Roojai

ปักหมุด! 5 อู่ซ่อมรถโคราชในเครือรู้ใจที่ได้คะแนนสูงสุด

โคราช | ร้านซ่อมรถใกล้ฉัน | ประกันรถยนต์ | รู้ใจ

ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ หรือภาคอีสานนับเป็นพื้นที่ขนาดใหญ่ที่มีประชากรหนาแน่นและมีการใช้รถจำนวนมาก โดยเฉพาะในช่วงเทศกาล ยิ่งแถวถนนมิตรภาพเป็นที่รู้กันดีถึงเหตุการณ์รถติดที่ยาวนานกว่า 4 ชั่วโมง และแน่นอนว่ามีอุบัติเหตุขึ้นอยู่บ่อย ๆ ไม่ว่าจะเป็นการเฉี่ยวชน รถชน รถเสีย ทำให้บรรดาเจ้าของรถต้องมองหาอู่ซ่อมรถที่ไว้ใจได้สำหรับการซ่อมบำรุง รวมถึงเคลมประกันรถยนต์ ดูแลรถให้กลับมาใช้งานได้อีกครั้ง 

ครั้งนี้รู้ใจขอชวนทุกท่านร่วมค้นหาร้านซ่อมรถใกล้ฉันซึ่งป็นอู่ในเครือของรู้ใจในพื้นที่โคราชหรือจังหวัดนครราชสีมาว่ามีอู่ไหนพร้อมให้บริการบ้าง โดยเฉพาะกับคนต่างถิ่นที่อาจมีเหตุไม่คาดฝันต้องเข้าไปใช้บริการ ขอคัด 5 อันดับที่ดีที่สุดมาเลย

1. บริษัทเคเคซี เกษมการช่าง จำกัด : คะแนนรีวิว 5/5

หากดูจากแผนที่เส้นทางไปยังอู่ซ่อมรถบริษัทเคเคซี เกษมการช่าง จำกัด ดูเหมือนว่าไกลจากตัวเมืองมาก แต่ที่จริงแล้ว การเดินทางไปยังอู่ไม่ได้ลำบากอย่างที่คิด อีกทั้งด้วยตำแหน่งที่ตั้งทำให้การเข้าถึงอู่ซ่อมรถไม่ว่าคุณจะอยู่ภายในเมืองหรือภายนอกตัวเมืองสามารถเข้าถึงได้ง่าย เรียกว่าหากมีเหตุต้องการความช่วยเหลือระหว่างการเดินทางสามารถมุ่งหน้ามายังอู่นี้ได้ก่อนใคร 

สำหรับความน่าสนใจที่ทำให้อู่ซ่อมรถเจ้านี้ที่ได้รับความไว้วางใจคือความพร้อมที่จะดูแลรถแบบอู่ซ่อมรถขนาดใหญ่ อีกทั้งใช้เวลาสำหรับการจัดการดูแลความเรียบร้อยไม่นานนัก มีช่างผู้ชำนาญงานพร้อมให้ความช่วยเหลือในทุกขั้นตอน หมดกังวลเรื่องการดูแลในรอบด้าน อีกทั้งยังสามารถดูแลรถที่อยู่ในเส้นทางหรือในพื้นที่ของจังหวัดชัยภูมิและขอนแก่นได้อีกด้วย เป็นอู่รถที่เหมาะสมอย่างยิ่งกับการดูแลนักเดินทางที่ต้องขับรถทางไกลอยู่เสมอ

ที่อยู่ : บริษัทเคเคซี เกษมการช่าง จำกัด 284 ต.โคกสูง อ.เมืองนครราชสีมา จ.นครราชสีมา 30310
โทร : 044-294213, 044-324072

2. บริษัทเอกนคร ออโต้เวิร์ค จำกัด : คะแนนรีวิว 4.4/5

บริษัทเอกนคร ออโต้เวิร์ค จำกัด หนึ่งในผู้คร่ำหวอดอยู่ในแวดวงของการซ่อมรถมาอย่างยาวนาน นับเป็นอู่ระดับตำนานที่ยังคงให้บริการมาจนถึงทุกวันนี้ มาพร้อมกับฝีมือของทีมช่างที่พัฒนาอยู่เสมอ สำหรับการเข้าใช้บริการ ดูแล และจัดการสำหรับการเคลมประกันรถยนต์ในอู่ซ่อมรถนี้มีหมดครบทุกเรื่อง ทำให้ไม่ต้องนั่งรอกันนานนัก ไม่ว่าจะเป็นเหตุเล็ก ๆ ก็สามารถบำรุงรักษาได้ว่องไว หรือจะเป็นเหตุใหญ่ ๆ ก็ยังสามารถซ่อมแซมให้ได้ตามกรอบเวลา นับเป็นอู่ซ่อมรถระดับคุณภาพที่ตั้งอยู่ในพื้นที่ตัวเมืองจังหวัดนครราชสีมาที่คุณต้องบันทึกข้อมูลเอาไว้เพื่อความอุ่นใจในการเดินทาง

ที่อยู่ : บริษัทเอกนคร ออโต้เวิร์ค จำกัด 2300/9 ต.ในเมือง อ.เมืองนครราชสีมา จ.นครราชสีมา 30000
โทร : 044-352420

