Roojai

7 ร้านสุดโรแมนติกที่ต้องขับรถพาหวานใจไป

 

ในบางครั้งการเติมเต็มความรักให้กันและกัน กับการรับประทานอาหารในมื้อดินเนอร์ หรือแม้แต่มื้อกลางวัน ถ้ามีบรรยากาศดีๆ คลอด้วยเสียงเพลงเบาๆ กับคนรู้ใจไม่ต้องรอโอกาสพิเศษอะไร ก็สามารถสร้างความโรแมนติกให้กับคู่รัก เติมเต็มความรักกันได้ตลอดเวลา มาลองดู 7 ร้านสุดโรแมนติกที่ “รู้ใจดอทคอม” ประกันภัยรถยนต์ ออนไลน์ขอแนะนำกัน

ช็อคโกแลต วิลล์

ช็อกโกแลตวิลล์ เกษตร นวมินทร์

ร้านนี้กำลังเป็นที่นิยม หลายคนรู้จักกันเป็นอย่างดี ตั้งอยู่แถวถนนเกษตร นวมินทร์ เป็นร้านอาหารในสไตล์กึ่งสวนอาหาร บนเนื้อที่ 16 ไร่ ตกแต่งในรูปแบบด้วยบ้านทรงยุโรปในรูปแบบสถาปัตยกรรมที่หลากหลาย เหมือนกับมานั่งรับประทานอาหารในย่านหรูของยุโรป ร้านที่เป็นที่นิยม เพราะมีบรรยากาศเหมาะกับการรับประทานอาหารแล้วถ่ายรูปคู่กัน มีหลายคู่ใช้เป็นสถานที่ถ่ายรูปพรีเว็ดดิ้ง มีห้องจัดเลี้ยง ส่วนประเภทอาหารนั้นมีทั้งอาหาร ไทย จีน ฝรั่ง ให้เลือกทานมากมาย

สามเสนวิลล่า สาขาราชพฤกษ์

สามเสนวิลล่า สาขาราชพฤกษ์

เป็นอีกหนึ่งร้านหรู สุดแสนโรแมนติก สามเสนวิลล่า สาขาราชพฤกษ์ อีกหนึ่งสาขาของสามเสนวิลล่า ร้านอาหารครอบครัวชื่อดังที่ตั้งมา 30 กว่าปี สาขาที่ 2 ตั้งอยู่ริมถนนราชพฤกษ์ ต.บางรักน้อย อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี สะดวกต่อการเดินทาง มีห้องคาราโอเกะที่รองรับการจัดเลี้ยงและปาร์ตี้สังสรรค์ ล้อมรอบด้วยสวนสวย ที่จอดรถกว้างขวางสะดวกสบาย หลากหลายด้วยรายการอาหารกว่า 200 รายการ ทั้งอาหาร ไทย-จีน-ยุโรป และเบเกอรี่แสนอร่อย

เรด สกาย

ร้าน เรด สกาย โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลเวิลด์

เปลี่ยนบรรยากาศชมวิวจากมุมสูงของกรุงเทพมหานครกันดูบ้าง เรด สกาย (Red Sky) ตั้งอยู่บนชั้น 55  ของโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลเวิลด์ ย่านราชประสงค์ สามารถมองวิวเมืองหลวงได้ในเวลาย่ำค่ำสุดโรแมนติกได้ถึง 360 องศา โดยที่นี่แบ่งเป็นโซนอินดอร์ในแบบห้องอาหาร โซนเอาท์ดอร์ที่เป็นจุดเด่นของร้านนี้เลยก็ว่าได้ ด้วยโคมไฟครึ่งวงกลมที่สามารถเปลี่ยนสีได้ถึง 7 สี ม่วง คราม น้ำเงิน เขียว เหลือง แสด แดง หรือสีรุ้งนั่นเอง ตรงจุดนี้จะเป็นจุดที่ได้รับความนิยมในการมาจับจองมาดินเนอร์ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ส่วนอาหารนั้นเป็นแบบนานาชาติ

