Roojai

มาเลือกทะเบียนรถมงคล ให้ถูกโฉลกตามปีนักษัตรกันดีกว่า

ทะเบียนรถมงคล ตามวันเกิด (cover) | Roojai.com

มาเลือก ทะเบียนรถมงคล ตามวันเกิด ให้ถูกโฉลกกับปีนักษัตรวันเกิดกันดีกว่า เพื่อที่จะช่วยเสริมบารมีให้กับคุณมากยิ่งขึ้น เมื่อถึงเวลา ออกรถใหม่ ทั้งที เป็นเรื่องที่สำคัญอย่างยิ่งในการเลือกสรรค์สิ่งที่เป็นมงคลและส่งผลที่ดีต่อการใช้ชีวิต

ทะเบียนรถมงคล ตามวันเกิด (1) | Roojai.com

ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของสีรถที่ถูกโฉลกกับวันเกิด, ฤกษ์การออกรถที่ดีที่สุด หรือจะเป็นวันที่เหมาะสำหรับการออกรถ รวมไปถึงเรื่องของ หมายเลขทะเบียนรถมงคล ที่หลายคนมักจะเลือกเลขและอักษรที่เหมาะสำหรับวันเกิดและปีนักษัตร หลีกเลี่ยงเลขที่ไม่ถูกโฉลกหรือนำโชคร้ายมาให้ เพื่อให้คุณสามารถมั่นใจในการขับขี่และเสริมโชคลาภให้แก่ชีวิตประจำวันมากยิ่งขึ้น

ทะเบียนรถมงคล ตามวันเกิด เลขไหนดี เลขไหนต้องเลี่ยง ไปดูกัน

รถยนต์ เรียกได้ว่าเป็นพาหนะที่มีความสำคัญอย่างยิ่งในการเดินทางและใช้ชีวิต อีกทั้งในทางโหราศาสตร์ยังถือว่าเป็นบริวารของบุคคลที่ถ้าหากคุณมีบริวารที่ดี ช่วยเสริมสิริมงคล เพิ่มบารมีพร้อมทั้งยังไร้ปัญหาและอุปสรรคมารบกวน ช่วยเพิ่มความก้าวหน้า เจริญรุ่งเรืองให้กับชีวิตประจำวันมากยิ่งขึ้น ปลอดภัยในทุกเส้นทางที่คุณเดินทาง

ทะเบียนรถมงคล ตามวันเกิด (2) | Roojai.com

ซึ่งหนึ่งในตัวช่วยที่จะทำให้คุณสามารถประสบความสำเร็จได้เป็นอย่างดีตามความเชื่อทางโหราศาสตร์ก็คือ ทะเบียนรถมงคลตามวันเกิด ที่จะต้องรู้จักการเลือก หมายเลขทะเบียนที่ต้องห้ามและทะเบียนรถที่ถูกโฉลก เสริมมงคลให้แก่วันเกิดและปีนักษัตร

สำหรับใครที่กำลังมองหาแนวทางสำหรับการเลือก ทะเบียนรถมงคลตามวันเกิด ให้ถูกโฉลกกับปีนักษัตร ไม่ว่าจะเป็นผู้ที่กำลังจะซื้อรถหรือมีรถยนต์อยู่แล้ว รู้ใจมีวิธีการเลือกเพื่อที่จะให้คุณสามารถรู้ได้ว่าคนเกิดปีใดควรหลีกเลี่ยงหมายเลขไหน และ หมายเลขทะเบียนใดที่คู่ควรกับการใช้ ควรเลือกแบบไหนกันบ้าง ไปดูกัน

ผู้ใช้รถที่เกิดปีชวดและปีกุน

สำหรับผู้ที่ใช้รถยนต์ที่เกิดปีชวดและปีกุน ควรที่จะหลีกเลี่ยงทะเบียนรถที่มีเลขต้องห้าม ได้แก่ 60, 90, 91 และ 71 ในส่วนของเลขที่ถูกโฉลก ควรเลือกทะเบียนรถที่มี 1, 7, 3 และ 4 จะช่วยเพิ่มความราบรื่น เจริญรุ่งเรืองให้กับชีวิตได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

ผู้ใช้รถที่เกิดปีมะเส็งและมะเมีย

มาต่อกันที่ ผู้ใช้รถที่เกิดปีมะเส็งและปีมะเมีย เลขต้องห้ามที่ไม่ควรเลือกเลยก็คือ 7, 11, 14 และ 91 ซึ่งจะนำเคราะห์และความยุ่งเหยิงในชีวิตมาให้ ในส่วนของเลขที่ถูกโฉลกกับปีนักษัตร ได้แก่ 9, 3, 4, 2, 5 และ 8 จะช่วยนำพามงคลและความก้าวหน้ามาให้แก่ผู้ใช้รถ

