Roojai

จ่ายค่าเบี้ยประกันที่รู้ใจ ง่าย สะดวก และปลอดภัย ผ่าน Rabbit LINE Pay

rabbit-line-pay-cover

รู้ใจ ผู้ให้บริการประกันรถยนต์ ประกันรถมอเตอร์ไซค์ ประกันมะเร็ง ประกันโควิด และประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ผ่านช่องทางออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทย เพิ่มทางเลือกในการชำระเงินให้กับลูกค้า ร่วมมือกับ Rabbit LINE Pay บริการ e-wallet อัจฉริยะที่มีผู้ใช้ลงทะเบียนมากกว่า 8 ล้านคนในประเทศไทย เพื่อลูกค้ารู้ใจสามารถชำระเบี้ยประกันภัยได้ตลอด 24 ชั่วโมง จากสมาร์ทโฟนได้ทุกที่ทุกเวลา

อีกหนึ่งช่องทางเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้ารู้ใจ สามารถชำระเงินผ่าน e-wallet กระเป๋าเงินดิจิทัล หรือชำระผ่านช่องทางเดิมที่มีอยู่แล้วเช่น บัตรเครดิตหรือบัตรเดบิต และอินเทอร์เน็ตแบงก์กิ้ง ด้วยวิธีง่าย ๆ เพียงแค่ซื้อแผนประกันภัยบนเว็บไซต์ จากนั้นเลือกวิธีการชำระเงินแบบ Rabbit LINE Pay ในหน้าชำระเงินที่ได้รับอนุญาตและปลอดภัย จากนั้นเพียงแค่กดยืนยันการชำระเงินก็เป็นอันเสร็จสิ้น

คุณเฟเดอริโก้ เบรนดี ผู้บริหารฝ่ายการตลาดของรู้ใจ เปิดเผยว่า “การยกระดับประสบการณ์ของลูกค้าเป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญเสมอมา และในโลกดิจิทัลทุกวันนี้ลูกค้ามีความต้องการที่หลากหลายขึ้น การเพิ่มช่องทางการชำระเงินถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ส่งมอบความสะดวกสบายให้กับลูกค้าของเรา และการได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับ Rabbit LINE Pay จะช่วยให้ลูกค้าสามารถชำระเงินได้ตามต้องการ ทุกที่ทุกเวลา ซึ่งช่วยประหยัดเวลาและมั่นใจได้กับช่องทางการชำระเงินที่ปลอดภัย”

เรามีแผนประกันภัยให้เลือกหลากหลาย ได้แก่ ประกันรถยนต์ ประกันรถมอเตอร์ไซค์ ประกันมะเร็ง ประกันโควิด และประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ดูรายละเอียดเพิ่มเติมและเช็คเบี้ยประกันเพื่อรับใบเสนอราคาได้ทันที คลิกเลย

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารและโปรโมชั่นใหม่ ๆ จากรู้ใจได้ทาง FB Fan page: Roojai หรือ คลิก add Official Line ของเราไว้ได้เลย