Roojai

เลือกซ่อมที่ “อู่แนะนำ” ดีกว่าอู่ปกติยังไง?

 

ถึงคราวเคราะห์ รถพัง ชนมายับก็ต้องเข้าอู่ซ่อมรถ ความเครียดอย่างหนึ่งนอกจากจะต้องหาวิธีเดินทางไปทำงานตอนไม่มีรถใช้แล้ว ยังต้องมาหาอู่ซ่อมที่งานดี ซ่อมเนียน แถมยังต้องใกล้บ้านอีก จะได้ไปรับรถได้สะดวกเมื่อรถซ่อมเสร็จ

อ่านเพิ่มเติม: รายชื่ออู่ซ่อมและอู่แนะนำของรู้ใจและพันธมิตร

“รู้ใจดอทคอม” ประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ พร้อมแนะนําอู่ซ่อมรถยนต์คุณภาพมากกว่า 250 แห่งทั่วประเทศ เราแนะนำอู่เหล่านี้แล้วจะดีกว่าปกติอย่างไร ขออธิบายตามนี้ดีกว่า

1. บริการเคลมที่รวดเร็วผ่านระบบออนไลน์ ซึ่งทำให้ขั้นตอนการซ่อมรถยนต์ของคุณรวดเร็วขึ้น บริษัทประกันภัยอนุมัติราคาซ่อมได้ภายใน 24 ชั่วโมง

2. รับประกันคุณภาพงานซ่อมสีและตัวถังนานถึง 12 เดือน ภายใต้เงื่อนไขบริการที่กำหนด

3. บริการนำส่งรถยนต์ซ่อมเสร็จ (กรณีร้องขอ) สำหรับพื้นที่กรุงเทพมหานคร และระยะทางไม่เกิน 10 กิโลเมตรจากอู่ซ่อม ภายใต้เงื่อนไขการบริการที่กำหนด

4. ไม่ต้องสำรองค่าใช้จ่ายในการซ่อม เคยเจอไหมว่าต้องจ่ายค่าซ่อมล่วงหน้าก่อน ถ้าอยากได้รถเสร็จไวๆ ทั้งที่ก็จ่ายเบี้ยประกันไปแล้วตั้งก้อนใหญ่ แต่ที่ “รู้ใจดอทคอม” เราจะเป็นผู้ชำระเงินค่าซ่อมแซมรถยนต์ ตามความคุ้มครองในเงื่อนไขกรมธรรม์ให้กับ อู่ซ่อมรถ โดยตรง

5. บริการซ่อมหรือเปลี่ยนกระจกเคลื่อนที่ แค่กระจกแตกร้าวก็ไม่ต้องวิ่งฝ่าลมให้กระจกแตกหรือร้าวเพิ่ม คุณไม่ต้องเสียเวลาอีกต่อไปในการนำรถเข้าซ่อมที่ อู่ซ่อมรถ “รู้ใจดอทคอม” ประกันรถยนต์ออนไลน์ จะส่งผู้เชียวชาญไปดูแลกระจกรถยนต์ของคุณถึงที่ ในเขตพี้นที่กรุงเทพฯ และพื้นที่พร้อมให้บริการตามระบุในเว็บไซต์

6. คุณสามารถติดตามทุกสถานะการซ่อม มีมือถือก็ไม่ต้องโทรถามหรือโทรจี้ถี่ๆ วางใจกับ “รู้ใจดอทคอม” ได้ เราะมีการแจ้งเตือนไปยังอีเมลและ SMS เพื่ออัพเดตสถานะงานซ่อมอย่างต่อเนื่อง

เมื่อรถต้องเข้าอู่ซ่อม ขอให้ “รู้ใจดอทคอม” ช่วยดูแลอย่างใกล้ชิด อู่ปกติใช่ว่าจะไม่ดี แต่กรณีนี้เรายกระดับความสะดวกสบายในการนำรถเข้าซ่อม อยากสัมผัส 6 ข้อดีข้างต้น แค่เป็นลูกค้ากับรู้ใจ ประกันชั้น 1  ดอกเบี้ย 0% แบ่งจ่ายสบายๆ 10 เดือน การเช็คเบี้ยประกันรถยนต์ ด้วยตัวเองไม่ใช่เรื่องยาก ง่ายและไวกว่าขอให้ตัวแทนช่วยคำนวณ ผลคือได้เบี้ยประกันราคาสมเหตุสมผลกับความคุ้มครองที่คุณต้องการ เห็นทีแบบนี้แล้ว ไปเช็คเบี้ยประกันฟรี กับ “รู้ใจดอทคอม” กันเลย