ผู้ใช้รถที่เกิดปีขาลและปีเถาะ

สำหรับผู้ใช้รถยนต์ที่เกิดปีขาลและปีเถาะ ควรเลือกทะเบียนมงคลที่มีหมายเลข 1, 3, 4 และ 9 เป็นเลขถูกโฉลกที่จะทำให้คุณปลอดภัยในทุกเส้นทางการเดินทาง เสริมความก้าวหน้าและความมั่นคงให้กับชีวิต ในส่วนของเลขต้องห้ามที่ควรหลีกเลี่ยงเลยก็คือ 07, 74 และ 63

ผู้ใช้รถที่เกิดปีวอกและปีระกา

สำหรับคนที่เกิดปีวอกและปีระกา เลขที่ต้องห้ามและควรหลีกเลี่ยงเลยก็คือ 94, 71 และ 51 ส่วนเลขมงคลที่ถูกโฉลกกับปีนักษัตรของคุณก็คือ 2, 5, 6, 7, 8 และ 1 ที่จะช่วยเสริมสิริมงคล เพิ่มความราบรื่น พบเจอโชคลาภในชีวิตของคุณมากยิ่งขึ้นไป

ผู้ใช้รถที่เกิดปีฉลู, ปีมะโรง, ปีมะแม และ ปีจอ

ปิดท้ายด้วยคนที่เกิดปีฉลู, ปีมะโรง, ปีมะแม และ ปีจอ หมายเลขที่ถูกโฉลกก็คือ 2, 5, 8, 9, 6 และ 7 ช่วยเสริมมงคลในทุกด้าน ให้คุณใช้รถยนต์ได้อย่างปลอดภัย ปราศจากเรื่องรบกวนรวมถึงยังเสริมดวงและโชคลาภได้เป็นอย่างดี ในส่วนของเลขต้องห้าม ได้แก่ 17, 76 และ 33 ที่ควรระมัดระวังในการเลือกเป็นอย่างยิ่ง

รูปแบบของ ทะเบียนรถมงคล ที่ดีเป็นอย่างไร ?

นอกจากเรียนรู้เกี่ยวกับการเลือก ทะเบียนรถมงคล ตามวันเกิด ให้ถูกโฉลกกับปีนักษัตรแล้ว ลักษณะสำคัญที่คุณควรพิจารณาเกี่ยวกับเลขทะเบียนที่ดีก็สามารถดูได้จากหลาย ๆ รูปแบบ ได้แก่

  1. เลขทะเบียนมงคล นั้น ถ้าหากนำเลขทุกตัวมาบวกกันแล้วได้ผลลัพธ์ตั้งแต่ 5 ขึ้นไป หรือถ้าหากผลรวมเป็นเลข 9 จะถือว่าดีกับผู้ใช้รถยนต์เป็นอย่างมาก เนื่องจาก เลข 9 เป็นหมายเลขแห่งความเจริญก้าวหน้าและมั่นคง
  2. เลขทุกตัวในป้ายทะเบียน เมื่อนำมาบวกรวมกันแล้ว จะต้องไม่ได้ผลลัพธ์เป็นเลข 13
  3. เมื่อนำเลขตัวแรกของป้ายทะเบียนมารวมกับตัวสุดท้าย แล้วได้ผลลัพธ์ตั้งแต่ 5 ขึ้นไปจะถือว่าดีเป็นอย่างมากและยิ่งถ้าหากได้เลข 9 ก็จะยิ่งเป็นเลขมงคลที่ดีต่อผู้ใช้รถยนต์เป็นอย่างยิ่ง
ทะเบียนรถมงคล ตามวันเกิด (3) | Roojai.com

วิธีแก้ เลขทะเบียนไม่ดี ไม่ถูกโฉลกกับตัวคุณ

หลังจากที่เราทราบถึงรูปแบบของทะเบียนรถที่ดีและถูกโฉลกกับปีนักษัตรแล้ว ทะเบียนรถไม่ควรมีเลขอะไร เชื่อว่าหลาย ๆ คนจะต้องเจอการรวมเลขที่ไม่ว่าจะบวกลบคูณหารอย่างไรก็ “ไม่ถูกโฉลก” ไม่ได้ตัวเลขที่เป็นมงคล ซึ่งก็สามารถแก้ไขได้หลายวิธี เริ่มต้นจากการทำบุญเสริมดวงให้แก่ตนเอง หรือนิมนต์พระมาเพื่อพรมน้ำมนต์ ตลอดจนการ ไหว้แม่ย่านางรถ และพกพาสิ่งศักดิ์สิทธิ์เพื่อที่จะเสริมดวงให้แก่ตนเอง

