Roojai

5 ร้านซีฟู้ด ขับรถไปกินอิ่มได้ไม่แพง

 

วันหยุดวันพักผ่อนหลายหลายครอบครัวต่างก็ออกไปเที่ยวรวมถึงไปหาอาหารอร่อยๆ ทานกันในวันหยุด โดยเฉพาะคนรักซีฟู้ด วันนี้เรามีสถานที่แนะนำร้านเด็ดๆ เป็นสุดยอดแห่งความอร่อยที่ไม่ควรพลาด

อ่านเพิ่มเติม:  ทัวร์ลงพุง! ทริปวันเดียวพากินรอบเมือง

1. ร้านกุ้งเผาอ่อนนุช

ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าเด็ดและดังในเรื่องกุ้งเผา รวมถึงอาหารทะเลชนิดอื่นๆ ที่ยกกันมาสดๆมาเสิร์ฟจนถึงบนโต๊ะ ถึงแม้จะไม่ได้เป็นบุฟเฟต์แต่ก็มีเมนูอาหารมีหลากหลายชนิดทั้งอาหารไทยและซีฟู้ดรวมถึงสิ่งที่โดดเด่นที่สุดคือน้ำจิ้มซีฟู้ดรสเด็ดของร้านนี้ แหม่ เขียนเองหิวเอง

ร้านกุ้งเผาอ่อนนุช
ร้านกุ้งเผาอ่อนนุช

ที่มาภาพ : http://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=khanpak&month=08-2015&date=31&group=1&gblog=25

ไปไม่ยากอยู่บริเวณซอยสุขุมวิท 77 หรือซอยอ่อนนุช37 ขับรถจากถนนศรีนครินทร์ผ่านห้างซีคอนสแควร์จากนั้นขับตรงไปจนถึงแยกอ่อนนุชบริเวณตลาดเอี่ยมสมบัติก็จะพบร้านอาหารกุ้งเผาอ่อนนุชอยู่ภายในซอยอ่อนนุช 37 เรียกว่าไปง่ายและได้ทานอาหารอร่อยอย่างแน่นอน
หากเดินทางไป แล้วรถเสียแถวอ่อนนุช ลูกค้า “รู้ใจดอทคอม” ใช้แอพเรียกเรา แป๊บเดียวไปถึง ตลอด 24 ชม.

2. ร้านอบอร่อยซีฟู้ด

อาหารทะเลราคาไม่แพงในย่านทาวน์อินทาวน์หรือบริเวณซอยลาดพร้าว 94 ถนนศรีวรา ตัวร้านอบอร่อยเป็นร้านอาหารซีฟู้ดที่แบ่งเป็นโซน โซนมีทั้งห้องแอร์และมีทั้งโซนด้านนอกที่เปิดโล่ง เน้นเรื่องรสชาติอาหารมากกว่าจะพิถีพิถันในเรื่องการตกแต่งร้าน แต่อาหารใช้วัตถุดิบชั้นดี สด สะอาดทำให้ลูกค้านั้นติดใจ รวมถึงราคาไม่แพงจนได้รับความนิยมและบอกต่อ

ร้านอบอร่อยซีฟู้ด
ร้านอบอร่อยซีฟู้ด

ที่มาภาพ : http://bit.ly/2d5Q1ZT

เปิดทุกวันไม่มีวันหยุดส่วน การเดินทางก็ง่ายมาก จากแยกบางกะปิมุ่งไปถนนลาดพร้าวฝั่งตรงข้ามอิมพิเรียลเวิลด์ ลาดพร้าว เลี้ยวเข้าซอยลาดพร้าว 94 ไปประมาณ 200 เมตร จะถึงแยกศรีวราขับตรงไปอีก 100 เมตรอยู่ในโซนใกล้กับหมู่บ้านทาวน์อินทาวน์

3. ร้านนายพลซีฟู้ด

เรียกว่ายกทะเลมาไว้ที่ร้านเลยทีเดียว สำหรับร้านนายพลซีฟู้ดโดดเด่นด้วยความสด อร่อยของอาหารทะเลรวมถึงน้ำจิ้มรสเด็ด เรียกว่าอาหารอร่อย บรรยากาศดีแถมราคาไม่แพง จึงไม่แปลกที่ทุกวันจะมีลูกค้าเต็มร้าน

