Roojai

วิเคราะห์ทะเบียนรถ 1-10 เลขไหนเลขมงคล พร้อมวิธีแก้เคล็ดทะเบียนรถของคุณ

วิเคราะห์ทะเบียนรถ 1-10 เลขไหนเลขมงคล | รู้ใจ

รถยนต์ ยานพาหนะชั้นเยี่ยมสำหรับการนำพาชีวิตของคุณไปถึงจุดหมายทั้งในเรื่องของการทำงาน การใช้ชีวิต และความสำเร็จในทุกสิ่ง ดังนั้น การจัดสรรสิ่งดีต่าง ๆ สำหรับรถยนต์ของคุณจึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะเสริมดวงสอดประสานความเป็นสิริมงคลได้อย่างลงตัว นอกจากการเลือกสีรถที่เหมาะสมกับคุณแล้ว การวิเคราะห์ทะเบียนรถให้เหมาะสมกับทั้งรถและเจ้าชะตา ถือเป็นเรื่องสำคัญยิ่งที่จะเสริมดวง เสริมความเป็นสิริมงคลให้กับคุณ

รู้ใจเลยอยากชวนไปดูเรื่อง “ตัวเลข” ที่พร้อมมอบสิ่งดี ๆ ให้กับชีวิต แต่ถ้าป้ายทะเบียนรถที่ได้มาไม่ใช่เลขมงคลนั้นจะแก้ไขอย่างไร ทั้งหมดนี้มีคำตอบให้คุณแล้วในบทความนี้

วิเคราะห์ทะเบียนรถ เลขทะเบียนรถมีเลขมงคลสำหรับคุณหรือไม่?

เมื่อได้เป็นเจ้าของรถ เชื่อแน่ว่าทุกคนหวังให้ทุกอย่างที่ประกอบรวมร่างอยู่ในรถคันนี้จะเป็นสื่อแห่งความเป็นมงคลและความสำเร็จทุกประการ การทำพิธีทุกอย่างตั้งแต่การรับรถ การไหว้แม่ย่านางรถ และอีกมากมาย คือการเสริมบารมี เสริมดวง เสริมโชคลาภกันอย่างเต็มที่ รวมไปถึงการค้นหาป้ายทะเบียนรถมงคลที่เหมาะสำหรับรถของคุณ ซึ่งมักเกี่ยวกับชะตาราศีของเจ้าของรถด้วย ว่าเลขทะเบียนรถที่ใช้นั้นเป็นเลขมงคลเหมาะสมกับทั้งรถทั้งคนหรือไม่ เราไปดูศาสตร์ของเรื่องนี้กัน การหาเลขมงคลแห่งการหนุนนำชีวิตที่นำมาติดเป็นป้ายทะเบียนรถพร้อมช่วยเสริมดวงให้คุณในทุกเวลา

ทะเบียนรถ เลขมงคล | รู้ใจ

สำหรับการคัดสรรเลขป้ายทะเบียนรถมงคลที่ใช่สำหรับคุณ หัวใจสำคัญคือ ชะตาราศีของคุณเองที่จะเป็นตัวกำหนดทิศทางของตัวเลขเป็นที่ตั้ง การค้นหาตัวเลขที่ใช่เพื่อนำมาเปรียบเทียบกับป้ายทะเบียนรถที่ได้ย่อมสามารถตรวจสอบได้ว่าป้ายทะเบียนรถนี้มีเลขมงคลให้แก่ชีวิตหรือไม่ มีขั้นตอนการพิจารณาตัวเลขทะเบียนรถในรูปแบบต่าง ๆ ดังนี้

1.หาเลขมงคลจากผลรวมทะเบียนรถ

สำหรับรูปแบบการค้นหาตัวเลขในรูปแบบนี้ ส่วนใหญ่มักจะให้ผลรวมของตัวเลขเดี่ยวที่จะเกิดขึ้นมีสัญลักษณ์แห่งความเป็นสิริมงคล เช่น เลข 1, 7, 8, 9 โดยรูปแบบคือการแยกย่อยตัวเลขมาบวกรวมกันและเมื่อใดก็ตามที่เป็นตัวเลขสองหลักก็นำตัวเลขมาบวกต่อกันไปจนได้มาซึ่งตัวเลขเดียวแบบโดดเด่น เพียงแค่ว่าถ้าตัวเลขตกลงมายังเลขมงคลอันเป็นตัวเลขสากลดังที่ได้กล่าวมาแล้ว ก็ถือว่าเป็นตัวเลขที่ดีสามารถนำมาใช้ติดเป็นป้ายทะเบียนรถได้เลย

