Roojai

ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลออนไลน์ ช่วยตอบโจทย์คนยุค New Normal อย่างไร

ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลออนไลน์ ตอบโจทย์ยุค New Normal อย่างไร | รู้ใจ

เมื่อโลกก้าวเข้าสู่ยุค New Normal แบบเต็มตัว หลังจากที่มีการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้คนต้องปรับเปลี่ยนพฤติกรรมและรูปแบบการดำรงชีวิตไปโดยสิ้นเชิง จากที่เมื่อก่อนเราต้องตื่นเช้า ฝ่ารถติดไปทำงาน ไปโรงเรียน กลับกลายเป็นว่าเราต้องกลับมาทำสิ่งเหล่านี้ที่บ้าน ทำงานออนไลน์ หรือที่เรียกกันว่า Work From Home (WFH) ธุรกิจต่าง ๆ ก็มีการปรับเปลี่ยนกลยุทธ์และบริการให้เข้ากับสถานการณ์ในปัจจุบัน

อาจจะเรียกได้ว่ายุคนี้เป็นยุคทองของ “ออนไลน์” ก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็นการทำธุรกรรมที่เมื่อก่อนต้องไปที่ธนาคาร ตอนนี้สามารถทำธุรกรรมที่ไหนก็ได้ผ่านช่องทางแอปพลิเคชั่นของแต่ละธนาคารได้เลย การทำประกันก็เช่นกัน เมื่อก่อนต้องซื้อผ่านตัวแทนเท่านั้น แต่ในปัจจุบันนี้เราสามารถซื้อประกันออนไลน์ได้ด้วยตัวเอง และธุรกิจบริษัทประกันภัยในช่วงที่มีการแพร่ระบาดของไวรัสนี้ มีการแข่งขันกันสูงเนื่องจากแต่ละบริษัทประกันภัยต้องการเพิ่มยอดขายและคนส่วนใหญ่หันมาให้ความสำคัญกับชีวิตและการดูแลสุขภาพมากขึ้น

ไม่เพียงแต่คนส่วนใหญ่หันมาให้ความสำคัญกับการทำประกันออนไลน์อย่างเดียว การดูแลสุขภาพ เช่น การออกกำลังกาย การเล่นกีฬาของคนรุ่นใหม่ก็มีความหลากหลายมากขึ้น เอ็กซ์สตรีมมากขึ้นเช่นกัน การออกกำลังกายแบบเดิม ๆ อาจจะน่าเบื่อและไม่ตอบโจทย์สำหรับคนรุ่นใหม่ที่ชอบความตื่นเต้น ท้าทายแบบไม่มีขีดจำกัด กีฬาอันตรายหรือกีฬาผาดโผนต่าง ๆ จึงเป็นอีก 1 สิ่งที่คนยุค New Normal ให้ความสนใจ ซึ่งมันมักจะมาพร้อมกับความเสี่ยงจากอาการบาดเจ็บจากการเล่นกีฬา หรืออาจพิการได้ในบางกรณี

กีฬาอันตราย หรือ กีฬาผาดโผน มีลักษณะเป็นอย่างไร

กีฬาผาดโผน หรือ Extreme Sport คือ กีฬาที่เน้นการเล่นที่อันตราย ต้องมีทักษะความชำนาญและประสบการณ์ในการเล่น มีทั้งแบบต้องใช้อุปกรณ์เสริมและการเล่นแบบผาดโผน ในประเทศไทยตอนนี้กีฬา Extreme Sport ที่ได้รับความนิยม เช่น เซิร์ฟสเก็ต เซิร์ฟบอร์ด อินไลน์สเก็ต ปั่นจักรยาน ปีนหน้าผา ฟรีรันนิ่ง ไตรกีฬา เป็นต้น

บริษัทประกันภัยส่วนใหญ่แล้วมักจะไม่ให้ความคุ้มครองเกี่ยวกับ Extreme Sport เพราะกีฬาผาดโผนประเภทนี้มีความเสี่ยงสูงที่ผู้เล่นจะได้รับบาดเจ็บ แต่ที่รู้ใจ ประกันออนไลน์ เรามีประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลที่ความคุ้มครองครอบคลุมกีฬาเหล่านี้

extreme sport กีฬาผาดโผน | รู้ใจ

ผลประโยชน์ความคุ้มครองประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลที่รู้ใจเป็นอย่างไร

ลูกค้าสามารถเลือกปรับแต่งแผนความคุ้มครองและผลประโยชน์ให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าได้ตามความต้องการเลย

  • ไม่ต้องสำรองจ่าย เมื่อต้องเข้ารับการรักษาพยาบาลเนื่องจากบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ
  • รู้ใจมีพันธมิตรโรงพยาบาลและคลินิกในเครือกว่า 400 แห่งทั่วประเทศ
  • การจ่ายค่าสินไหมทดแทนคืนรวดเร็ว กรณีที่สำรองจ่ายไปก่อน
  • มีค่าชดเชยรายวันระหว่างนอนโรงพยาบาล
  • คุ้มครองการเสียชีวิต การสูญเสียอวัยวะ สายตา หรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง รวมไปถึงการสูญเสียการรับฟังเสียง การพูดออกเสียง นิ้วมือ และนิ้วเท้า

และยังสามารถเลือกซื้อความคุ้มครองเพิ่มเติมได้ เช่น

  • ความคุ้มครองเพิ่มเติมเกี่ยวกับการบาดเจ็บจากการเล่นกีฬาอันตราย กีฬาผาดโผน Extreme Sport
  • ความคุ้มครองเพิ่มเติมในส่วนของการขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์
  • ความคุ้มครองเพิ่มเติมเมื่อโดนทำร้ายร่างกายหรือฆาตกรรม

ซื้อประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลที่รู้ใจ ผ่านทางออนไลน์อย่างไร

  1. เลือกปรับแต่งแผนที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์
  2. เช็คราคาเบี้ยประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล และ ผลประโยชน์
  3. ตอบคำถามสุขภาพเพียงไม่กี่ข้อ
  4. กรอกข้อมูลสำคัญ เช่น วันเริ่มกรมธรรม์ และ ชื่อผู้รับผลประโยชน์
  5. ชำระเงินผ่านบัตรเครดิตหรือเดบิต
  6. รอรับอีเมล์ยืนยันการซื้อกรมธรรม์

เมื่อทำตามขั้นตอนต่าง ๆ เสร็จแล้ว กรมธรรม์จะให้ความคุ้มครองทันทีหลังจากได้รับ SMS ยืนยันและลูกค้าจะได้รับเล่มกรมธรรม์ฉบับจริงภายใน 14 วันหลังจากชำระเงินค่าเบี้ยประกันภัยเสร็จสมบูรณ์ เรารู้ใจคนยุค New Normal เราจึงออกแบบแผนประกันที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไปของคนยุคนี้ และพัฒนาช่องทางการซื้อประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลให้ง่าย ราคาดี และเชื่อถือได้ เพิ่มความสะดวกมากยิ่งขึ้น ตอบโจทย์สังคมปลอดเชื้อโรค เพราะเรารู้ใจกว่า ประหยัดกว่า

สามารถติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นใหม่ ๆ จากรู้ใจได้ที่ FB fan page: Roojai หรือ คลิก add Official Line ของเราไว้ได้เลย