อู่ซ่อมรถโคราช | ประกันรถยนต์ | รู้ใจ

3. หจก.อู่เกรียงไกร : คะแนนรีวิว 4.1/5

อีกหนึ่งอู่ซ่อมรถที่คนโคราชรู้จักกันเป็นอย่างดี จนสามารถบอกเล่าเรื่องราวและประสบการณ์ดี ๆ จากการนำรถเข้าไปใช้บริการเพื่อการซ่อมบำรุงให้รถกลับมาดีดังเดิม เพิ่มเติมด้วยความไฉไลระดับสุดยอด ต้องมอบความไว้วางใจให้กับหจก. อู่เกรียงไกร ที่ถือเป็นศูนย์ซ่อมที่ครบวงจรอีกแห่งหนึ่งที่ทุกคนนึกถึงอยู่เสมอ 

ด้วยจำนวนของช่างซ่อมที่มีเป็นจำนวนมากจึงทำให้งานไม่ค้างอยู่ในระบบนาน สามารถส่งรถได้ตามกรอบระยะเวลาการเคลมประกันรถยนต์ได้อย่างลงตัว อีกทั้งยังคงเป็นศูนย์ซ่อมรถระดับมาตรฐานพร้อมดูแลให้คุณทุกอย่างทุกเรื่อง จึงนับเป็นอู่ซ่อมรถชั้นนำที่คนโคราชนึกถึง

ที่อยู่ : หจก.อู่เกรียงไกร 1601/1 ต.ในเมือง อ.เมืองนครราชสีมา จ.นครราชสีมา 30000
โทร : 087-8737702

4. บริษัทโคราช เจริญยนต์ จำกัด : คะแนนรีวิว 4.1/5

ชื่อนี้การันตีถึงประสิทธิภาพและคุณภาพในการดำเนินการตรวจสภาพรถ ซ่อมบำรุง และดูแลรถกับชื่อของบริษัทโคราช เจริญยนต์ จำกัด ที่ชาวโคราชเลือกไว้สำหรับการดูแลรถอย่างดีที่สุดในลำดับต้น ๆ ด้วยทีมงานที่มีอยู่เป็นจำนวนมาก พร้อมตรวจสภาพรถ ซ่อมบำรุงรถได้อย่างครบเครื่อง แม้ในส่วนของกระจกรถก็สามารถช่วยเหลือดูแลให้ได้ นับเป็นอีกหนึ่งอู่ซ่อมรถขนาดใหญ่ที่ใครหลายคนกล้าการันตีถึงคุณภาพกับการดูแลรถให้มีประสิทธิภาพที่ดีที่สุดในทุกเวลา

ที่อยู่ : บริษัทโคราช เจริญยนต์ จำกัด 3320/8 ต.ในเมือง อ.เมืองนครราชสีมา จ.นครราชสีมา 30000
โทร : 092-5803329

5. ห้างหุ้นส่วนจำกัด อู่เพชร การาจ (2002) : คะแนนรีวิว 4.2/5

หนึ่งในอู่ซ่อมรถยนต์ระดับตำนานของเมืองโคราช เปิดให้บริการมาแล้วตั้งแต่ปี 2002 จนถึงปัจจุบันกับประสบการณ์ที่ยาวนานกว่า 20 ปี ที่กล้าการันตีถึงคุณภาพและเนื้องานสำหรับการซ่อมบำรุง ดูแล เรียกได้ว่ามีมาตรฐานอย่างเดียวกันกับการนำรถไปซ่อมในศูนย์ซ่อมกันเลย ระบบการจัดการรับคิว ส่งคิว แม่นยำ รวดเร็ว  อีกทั้งยังมีเจ้าหน้าที่ในหลายแผนกที่พร้อมให้ความช่วยเหลือ ดูแลเอาใจใส่ จนกระทั่งงานทุกอย่างแล้วเสร็จและส่งมอบรถให้กับลูกค้าได้ในขั้นตอนจบงาน อุ่นใจได้ในเรื่องของประสิทธิภาพและคุณภาพด้านการซ่อมรถ

ที่อยู่ : ห้างหุ้นส่วนจำกัดอู่เพชร การาจ (2002) 207/1 ซ.มิตรภาพ 4 ต.ในเมือง อ.เมืองนครราชสีมา จ.นครราชสีมา 30000
โทร : 044-3003378

ทั้งหมดนี้คือ 5 อู่ซ่อมรถในเครือข่ายประจำพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา ที่แนะนำโดยรู้ใจและลูกค้าที่ได้รับประสบการณ์ที่ดีในการเคลมประกันรถยนต์ รู้ใจการันตีคุณภาพและพร้อมรับประกันงานซ่อมนานถึง 12 เดือน มีอู่และศูนย์ซ่อมในเครือทั่วไทย เพื่อความมั่นใจ ความปลอดภัย และความอุ่นใจในทุกการเดินทางของคุณ

สามารถติดตามข่าวสาร สาระความรู้เกี่ยวกับสุขภาพ รถยนต์ มอเตอร์ไซค์ รวมถึงประกันภัยออนไลน์ต่าง ๆ จากรู้ใจได้ที่ Facebook Page: Roojai หรือคลิกที่นี่เพื่อเพิ่มเราเป็นเพื่อนใน LINE ได้เลย (Official Line ID: @roojai)