2.หาเลขมงคลเพื่อการเสริมดวงชะตา

อีกหนึ่งรูปแบบการค้นหาตัวเลขแห่งความเป็นสิริมงคลเพื่อนำมาเป็นเลขป้ายทะเบียนรถนั้น นอกจากจะใช้ตัวเลขมงคลนำทางแล้ว ยังมีเรื่องราวของตัวเลขประจำราศีและชีวิตที่ต้องพิจารณาควบคู่กันไปด้วย นั่นจึงทำให้การค้นหาป้ายทะเบียนรถจึงต้องมีความละเอียดอ่อนในการค้นหามากยิ่งขึ้น เช่น หากคุณมีวันคล้ายวันเกิดที่มีเลขมงคลคือเลข 4 ป้ายทะเบียนรถของคุณควรมีส่วนผสมของเลข 4 ในนั้นด้วย และมีผลลัพธ์รวมกันให้ได้เลขที่มีความเป็นมงคลตามแบบการคำนวณในข้อแรก เรียกได้ว่าปิดประตูแห่งคำสาปแช่งและความเป็นอัปมงคล พร้อมเปิดหน้ารับความสำเร็จเอาไว้อย่างเต็มที่

3.เลือกเลขมงคลไว้ใช้งานในทันที

สำหรับเลขมงคลในความนิยมชมชอบของคนไทยได้แก่ 1, 7, 8, 9 โดยเฉพาะอย่างยิ่งในรูปแบบของการเป็นเลขปิดหัวปิดท้าย ซึ่งตัวเลขทั้งหมดต้องได้รับการคำนวณประมวลผลและพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า ชุดตัวเลขชุดนี้คือตัวเลขแห่งความเป็นสิริมงคลสำหรับเจ้าชะตาชีวิต ซึ่งโดยส่วนใหญ่แล้ว 1, 7, 8, 9 คือเลขที่มีผลลัพธ์ที่ดีในทุกครั้งอยู่แล้ว

วิธีเลือกทะเบียนรถ เลขมงคล | รู้ใจ

แต่ถ้าหากมีตัวเลขอื่นปนเข้ามา ควรนำเอาดวงชะตาของเจ้าของรถมาทำการตรวจสอบให้รู้แน่ว่าเลขเศษที่เกิดขึ้นมานั้นเหมาะสำหรับนำมาใช้เป็นป้ายทะเบียนรถหรือไม่ เช่น 7499 แม้ว่าเลขเหล่านี้คือเลขมงคลแทบทั้งหมด แต่เพราะเลข 4 คือเลขทั่วไป ดังนั้น การสอบถามกับผู้รู้ถึงความเหมาะสมของเลข 4 ที่มีอยู่ในป้ายทะเบียนรถ จึงต้องพิจารณากันอย่างถี่ถ้วนกันอีกครั้ง

4.หมวดหน้าตัวเลขก็ควรใส่ใจ คำนวณเพื่อค้นหาเลขมงคล

สำหรับการค้นหาเลขป้ายทะเบียนรถในรูปแบบเอาจริงเอาจัง ยังมีการค้นหาผลรวมตัวเลขในรูปแบบของเลขหมวดด้วย โดยหมวดตัวเลขเหล่านี้เกิดขึ้นมาจากการตีความค่าตัวอักษรออกเป็นตัวเลขต่าง ๆ ซึ่งสามารถค้นหาดูได้ว่าตัวอักษรแต่ละตัวถูกตีความด้วยสัญลักษณ์ตัวเลขได้บ้าง จากนั้นใช้เทคนิคการบวกเพื่อค้นหาผลรวมตัวเลขเช่นเดิม ซึ่งผลบวกที่ออกมานั้น ทางโหราศาสตร์ให้ยึดตัวเลข คือ 20, 32, 40, 44, 69, 79 ถือเป็นตัวเลขที่มีความเป็นสิริมงคล เช่น มีความสามารถในการค้าขาย เป็นต้น

เมื่อเจอเลขทะเบียนรถที่ “ไม่เป็นมงคล” กับคุณ มีวิธีแก้เคล็ดได้อย่างไร?

สำหรับตำราทางโหราศาสตร์มีการระบุตัวเลขเอาไว้แล้วว่าตัวเลขที่ไม่เหมาะสม เช่น เลข 0, 4, 5 เลขเหล่านี้มักถูกตีความเป็นสัญลักษณ์แห่งความสับสนวุ่นวาย ดังนั้น เมื่อใดก็ตามที่ป้ายทะเบียนรถมีเลขเหล่านี้ปนมาถือว่าเป็นปัญหาใหญ่ต้องแก้ไขในทันที ตัวอย่างตัวเลขกาลกิณีที่ไม่ควรมีในป้ายทะเบียนรถได้แก่ 3, 11, 12, 17, 20, 21, 27, 29, 30, 33, 34, 37, 43, 48 แต่ถ้าหากดูตัวเลขให้แน่ชัดยังเห็นการแฝงตัวเลขที่ดีอยู่ในนั้นด้วย ทั้งหมดนี้จึงขึ้นอยู่กับโชคชะตาราศีของเจ้าของดวงชะตากับรถยนต์ที่ใช้งานว่ามีความสัมพันธ์กับตัวเลขในด้านบวกหรือไม่ ถ้าหาป้ายทะเบียนรถเลขที่เหมาะสมไม่ได้จริง ๆ การเลือกตัวเลขที่เน้นผ่อนหนักผ่อนเบาลงไปย่อมเป็นการตัดสินใจที่เหมาะสม จากนั้นค่อยใช้เวลาหาตัวเลขที่สมพงษ์กับตัวเองต่อไปได้

