Roojai

ทิปง่ายๆ รถ SUV ซื้อประกันภัยราคาได้ราคาถูก

ทิปง่ายๆ รถ SUV ซื้อประกันภัยราคาได้ราคาถูก

รถอเนกประสงค์ประเภท SUV (Sport Utility Vehicle) มีผู้ใช้จำนวนไม่น้อยเนื่องจากเป็นรถที่ตอบโจทย์การใช้งานทั้งเรื่องของภาพลักษณ์ ห้องโดยสารที่กว้างขวางรองรับผู้โดยสารได้ถึง 7 ที่นั่ง และที่มาของความอเนกประสงค์คือ เบาะนั่งแถว 2 และ 3 สามารถปรับพับได้หลายรูปแบบ ขับได้ทั้งทางเรียบและทางลุย

รถในกลุ่มนี้มีหลายรุ่น เช่น Toyota Fortuner, Mitsubishi Pajero Sport, Ford Everest, Nissan X-Trail ฯลฯ ใครที่ใช้รถรุ่นดังกล่าวหรือในพิกัดนี้หากกำลังมองหาประกันภัยที่มอบเงื่อนไขดีๆ  แต่มีค่าเบี้ยที่สมเหตุสมผลลองดูไปดูกันว่าค่าเบี้ยเท่านี้ กับบริการแบบนี้สนใจไหม

ขอยกตัวอย่างค่าเบี้ยของรถ Toyota Fortuner รุ่น 2.4 ปี 2016 เป็นตัวอย่างในการคำนวณค่าเบี้ยให้ดูกัน จากระบบคำนวณค่าเบี้ยประกันภัยรถยนต์ที่เว็บไซต์ของ Roojai ภายใต้เงื่อนไขดังกล่าวนี้

– ผู้ขับเป็นผู้ชาย
– อายุ 35 ปี
– สถานภาพสมรสแล้ว
– มีประบสบการณ์ขับรถมากกว่า 5 ปี
– ตลอดระยะเวลาของการใช้รถไม่เคยมีอุบัติเหตุเลย
– ใช้รถเพื่อการเดินทางไปกลับที่ทำงาน และใช้ทั่วไปในชีวิตประจำวัน
– เลือกรับค่าเสียหายส่วนแรกไว้เองที่ 5,000 บาท
– ได้รับส่วนลดประวัติดี 30%

SUV

ค่าเบี้ยต่อปีจะอยู่ที่ประมาณ 19,092 บาทเท่านั้น ในขณะที่จ่ายค่าเบี้ยไม่ถึง 2 หมื่นบาท แต่จะได้รับทุนประกันสูงถึง 1,250,000 บาท เทียบเท่ากับระดับราคาค่าตัวของรถยนต์ SUV ในกลุ่มนี้เลยทีเดียว หากลองเปรียบเทียบกับที่อื่นๆ เช่น ที่เว็บไซต์ GoBear จะเห็นความแตกต่างได้อย่างชัดเจนทั้งส่วนต่างของค่าเบี้ยต่อปีและทุนประกันที่ได้รับ

การที่มีค่าเบี้ยถูกกว่าจนถึงขนาดการันตีคืนเงิน 100% หากเจอที่ถูกกว่าไม่ใช่ว่าจะลดคุณภาพในเรื่องของการให้บริการ ตรงกันข้าม Roojai เตรียมความพร้อมเพื่อให้บริการในทุกๆ ด้านเอาไว้อย่างดี มีศูนย์และอู่ซ่อมมาตรฐานในเครือให้เลือกใช้บริการกว่า 250 แห่งทั่วประเทศ การติดต่อในกรณีที่ต้องการแจ้งอุบัติเหตุหรือขอความช่วยเหลือฉุกเฉิน ซึ่งกรมธรรม์ของรถ SUV ที่ Roojai ทดลองคำนวณค่าเบี้ยให้นี้มีบริการช่วยเหลือฉุกเฉินกรณีรถเสีย 24 ชั่วโมงมอบให้ด้วย สามารถติดต่อได้หลายช่องทางมีเจ้าหน้าที่รอรับการติดต่อตลอดเวลา

ช่องทางการติดต่อที่แนะนำคือ การติดต่อผ่านแอปพลิเคชัน Roojai Mobile App ดาวน์โหลดได้ฟรีทั้งสมาร์ทโฟน Android และ iOS การติดต่อทางนี้สะดวกอย่างไร สะดวกตรงที่ผู้ใช้รถไม่ต้องค้นหาและกดเบอร์โทรให้เสียเวลา เพียงแตะปุ่มบนหน้าจอแอปว่าจะติดต่อเรื่องอะไรแค่นั้น ระบบจะโทรหาเจ้าหน้าที่ให้อัตโนมัติ และหมดปัญหาเรื่องการบอกตำแหน่งของจุดเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่สามารถตรวจสอบตำแหน่งผู้ใช้รถผ่านแผนที่ในแอปพลิเคชันได้เลย หากอยู่ในเขตเมืองการันตีว่ามีเจ้าหน้าที่ไปถึงจุดเกิดเหตุภายใน 30 นาทีแน่นอน

นอกจากค่าเบี้ยจะถูกกว่าแล้ว ยังมีโปรโมชันผ่อนชำระ 0% 10 เดือนผ่านบัตรเครดิตด้วย เฉลี่ยแล้วจ่ายเพียงเดือนละประมาณ 1,591 บาทแค่นั้น เงื่อนไขและบริการดีแบบนี้ถ้าไม่ตัดสินใจคงเสียดายแย่