ตั้งอยู่ที่บริเวณซอยศรีนครินทร์ 40 หรือซอยสุภาพงษ์ 3 บริเวณถนนศรีนครินทร์ อยู่ห่างจากโรงแรมคิงส์ปาร์คอเวนิวประมาณ 200 เมตรตรงข้ามกับทางห้างซีคอนสแควร์ศรีนครินทร์ ซึ่งต้องบอกเลยว่าที่นี่อาหารอร่อย รสชาติจัดจ้าน น่าทานจริงๆ

4. Chic grill seafood lover

ร้านนี้ตั้งอยู่ที่เอเชียทีค ริเวอร์ฟร้อน บริเวณถนนเจริญกรุง 72 ตัวร้านตกแต่งสไตล์กะลาสีเรือ เน้นโทนฟ้า-ขาวเปิดโล่ง รับวิวสวยริมแม่น้ำเจ้าพระยา โดดเด่นด้วยการคัดสรรเอาวัตถุดิบอาหารทะเลสดๆ มาปรุงเป็นอาหารไทยรสเข้มข้น ไม่ว่าจะเป็นต้มยำทะเลน้ำข้น ปลากระพงเผาเกลือ ปลาหมึกผัดผงกะหรี่

Chic grill seafood lover
Chic grill seafood lover

ที่มาภาพ : https://www.facebook.com/search/302584409816430/photos-in, Facebook : Rungthip’s Nook

เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 17:00 น. ถึง 24:00 น. การเดินทางก็ไม่ยาก จากสีลมขับรถมุ่งหน้าเข้าสู่ถนนเจริญกรุงผ่านโรงแรมแม่น้ำริเวอร์ไซด์

5. ร้านเล็กแอนด์รัตน์ซีฟู้ดเยาวราช

ร้านดังแห่งถนนเยาวราช มีโลโก้เป็นเสื้อสีแดงเสริมความสิริมงคลตามแบบฉบับคนจีน ที่มีอาหารทะเลสดในราคาประหยัดไม่ได้จัดแบบบุฟเฟต์ก็ไม่ต้องกลัวว่าจะไม่อิ่มคุ้ม  เพราะอาหารให้เลือกหลากหลาย นอกจากนี้ยังขึ้นชื่อถึงความรวดเร็วในการเสิร์ฟอาหารที่ทางร้านรับรองว่าไม่เกิน 10 นาที

ร้านเล็กแอนด์รัตน์ซีฟู้ดเยาวราช

ที่มาภาพ : https://www.yaklai.com/featured/lr_seafood/

เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 17:30- 02:00 น. จากถนนเยาวราชเลี้ยวเข้าถนนผดุงด้าว ร้านนี้จะตั้งอยู่บริเวณหัวมุมผดุงด้าว
วันหยุดนี้ อย่าลืมชวนเพื่อน ชวนครอบครัวมานั่งทานอาหารกับหลากหลายร้านอาหารสุดเด็ดกันนะ แล้วคุณจะต้องติดใจกับรสชาติและบรรยากาศของร้านอาหารเหล่านี้แน่นอน

หากเกิดปัญหารถเสียระหว่างทางที่จะไปกินซีฟู้ด เพื่อไม่ให้คุณเสียอารมณ์ “รู้ใจ” ประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ พร้อมไปช่วยเหลือคุณ การันตีถึงที่เกิดเหตุภายใน 30 นาที ด้วยบริการช่วยเหลือฉุกเฉินกรณีรถเสีย ฟรี 1 ปี ตลอด 24 ชม. ด้วยประกันภัยชั้น 1 จ่ายแบบสบายๆ แบ่งชำระเบาๆ ดอกเบี้ย 0% 10 เดือน เริ่มต้นเพียงเดือนละ 500 กว่า เริ่มคุ้มครองทันที คลิกเช็คเบี้ย! และซื้อประกันชั้น 1 กับรู้ใจ.com เลยวันนี้