วิเคราะห์ทะเบียนรถ จองทะเบียนรถมงคล | รู้ใจ

เปลี่ยนเลขทะเบียนรถอย่างไร?

ตามกฎหมายของกรมการขนส่งทางบกอนุญาตให้เจ้าของรถสามารถยื่นเรื่องขอทำการเปลี่ยนแปลงป้ายทะเบียนรถได้อีกด้วย โดยมีรูปแบบการจัดการและค่าธรรมเนียมต่าง ๆ ไล่ไปตั้งแต่การจองป้ายทะเบียนรถเลขสวยที่ไม่มีค่าใช้จ่ายในการจอง (หากไม่ใช่เลขประมูล) สามารถจองได้ที่ลิงก์นี้ https://reserve.dlt.go.th/reserve/

และเมื่อจองเลขที่คุณต้องการได้ นายทะเบียนนำป้ายทะเบียนรถมาให้แต่เจ้าของรถมองแล้วไม่ชอบ ยังสามารถยื่นเรื่องขอสลับป้ายทะเบียนรถได้อีกครั้งด้วย โดยมีค่าธรรมเนียมการสลับป้ายที่ 500 บาทสำหรับแผ่นป้ายทั่วไป และ 1,500 บาทสำหรับป้ายประมูล นอกจากนี้ยังมีค่าธรรมเนียมอื่น ๆ ได้ถูกรวมเอาไว้ด้วยทั้งหมดประมาณ 300 บาท เป็นอันว่าคุณจะได้รับป้ายทะเบียนรถใหม่ที่ถูกอกถูกใจและ “ถูกชะตา” ตามที่คุณต้องการ

แก้เคล็ดทะเบียนรถที่ไม่มีเลขมงคลอย่างไร | รู้ใจ

และในกรณีของการเปลี่ยนแผ่นป้ายทะเบียนรถนั้นคุณยังสามารถเลือกการค้นหาป้ายทะเบียนรถในรูปแบบของการลงประมูลหาสำหรับป้ายทะเบียนรถที่ใช่ โดยคุณสามารถจองยื่นเรื่องประมูลป้ายทะเบียนรถได้ที่กรมการขนส่งทางบกที่มีการเปิดให้ประมูลป้ายทะเบียนรถทั้งในส่วนของตัวเลขและหมวดตัวเลขเป็นระยะ ๆ ซึ่งบางป้ายที่เป็นที่หมายปองของคนทั่วไปย่อมมีราคาสูงมาก บางป้ายกรมการขนส่งทางบกทำการเปิดประมูลพิเศษที่มีมูลค่านับล้าน ซึ่งมูลค่าของการประมูลป้ายทะเบียนรถในประเทศไทยเคยสูง ณ ตอนนี้ทะลุไปถึง 28 ล้านบาทกันเลยทีเดียว นั่นหมายถึงความตั้งใจอย่างแรงกล้าที่จะค้นหาสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับรถของคุณนั่นเอง

เรื่องราวแห่งตัวเลขเป็นศาสตร์อันเร้นลับที่อาจจับต้องไม่ได้แต่มีผู้ที่เชื่อถืออย่างมากมาย แต่หากคุณต้องการการดูแลเอาใจใส่ในทุกเส้นทางให้มั่นใจมากกว่าเดิม การเลือกประกันรถยนต์ที่ดีแม้อาจไม่ได้มอบโชคใหญ่ อย่างน้อยความปลอดภัยย่อมอยู่กับคุณได้ในทุกเส้นทาง มองหาประกันรถยนต์ในแต่ละครั้ง เลือกรู้ใจให้ดูแลคุณ แล้วคุณจะหมดห่วง เดินทางได้อย่างสบายใจ เพราะเราพร้อมดูแลตลอด 24 ชม. ซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ง่ายภายใน 3 นาที เบี้ยประหยัดสูงสุด 30% เราพร้อมอยู่เคียงข้างคุณทุกเส้นทาง

สามารถติดตามข่าวสาร สาระความรู้เกี่ยวกับรถยนต์ มอเตอร์ไซค์ และสุขภาพ รวมถึงโปรโมชั่นใหม่ ๆ จากรู้ใจ ประกันออนไลน์ ได้ที่ Facebook Page: Roojai หรือ Official Line ID: @roojai ได้เลย