Roojai

เช็คดวงราศีของคุณ ควรใช้รถแบบไหน รุ่นอะไร รู้ใจมีคำแนะนำ

เช็คดวงราศีของคุณ ควรใช้รถแบบไหน | รู้ใจ

เกิดราศีอะไร ถือเป็นคำถามสำคัญสำหรับการตัดสินใจที่จะทำอะไรบางอย่างเพื่อให้สอดคล้องกับวิถีชีวิตของคุณ ไม่ว่าจะเป็นการขึ้นบ้านใหม่ การหาฤกษ์ยามต่าง ๆ สำหรับการใช้ชีวิต รวมไปถึงการเลือกซื้อรถคันแรกให้กับตัวคุณเอง

เชื่อหรือไม่? ว่ารถแต่ละคันได้ถูกออกแบบมาตามลักษณะการใช้งานที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งแต่ละแบบมีความเหมาะสมตามนักษัตรดวงราศีของแต่ละคน รู้ใจชวนมาค้นหารถที่ใช้ประจำดวงราศีของคุณ เพื่อการขับเคลื่อนชีวิตของคุณให้พุ่งไปข้างหน้าหลังจากซื้อรถคันแรกหรือกับรถคันเก่งของคุณ ที่เป็นเหมือนตัวส่งเสริมชีวิตให้โลดแล่นไปได้ไกลอีกด้วย เกิดวันไหน ดวงราศีอะไร ควรเลือกรถแบบไหนดี ไปดูกันเลย

ดวงราศีอะไร ควรซื้อรถแบบไหน | รู้ใจ

ดูดวงราศี รถแบบไหนที่ใช่สำหรับคุณ

การเลือกซื้อรถคันแรกหรือไม่ว่าคันไหน ขึ้นอยู่กับรสนิยมความชอบของแต่ละบุคคล แต่ถ้าลงสืบค้นกันอย่างจริงจัง จะเห็นได้ว่า บุคคลที่เกิดตามดวงราศีต่าง ๆ นั้นมักเลือกรถที่มีคุณสมบัติที่ใกล้เคียงกันและมักบ่งบอกถึงนิสัยความเป็นตัวตนของคนในราศีนั้น ๆ ด้วย รู้ใจชวนขึ้นเบิกฟ้ากว้าง เพื่อค้นหารถที่ใช่ตามดวงราศีของคุณตามเดือนเกิด ดังนี้

  • ราศีเมษ (13 เม.ย. – 14 พ.ค.)

สำหรับชาวราศีเมษ บุคลิกตามธรรมชาติส่วนใหญ่เป็นคนเอาแต่ใจ ดื้อรั้น แต่ในความเป็นจริงแล้ว พวกเขาคือคนที่รักอิสระและความท้าทาย เป็นตัวแทนแห่งความสดชื่นกระปรี้กระเปร่า เหมือนสัญลักษณ์ประจำราศีคือ แกะ ที่ชอบวิ่งไปในท้องทุ่งกว้าง ดังนั้น โดยธรรมชาติของคนราศีนี้จึงเป็นคนกระฉับกระเฉง รวดเร็ว รถที่ควรเลือกใช้ควรเป็นรถที่มีขนาดกะทัดรัด ทันสมัย เพราะมีความคล่องตัวสูงสามารถโลดแล่นไปได้ในทุกแห่งตามใจต้องการ

รถยนต์แนะนำ : รถแนว City Car เช่น Suzuki Swift, Honda Brio หรือ Nissan March

เช็คดวงราศีเมษ Suzuki Swift | รู้ใจ
  • ราศีพฤษภ (15 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

บุคลิกของชาวดาววัว คือความแข็งแกร่ง อดทน บึกบึน สมบุกสมบันพร้อมลุยไปได้ในทุกเส้นทาง ชาวราศีพฤษภ เป็นคนมีความมั่นใจในตนเองสูง และเมื่อตัดสินใจอย่างหนึ่งอย่างใดไปแล้ว จะคงความหนักแน่นไม่ผันแปร ดังนั้น รถสำหรับชาวราศีนี้ จึงต้องเป็นรถที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังและสมรรถนะที่ยอดเยี่ยม พร้อมบุกตะลุยไปได้ในทุกเส้นทางเพื่อการนำมาซึ่งความเหนือระดับตามอย่างที่คนราศีพฤษภชื่นชอบ

รถยนต์แนะนำ : สายปิ๊กอัปพันธุ์แกร่ง หรือรถ SUV อย่าง Isuzu D-MAX, Nissan X-Trail หรือ Toyota Hilux Vigo

เช็คดวงราศีพฤษภ Isuzu D-MAX | รู้ใจ
  • ราศีเมถุน (15 มิ.ย. – 15 ก.ค.)

