Roojai

ไทยอันดับ 2 อุบัติเหตุมากสุดในโลก ควรใส่ใจทำประกันรถเป็นพิเศษ!

ไทยคว้าที่ 2 ประเทศที่มีอุบัติเหตุมากที่สุดในโลก..ควรใส่ใจเรื่องการทำประกันเป็นพิเศษ!

ประเทศไทยติดอันดับจนได้ แต่ในแง่ลบนะกับอันดับ 2 ที่มีอุบัติเหตุบนท้องถนนมากที่สุด ด้วยสถิติ 44 คนต่อประชากร 100,000 คน รองจากนามิเบีย 45 โดยอันดับ 3 เป็นของอิหร่าน 38 ตามมาด้วยซูดาน 36 และสวาซิแลนด์ 36 แต่ประเทศไทยเป็นอันดับ 1 ในกลุ่มอาเซียน โดยมีค่าเฉลี่ยอยู่ที่ 36.2 คนต่อประชากร 100,000 คน ตามมาด้วย อันดับ 2 คือ เวียดนาม อยู่ที่ 24.5 คน และอันดับ 3 คือ มาเลเซียอยู่ที่ 24 คน ส่วนสิงคโปร์ที่มีอัตราผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุน้อยที่สุด เฉลี่ย 3.6 คน ต่อประชากร 100,000 คน จากเหตุนี้ทำให้เกิดกระแสในแง่ลบที่มีต่อคนไทย พฤติกรรมการขับขี่บนท้องถนนในประเทศไทย ก็ถูกวิจารณ์ถึงความไม่ปลอดภัย และขาดวินัยในการขับขี่อย่างมาก

(โดยอันดับดังกล่าวมาจากการเก็บสถิติของสถาบันวิจัยด้านการคมนาคม มหาวิทยาลัยมิชิแกน สหรัฐอเมริกา ร่วมกับข้อมูลจาก องค์การอนามัยโลก )

คงต้องยอมรับสภาพกันไป ถึงแม้เราจะขับขี่ด้วยความระมัดระวังเพียงใดอุบัติเหตุไม่คาดคิดก็สามารถเกิดขึ้นได้เมื่อนั่งอยู่หลังพวงมาลัย ไม่จากเราเองก็อาจเกิดจากคนอื่นได้ อย่างเช่น ขับอยู่ดีๆ ก็โดนคนอื่นมาชน และอุบัติเหตุบนท้องถนนไม่ได้แค่เพียงเกิดแค่รถยนต์กับรถยนต์ด้วยกันเท่านั้น ปัจจุบันนี้แม้แต่คนเดินข้างถนน ขี่จักรยาน ก็มีสิทธิ์เกิดอุบัติเหตุจากรถยนต์ได้ทั้งนั้น

ผู้ขับขี่จึงต้องใส่ใจเป็นพิเศษในการใช้รถใช้ถนนแบบอุ่นใจ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นในขณะขับขี่ การประกันภัยรถยนต์จึงเป็นทางเลือกอันดับต้นๆ ที่ควรเอาไปพิจารณา ถ้าเกิดอะไรขึ้นอย่างน้อยก็มีคนมาช่วงแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในส่วนต่างๆ ให้ ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์ของตนเองที่หามาด้วยน้ำพักน้ำแรง หรือจะเป็นคู่กรณีในทุกรูปแบบ

 

Roojai_ประกันภัยรถยนต์_อุบัติเหตุรถยนต์ล่าสุด

 

ปัจจุบันการซื้อประกันภัยรถยนต์ไม่ใช่เรื่องยากแต่อย่างใด สามารถหาข้อมูลและซื้อประกันภัยรถยนต์ได้ด้วยระบบออนไลน์ เลือกความคุ้มครองที่เหมาะสมกับตัวคุณ เปรียบเทียบเบี้ยประกันที่สามารถจ่ายได้ นอกจากนี้ยังมีแคมเปญพิเศษอีกมากมาย ถึงแม้จะไม่ได้เกิดอุบัติเหตุ ยังได้รับการคุ้มครอง ไม่ว่าจะเป็นการช่วยเหลือฉุกเฉินกรณีรถเสียตลอด 24 ชั่วโมงเป็นต้นการซื้อผ่านออนไลน์ไม่ยากอีกต่อไป สามารถหาอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ดังนี้

วิธีคำนวณเบี้ยประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ ความคุ้มค่าที่คุณเลือกได้เอง
ซื้อประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ดีกว่าปกติอย่างไร หรือแตกต่างกันตรงไหน
ประโยชน์ของการซื้อประกันภัยรถยนต์ยุคใหม่ รวดเร็ว ออนไลน์ 24 ชม.
แนะนำชั้นตอนการซื้อประกันภัยรถยนต์จากเว็บ Roojai.com
ซื้อประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ช่วยคุณประหยัดเงินได้มากกว่าที่คิด

ด้วยข้อดีเหล่านี้การทำประกันภัยรถยนต์ภาคบังคับ หรือ พรบ. คงคุ้มครองไม่เพียงพอแล้ว เลือกมองหาบริษัทประกันภัยรถยนต์ที่น่าเชื่อถือ มั่นคง ค่าเบี้ยประกันไม่สูง ความคุ้มครองที่คุ้มค่า แคมเปญพิเศษที่โดนใจ แล้วซื้อเลย อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ทุกเวลา จะได้ขับรถได้อย่างสบายใจ

เช็คเบี้ยง่ายๆ กับรู้ใจดอทคอม ประกันรถยนต์ออนไลน์ 24 ชั่วโมง พร้อมรับทุกเหตุฉุกเฉินของคุณ คลิกเช็คเบี้ย!