดสรรผู้ซึ่งจะมาทำหน้าที่ดูแลคนที่รักแทนเรา มาดูกันว่าถ้าจะซื้อประกันภัยรถยนต์ให้กับคนที่เราห่วงใยต้องพิจารณาอะไรบ้าง

ติดต่อง่าย ติดต่อได้หลายช่องทาง หากเป็นการติดต่อทางโทรศัพท์ต้องติดต่อได้ง่ายและที่สำคัญไม่ควรจะต้องต่อสายหลายต่อ และต้องสามารถรับสายเคลมได้ตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนั้นในปัจจุบันนี้ควรมีช่องทางติดต่อที่หลากหลายสามารถติดต่อได้ทั้ง LINE, Facebook และอื่นๆ

ให้ข้อมูลชัดเจน แม่นยำ และคำแนะนำที่ดี ผู้ให้ข้อมูลของบริษัทควรจะเป็นผู้ที่มีความรู้เกี่ยวกับประกันภัยรถยนต์เป็นอย่างดี เพราะนอกจากจะให้ข้อมูลได้อย่างถูกต้องแล้ว ควรที่จะให้คำแนะนำที่ดีกว่าได้ด้วย เช่น ข้อดีข้อเสียของแบบประกันต่างๆ การมีค่าเสียหายส่วนแรก เพื่อให้ลูกค้าได้รับประโยชน์สูงสุด

มีประกันภัยรถยนต์ครอบคลุมทุกประเภท ควรมีประกันภัยให้เลือกทั้งรถยนต์และรถกระบะ ตลอดจนมีเงื่อนไขการซื้อประกันภัยให้เลือกทุกแบบ เช่น สามารถซื้อประกันภัยแบบระบุชื่อได้ เลือกรับค่าเสียหายส่วนแรกได้ มีส่วนลดประวัติดีให้กับลูกค้า เป็นต้น

ถึงจุดเกิดเหตุรวดเร็วทันใจ เมื่อมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นไม่ว่าจะในพื้นที่ใด ในเขตเมืองหรือนอกเมือง เจ้าหน้าที่ของบริษัทควรมีความพร้อมในการเดินทางถึงจุดเกิดเหตุโดยเร็วที่สุด ยิ่งถ้ามีการการันตีมาถึงจุดเกิดเหตุเร็วใน 30 นาที อย่างนี้ยิ่งอุ่นใจให้ดูแลแทนคนเราห่วงใยได้

มีอู่ซ่อมมาตรฐานในเครือให้เลือกหลายแห่ง มีอู่ซ่อมในเครือที่มีมาตรฐาน ความชำนาญ และจรรยาบรรณให้ลูกค้าเลือกใช้บริการได้ทั่วประเทศ ไม่ว่าจะอยู่ในจังหวัดหรือพื้นที่ใดก็สามารถนำรถเข้ารับการซ่อมได้อย่างสะดวกและมั่นใจ แม้คนในครอบครัวอาจจะไม่ได้เชี่ยวชาญด้านรถ ก็จะสบายใจได้ถ้ามีการการันตีคุณภาพงานซ่อม

มีบริการเสริมเพิ่มความสะดวก มีบริการช่วยเหลืออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าในสถานการณ์ต่างๆ เช่น บริการรถยก บริการช่วยเหลือกรณีรถเสีย เช่น รถสตาร์ทไม่ติด หรือน้ำมันหมด สามารถส่งคนไปช่วยไปดูแล รถของคนในครอบครัวให้เรียบร้อยได้แทนเรา

รีวิวจากลูกค้า ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์พร้อมให้ข้อมูลเกี่ยวกับค่าเบี้ยและเงื่อนไขต่างๆ ด้วยความสุภาพและให้บริการด้วยไมตรีจิต ซึ่งรู้ใจได้รับการรีวิวในแง่ความพึงพอใจต่อผลิตภัณฑ์ ราคา คอลล์เซ็นเตอร์และเว็บไซต์ สูงถึง 4.7 จาก 5 คะแนน (จาก 2034 ความคิดเห็น) และในส่วนของการให้บริการงานเคลมของรู้ใจ ซึ่งได้รับคะแนนสูงถึง 9.5 (จากกว่า 56 ความคิดเห็น)

 

รีวิวจากลูกค้าจริง

เพราะเข้าใจต้องการของลูกค้า ไม่ว่าจะการพิจารณาเพื่อซื้อประกันภัยรถยนต์ให้กับตัวเองหรือพิจารณาเพื่อเลือกซื้อให้กับคนที่ห่วงใย Roojai จึงได้เตรียมความพร้อมในด้านต่างๆ ที่กล่าวมาไว้อย่างพร้อมสรรพ

ติดต่อได้หลายช่องทาง สามารถติดต่อทางโทรศัพท์ได้ที่เบอร์ 02 582 8888 ทาง Facebook ที่ www.facebook.com/roojai ทางไลน์ที่ QR Code นอกจากนั้นยังมีแอปพลิเคชัน Roojai Mobile App ที่สามารถติดต่อได้สะดวกอย่างมากอีกช่องทางหนึ่ง

เจ้าหน้าผ่านการอบรมด้านการประกันภัย พนักงานลูกค้าสัมพันธ์ผ่านการอบรมข้อมูลการประกันภัยรถยนต์จากสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัยทุกคน

มีทั้งประกันภัยรถยนต์และรถกระบะ มีประกันภัยสำหรับรถยนต์ส่วนบุคคลทุกประเภททั้งรถเก๋งและรถกระบะ

ถึงที่เกิดเหตุใน 30 นาที ในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และอำเมืองในต่างจังหวัดการันตีถึงจุดเกิดเหตุใน 30 นาที

มีอู่ซ่อมมาตรฐานทั่วประเทศ Roojai มีอู่ซ่อมในเครือที่มีมาตรฐานและผ่านการตรวจสอบตามเกณฑ์กว่า 250 แห่งทั่วประเทศ นอกจากนี้ยังมี อู่ซ่อมรถยนต์แนะนำในเครือ KPI บมจ. กรุงไทยพานิชประกันภัย อีกด้วย การันตีคุณภาพงานซ่อม 12 เดือน

– รองรับการบริการซ่อมรถยนต์ จากศูนย์ซ่อมสีตัวถังของตัวแทนจำหน่ายรถยนต์กว่า 100 แห่ง หากคุณเลือกซื้อแผน ซ่อมศูนย์หรืออู่อื่นๆ

มีบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน มีบริการช่วยเหลือฉุกเฉินกรณีรถเสีย 24 ชั่วโมง ทุกเส้นทางทั่วประเทศไทย โดยสามารถติดต่อขอความช่วยเหลือ (รถเสีย) และแจ้งอุบัติเหตุได้อย่างสะดวกผ่านแอปพลิเคชัน

สนใจซื้อประกันภัยรถยนต์กับ Roojai แต่อยากรู้ว่าค่าเบี้ยเท่าไร เช็คค่าเบี้ยด้วยตัวเองผ่านออนไลน์ได้เลย ซื้อประกันภัยชั้น 1 ตอนนี้ ฟรี! บริการช่วยเหลือฉุกเฉินกรณีรถเสีย 24 ชั่วโมง