ราศีคนคู่ เรื่องราวแห่งความลึกลับที่แอบซ่อนเร้นในบุคลิกของคนราศีนี้ ทำให้พวกเขามีเสน่ห์ที่น่าค้นหาในความน่ารักที่แฝงตัวอยู่ในบุคลิกของเขา ชอบการเข้าร่วมสังสรรค์กับคนในสังคม ดังนั้น รถที่ใช้ต้องเป็นรถที่ออกแบบมาสำหรับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในเมืองที่คงความโฉบเฉี่ยวทันสมัย ที่บอกถึงรสนิยมอันดูโดดเด่น สะดุดตาของชาวราศีเมถุนนี้

รถยนต์ที่แนะนำ : รถหรูดูดี หรือรถในรูปแบบหรูหรา อย่าง Midsize Car เช่น Honda Accord, Benz E-Class หรือ Toyota Altis

เช็คดวงราศีเมถุน Benz E-Class | รู้ใจ
  • ราศีกรกฎ (16 ก.ค. – 16 ส.ค.)

ชาวดาวปู ผู้แข็งนอกอ่อนใน ประหนึ่งปูที่ดูแข็งกร้าวแต่เนื้อในนั้นแสนนุ่มนวล บุคลิกของคนราศีนี้จึงแอบซ่อนเร้นความนุ่มนวลเอาไว้บ้าง ดังนั้น การค้นหารถสำหรับคนราศีนี้ จึงต้องเป็นรถสไตล์ทันสมัย มีเสน่ห์ แต่ยังคงความแข็งแกร่งเอาไว้อย่างครบถ้วน

รถยนต์ที่แนะนำ : รถทรงสวย โครงสร้างแข็งแรง เช่น Mini Austin รุ่นใหม่ หรือ Mazda CX-30 หรือ Mazda CX-5

เช็คดวงราศีกรกฎ Mazda CX-30 | รู้ใจ
  • ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

ราชาเหนือราชา แค่สัญลักษณ์ประจำราศีก็แสดงออกถึงความยิ่งใหญ่แล้ว ลักษณะนิสัยจึงเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังอำนาจ และมีความทะเยอทะยาน รักในความก้าวหน้าสูง เป็นคนมีความคิดสร้างสรรค์ กล้าคิดกล้าทำ รถที่ถูกออกแบบมาจึงต้องมีพลังแรงและเต็มไปด้วยความทันสมัยอยู่ด้วย

รถยนต์ที่แนะนำ : แนวรถสปอร์ตดีไซน์ทันสมัย เช่น Honda Civic, Audi TT หรือ Nissan GT-R

เช็คดวงราศีสิงห์ Nissan GT-R | รู้ใจ
  • ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

ความงามของหญิงสาว ที่ถูกถอดแบบออกมาคือความนุ่มนวล สมบูรณ์แบบ ในบุคลิกการทำงานจึงเป็นคนที่มีความซื่อสัตย์ รับผิดชอบสูง มีการจัดรูปแบบมาตรฐานชีวิตได้ดีและมีเป้าหมายในชีวิตที่ชัดเจน การเลือกรถของชาวราศีนี้จึงต้องเป็นรถที่จัดหนักจัดเต็มถึงความเพียบพร้อมในทุกด้านทั้งในเรื่องของความงามและความปลอดภัยที่มีมาให้อย่างลงตัว

รถยนต์ที่แนะนำ : รถเก๋งขนาดกลาง หรือรถ SUV ขนาดเล็ก เช่น Honda BR-V, Honda Accord หรือ Toyota Camry

เช็คดวงราศีกันย์ Honda B-RV | รู้ใจ
  • ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

ความเที่ยงตรงเที่ยงธรรม ความมั่นคง คือสัญลักษณ์ประจำราศีนี้ บุคลิกโดยทั่วไปเป็นผู้ที่ชอบความงดงามในรูปแบบของงานศิลปะ มีความเป็นผู้นำและมีวาทศิลป์ชั้นเลิศ ดังนั้น รถที่ควรใช้ควรมาในลักษณะรถชั้นกลางที่ยกภาพลักษณ์ของความน่าเชื่อถือออกมาอย่างเต็มเปี่ยม

รถยนต์ที่แนะนำ : รถขนาดกลางที่ดูโอ่อ่าทุกประเภท เช่น MG ZS, Toyota Camry หรือ Mitsubishi Mirage

เช็คดวงราศีตุลย์ Toyota Camry | รู้ใจ
  • ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

อีกหนึ่งดวงดาวแห่งความลึกลับ ทำให้ผู้อื่นต้องมนต์เสน่ห์ได้อยู่เสมอ อีกทั้งยังเป็นคนที่มีเป้าหมายชีวิตที่ชัดเจน และวางระเบียบชีวิตตนเองได้อย่างดีเยี่ยม ดังนั้น รถที่เหมาะสมสำหรับคนราศีนี้จึงต้องเพียบพร้อมสมบูรณ์แบบในรูปลักษณะของรถที่มีความโดดเด่นเหนือกว่าใครในทุกด้าน

รถยนต์ที่แนะนำ : รถดีไซน์โฉบเฉี่ยว โดดเด่นสะดุดตา เช่น Mazda MX-5, Honda Civic หรือ Mini Cooper

เช็คดวงราศีพิจิก Mini Cooper | รู้ใจ
  • ราศีธนู (16 ธ.ค. – 15 ม.ค.)