สำหรับอีกหนึ่งวิธีที่สามารถแก้ปัญหาได้อย่างดีและได้เลขมงคลตามที่คุณต้องการก็คือ การแจ้งเปลี่ยนเลขทะเบียนรถที่กรมการขนส่งทางบก ที่ถึงแม้จะใช้เวลามากหน่อยแต่ก็สามารถมั่นใจได้ถึงเลขที่ถูกโฉลกและสวยถูกใจ หรือใครที่มีเลขทะเบียนมงคลที่สนใจ เบอร์สวย เบอร์ตอง เลขเกรด A ก็สามารถที่จะซื้อและไปแจ้งเปลี่ยนเลขทะเบียนได้เช่นเดียวกัน

มีรถอยู่แต่ ทะเบียนรถไม่ดี ก็เปลี่ยนได้

สำหรับการแจ้งเปลี่ยนหมายเลขทะเบียนรถ สามารถที่จะเข้าไปจองได้ที่เว็บไซต์ www.tabienrod.com เป็นการจองผ่านทางออนไลน์ตามวันเวลาและที่เปิดให้จอง หลังจากที่จองเรียบร้อยแล้วจะมีการแจ้งให้ไปจดทะเบียนภายในวันที่กำหนด โดยเมื่อถึงคิวที่ได้ลงทะเบียนไว้แล้ว คุณก็สามารถเข้ามาเปลี่ยนได้ทันทีที่กรมการขนส่งทางบก

โดยถ้าหากเป็นเลขทะเบียนธรรมดาที่ไม่ใช่เลขมงคลหรือเลขสวยจะมีค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนอยู่ที่ราคา 775 บาท สำหรับเลขสวยนั้นจะมีราคาการเปลี่ยนอยู่ที่ 1,500 บาท นอกจากนี้ถ้าหากคุณต้องการประมูลเลขทะเบียนรถระดับเกรด A หรือเลขที่ระดับสูง ก็สามารถติดตามตามวันและเวลาที่เว็บไซต์จะจัดประมูลได้ตามที่ต้องการ

นอกจากนี้ ถึงแม้ ทะเบียนรถไม่มงคล สามารถที่จะปฏิบัติแนวทางแก้เคล็ดหรือแจ้งเปลี่ยนเลขทะเบียนได้แบบง่าย ๆ แต่ควรหลีกเลี่ยงการดัดแปลงแผ่นป้ายทะเบียน ตกแต่งหรือประเภทนำแผ่นทองคำเปลวมาติดเพื่อเสริมดวง แก้เคล็ดทะเบียนรถ เพราะมันผิดทางกฏหมายและอาจทำให้คุณยุ่งยากได้เวลาใช้รถแล้วต้องผ่านด่านตรวจ

อ้างอิงตาม พ.ร.บ. รถยนต์ พ.ศ. 2522 มาตรา 11 ประกอบมาตรา 66 ฐานใช้แผ่นป้ายทะเบียนมีลักษณะไม่ถูกต้องตามที่กำหนดในกฎกระทรวง หรือนำวัสดุหรือสิ่งอื่นใดมาปิดบัง หรือติดไว้ในบริเวณใกล้เคียงกับแผ่นป้ายทะเบียนรถ ปรับสูงสุดไม่เกิน 2,000 บาท

อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญที่จะช่วยให้ ป้ายทะเบียนมงคลของคุณแสดงผลออกมาที่สุดก็คือการใช้รถยนต์ที่ควบคู่ไปกับการ ปฏิบัติตามกฎจราจร ขับขี่รถยนต์ด้วยความไม่ประมาท เมาไม่ขับ เพื่อลดความเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุ

ตัวช่วยอีกอย่างก็คือ การทำประกันรถยนต์ออนไลน์ ที่รู้ใจ ประกันภัยรถยนต์ที่จะทำให้คุณอุ่นในใจทุกการเดินทาง ช่วยคุ้มครองได้อย่างครอบคลุม ขับขี่ได้อย่างมั่นใจและปลอดภัย มีราคาที่คุ้มค่า บริการรู้ใจกว่า ประหยัดกว่า ไม่แพงและเชื่อถือได้ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่จะดูแลคุณได้เป็นอย่างดีแน่นอน

และถ้าไม่อยากพลาดโปรโมชั่นใหม่ ๆ และเรื่องราวดี ๆ ก็สามารถติดตามเราได้ผ่านทาง Official Fanpage: Roojai.com หรือ add Official Line ของเราไว้ได้เช่นกัน