ล็อบบี้บาร์ โรงแรม โกลว์ ประตูน้ำ

ล็อบบี้บาร์ โรงแรมโกลว์ ประตูน้ำ

ถ้าคู่รักคู่ไหนอยากได้บรรยากาศการเดทในแบบร้านแฮงค์เอาท์ ต้องมาที่ล็อบบี้ บาร์ ของโรงแรมโกลว์ ประตูน้ำ เพราะการดีไซน์ของที่นี่ทันสมัย เน้นสีสัน มีมุมกระจกใสที่สามารถมองเห็นวิวย่านการค้า ประตูน้ำ ยิ่งในยามเย็นบรรยากาศยิ่งคึกคักไปด้วยผู้คนและแสงสี เปิดโสตประสาทฟังสบายกับเพลงแจ๊ซ มีเครื่องดื่มค็อกเทลให้เลือกหลากหลาย ส่วนท่านที่ไม่ดื่มแอลกอฮอลล์ สั่งม็อคเทลล์และสมูตตี้มาดื่มได้ ส่วนในเรื่องอาหารของที่นี่รสชาติดี เหมาะกับการทานคู่กับค็อกเทลเป็นอย่างยิ่ง

สตีฟ คาเฟ่ แอนด์ ควิซีน

ร้าน สตีฟ คาเฟ่ แอนด์ ควิซีน

คู่รักที่ชอบบรรยากาศริมน้ำสุดแสนโรแมนติก และเงียบสงบดูเป็นส่วนตัวขอแนะนำร้าน  สตีฟ คาเฟ่ แอนด์ ควิซีน (Steve Café & Cuisine)  ร้านริมแม่น้ำเจ้าพระยา อยู่ที่ถนนศรีอยุธยา ซอยศรีอยุธยา 21 (เทเวศร์) แขวงวชิรพยาบาล เขตดุสิต กทม. ในบรรยากาศแบบสวนอาหารบ้านเดี่ยว มองเห็นวิวแม่น้ำ และสะพานพระราม 8 ส่วนอาหารเป็นแบบอาหารไทยสไตล์โฮมเมดรสชาติไทยแท้

เมดิซี่ คิทเช่น แอนด์ บาร์

ร้านเมดิซี่ คิทเช่น แอนด์ บาร์ (Medici Kitchen & Bar)

มาลองนั่งชิลชิลกับอาหารสไตล์อิตาเลี่ยน เคล้าเพลงแจ๊ส สร้างความโรแมนติก กับร้านเมดิซี่ คิทเช่น แอนด์ บาร์ (Medici Kitchen & Bar) กับสไตล์การออกด้วยโครงเหล็กใหญ่สีดำ กำแพงอิฐ กับถังไม้โอ๊ค ในแบบนีโออินดัสเทรียล โดดเด่น วัตถุดิบในการทำอาหารนำเข้าจากอิตาลี และฝรั่งเศส ปรุงกันให้เห็นกันในแบบครัวเปิด ตั้งอยู่ที่ ชั้นใต้ดิน ภายในโรงแรม โฮเต็ล มิวส์ แบงค์คอค หลังสวน (Hotel Muse Bangkok) ซ.หลังสวน แขวงลุมพินี ปทุมวัน กรุงเทพมหานคร

เดอะ มิท ออฟ มาหานากา

ร้านเดอะมิท ออฟ มาหานากา สุขุมวิท 29

สำหรับคู่รักที่ต้องการอารมณ์แบบความหรูหราและโรแมนติก ห้ามพลาดร้านเดอะ มิท ออฟ มาหานากา ( THE MYTH of Mahanaga) ตั้งอยู่ใจกลางเมือง ซอยสุขุมวิท 29 ใกล้รถไฟฟ้าอโศก และพร้อมพงษ์ เปิดให้บริการมาเป็นเวลา 11 ปี ที่นี่นำเสนออาหารไทยในรูปแบบใหม่ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน แต่รสชาติยังคงความจัดจ้านแบบอาหารไทย ส่วนการตกแต่งนั้นใช้บ้านเก่าที่ให้บรรยากาศสุดคลาสสิค และการตกแต่งแบบโมร็อคเคินสไตล์

ไม่ต้องรอโอกาสพิเศษ คู่รักที่ต้องการเติมเต็มความโรแมนติก ลองเลือกไปกันดู มีหลากหลายสไตล์แล้วแต่ชอบ ให้เลือกกัน

เรียบเรียงจากเว็บไซต์ www.chillpainai.com

สวีทหวานไม่ให้ติดขัด ให้ “Roojai.com” อยู่เคียงข้างคุณ หากเกิดอุบัติเหตุ เรารีบไปช่วยเหลือ ด้วยบริการช่วยเหลือฉุกเฉินกรณีรถเสีย ตลอด 24 ชม. การันตีถึงที่เกิดเหตุภายใน 30 นาที เป็นเจ้าของประกันภัยชั้น 1 แบบสบายๆ  แบ่งชำระเบาๆ ดอกเบี้ย 0% 10 เดือน เริ่มคุ้มครองทันที คลิกเช็คเบี้ย! และซื้อประกันชั้น 1 กับ Roojai.com เลยวันนี้