มนุษย์ม้า สัญลักษณ์ของชีวิตที่รักอิสรเสรี พร้อมโจนทะยานไปข้างหน้า บ่งบอกถึงลักษณะนิสัยที่สนุกสนาน ร่าเริงของคนราศีนี้ที่พร้อมเผชิญหน้ากับความท้าทายใหม่ ๆ ดังนั้น รถที่ควรใช้ควรเป็นรถพันธุ์ลุยที่พาเจ้าของชะตาโผทะยานไปข้างหน้าด้วยความมั่นใจ

รถยนต์ที่แนะนำ : รถกระบะสไตล์ทันสมัย หรือรถ SUV ขนาดกะทัดรัด เช่น Mazda BT-50, Honda BR-V หรือ Nissan X-Trail

เช็คดวงราศีธนู Nissan X-Trail | รู้ใจ
  • ราศีมังกร (16 ม.ค. – 11 ม.ค.)

อีกหนึ่งบุคลิกที่น่าสนใจของคนราศีนี้คือ ความเงียบขรึมที่สร้างความรู้สึกน่าเกรงขามให้เกิดขึ้น เป็นความลุ่มลึกที่ชวนค้นหา วางตัวได้อย่างดีและมีจิตวิทยาในการอยู่กับผู้คนที่ดียอดเยี่ยม รถที่เหมาะสมคือ รถที่บ่งบอกถึงความเป็นผู้นำที่หรูหรา ดูดีมีสไตล์เฉพาะตัว

รถยนต์ที่แนะนำ : รถ SUV หรือ รถที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นสะดุดตาและมีขนาดใหญ่ เช่น Mazda CX-30, Chevrolet Captiva หรือ Mitsubishi Pajero

เช็คดวงราศีมังกร Mitsubishi Pajero | รู้ใจ
  • ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 12 มี.ค.)

สัญลักษณ์แห่งความชุ่มฉ่ำ ชุ่มชื้น ภาพของคนโทน้ำที่เต็มไปด้วยความสดชื่น สดใสอยู่เสมอ ดังนั้น บุคลิกของคนราศีกุมภ์จึงเป็นคนมีเสน่ห์ที่ใคร ๆ ต่างอยากเข้าใกล้ มีจุดเด่นที่สะดุดตา และกล้าตัดสินใจในทิศทางของตัวเอง สำหรับรถประจำราศีนี้ควรเป็นรถที่มีความเฉพาะตัว พร้อมลุยไปได้ในทุกเส้นทาง และคงความทันสมัยเอาไว้ได้แบบเต็มกระเป๋า

รถยนต์ที่แนะนำ : คนในราศีนี้เน้นความสดใส แน่นอนว่าเหมาะกับรถที่ดูสปอร์ตเป็นเอกลักษณ์ เช่น Mini Coopers, Mazda 3, Honda Civic หรือ MG3

เช็คดวงราศีกุมภ์ Mazda 3 | รู้ใจ
  • ราศีมีน (13 มี.ค. – 12 เม.ย.)

ปลาที่แหวกว่ายในลำธาร เปรียบเสมือนสัญลักษณ์แห่งความมีชีวิตชีวา ดังนั้น บุคลิกของชาวราศีนี้จึงเต็มไปด้วยความฝันอันงดงาม และชีวิตที่งดงามที่พุ่งทะยานไปข้างหน้า เป็นคนฉลาดและมีบุคลิกที่น่ารัก น่าค้นหา รถประจำราศีจึงควรเป็นรถเล็กที่ดูโดดเด่นสะดุดตา เข้ากับไลฟ์สไตล์ที่ชอบการเดินหน้าอยู่เสมอ

รถยนต์ที่แนะนำ : บุคลิกน่าค้นหา ต้องมากับรถรุ่นนี้เลย เช่น Toyota Corolla Altis, Nissan Almera หรือ Honda City

เช็คดวงราศีมีน Nissan Almera | รู้ใจ

ทั้งหมดนี้คือเรื่องราวของรถที่ถูกออกแบบมาให้เหมาะสมกับดวงราศีต่าง ๆ ที่เชื่อเหลือเกินว่า มันตรงต่อไลฟ์สไตล์ของแต่ละบุคคลตามจักรราศีนั้นอย่างแท้จริง เมื่อได้รถที่เสริมบุคลิกคุณแล้ว ก็ต้องไม่พลาดที่จะมองหาการคุ้มครองที่สมบูรณ์แบบสำหรับรถคันเก่งและตัวของคุณเอง เลือกประกันภัยรถยนต์กับรู้ใจ เพราะเรารู้ใจกว่า ประหยัดกว่า ในเรื่องทำประกัน พร้อมมอบกรมธรรม์ที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์การขับขี่ของคุณ ให้คุณเลือกปรับแต่งแผนเองได้ มีบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชม. พร้อมแอปแจ้งเคลมติดตามพิกัดเจ้าหน้าที่แบบเรียลไทม์ การันตีถึงไวใน 30 นาที พร้อมเดินทางอุ่นใจไปในทุกเส้นทางของคุณ

สามารถติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นใหม่ ๆ จากรู้ใจได้ที่ FB fan page: Roojai หรือ คลิก add Official Line ของเราไว้ได้เลย